โจรย่องยกเค้าร้านกาแฟ! เชื่อบารมีตะกรุดหลวงพ่อรุ่งช่วยบังตา ไม่คว้าเงินอีกครึ่งหมื่น!!

โจรย่องยกเค้าร้านกาแฟ! เชื่อบารมีตะกรุดหลวงพ่อรุ่งช่วยบังตา ไม่คว้าเงินอีกครึ่งหมื่น!!

เมื่อวันที่ 7 มี.ค. ร.ต.ท.กิจจา คุ้มแก้ว รองสว.(สอบสวน) สภ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร รับแจ้งเหตุคนร้ายลักทรัพย์ภายในร้านขายกาแฟสดชื่อ ห้องกาแฟ ริมถนนเศรษฐกิจ 1 หมู่ 8 ต.คลองมะเดื่อ อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบ นายเขมรัฐ พึ่งปาน อายุ 40 ปีเจ้าของร้าน พาไปชี้จุดที่คนร้ายทุบกระจกแตกเป็นรูโหว่บริเวณด้านหลังร้านแล้วมุดเข้ามาลักทรัพย์

นายเขมรัฐ ให้การว่าเมื่อช่วงเช้าตนมาเปิดร้านแล้วพบว่า โทรทัศน์ 1 เครื่อง ชุดเครื่องเสียง 1 ชุด พัดลมตั้งพื้น 1 ตัว เงินเหรียญที่อยู่ในลิ้นชักทอนเงิน 300 บาท และกุมารเทพอีก 1 องค์หายไป รวมมูลค่าทรัพย์สินทั้งหมดกว่า 10,000 บาท เมื่อไปดูด้านหลังร้านก็เห็นว่ากระจกถูกทุบเป็นช่องโหว่ หน้าต่างตรงห้องชงกาแฟไม่ได้ใส่กลอนไว้ ทั้งๆที่ก่อนปิดร้านทุกวันตนเองจะต้องใส่กลอน

เชื่อว่าคนร้ายน่าจะเป็นคนรูปร่างผอม โชคดีที่เครื่องชงกาแฟสดไม่หายไปด้วย แต่ที่น่าแปลกที่สุดคือ คนร้ายไม่เห็นเงินสดกว่า 5,000 บาท ที่ขายขนมได้แต่ไม่ได้เอากลับไปบ้าน กับ ตะกรุดหลวงพ่อรุ่ง วัดท่ากระบืออีก 1 ดอก ที่ตนบูชาเพื่อการทำมาค้าขายรุ่งเรืองยังอยู่ครบ เชื่อว่าน่าจะเป็นเพราะบารมีของตะกรุดหลวงพ่อรุ่ง ตามความเชื่อส่วนบุคคลที่ช่วยบังตาคนร้าย ไม่ให้นำของมีค่า 2 อย่างนี้ไปได้

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่เก็บรวบรวมพยานหลักฐาน ก่อนให้ตำรวจฝ่ายสืบสวนหาเบาะแสคนร้าย เพื่อติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์