โจรปากน้ำเหิมอุ้มเสี่ย-ลูกสาวรีดเงินแสน

โจรปากน้ำเหิมอุ้มเสี่ย-ลูกสาวรีดเงินแสน

นางนวพันธ์ ขัติยาวงศ์ อายุ 43 ปี เดินทางเข้าแจ้งต่อ พ.ต.ท.นพดล ช่างเรือน สว.สส.สภ.เมืองสมุทรปราการ หลังจากที่นายเอกภาพ ขัติยาวงศ์ อายุ 49 ปี สามีและลูกสาววัย 12 ปี ถูกคนร้ายจับตัวไปเรียกค่าไถ่เป็นเงิน 3 แสนบาท เพื่อเป็นการแลกกับอิสรภาพของทั้งสอง โดยนางนวพันธ์ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุสามีได้ขับรถไปส่งสินค้าประเภทซิลิโคนให้กับลูกค้าที่บริษัทแห่งหนึ่งภายในซอยแพรกษา 8 ต.แพรกษา อ.เมือง จ.สมุทรปราการ 


โดยมีลูกสาวนั่งไปด้วย แต่ขณะสามีจอดรถไว้ข้างทางเพื่อที่จะนำสินค้าไปส่งให้ลูกค้าซึ่งอยู่ฝังตรงข้าม โดยปล่อยให้ลูกสาวนั่งอยู่ในรถเพียงลำพัง แต่ล๊อกประตูเอาไว้ ซึ่งหลังจากส่งของเสร็จสามีเดินกลับมาที่รถ พร้อมทั้งเคาะกระจกเรียกให้ลูกสาวเปิดประตูให้ แต่กลับถูกชายฉกรรจ์ 8 คน ซึ่งขับรถเก๋ง ไม่ทราบรายละเอียด ซึ่งจอดรออยู่ด้านท้ายกรูกันเข้ามาใช้ปืนและเครื่องช๊อตไฟฟ้าจี้ไปที่ศีรษะแล้วผลักให้เข้าไปที่เบาะหลัง ก่อนใช้กุญแจมือล๊อกไขว้หลัง พร้อมข่มขู่ไม่ให้ส่งเสียงไม่เช่นนั้นจะฆ่าให้ตาย ส่วนคนร้ายอีกคนหนึ่งได้ขึ้นมาขับรถของสามีออกไปอย่างรวดเร็ว โดยมีรถเก๋งของคนร้ายขับตามประกบมาติด ๆ

นางนวพันธ์ กล่าวต่อว่า ต่อมาสามีได้โทรมาหาด้วยน้ำเสียงสั่นเครือและตกใจบอกให้รีบโอนเงินเข้ามาภายในบัญชี ธนาคารกสิกรไทย ซึ่งเป็นบัญชีของสามีเองจำนวน 3 แสนบาท ด้วยความสงสัยจึงซักไซ้ร์ถาม แต่สามีไม่ยอมตอบ ก่อนที่จะมีเสียงคนร้ายตะโกนเข้ามากำชับให้รีบโอนไม่อย่างนั้นจะฆ่าให้ตายและห้ามแจ้งตำรวจด้วย ก่อนสายโทรศัพท์จะถูกตัดสายไป ด้วยความกลัวจึงรีบโอนให้ และรีบโทรไปบอก จากนั้นทราบว่าคนร้ายได้พาสามีตระเวนกดเงินตามตู้เอทีเอ็มหลายแห่ง พร้อมปลดสร้อยคอทองคำน้ำหนัก 2 บาท ก่อนปล่อยตัวกลับบ้านมาเล่าให้ฟัง จึงตัดสินใจเข้าแจ้งความดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตรวจสอบรถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นสปอร์ตไรเดอร์ ทะเบียน กจ 4589 กรุงเทพมหานคร ของนายเอกภาพ ผู้เสียหาย พบว่าที่ประตูหลังด้านซ้ายมีรูถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดจนกระจกแตก 2 นัด และยังพบหัวกระสุนตกอยู่ที่บันได จึงรวบรวมเก็บไว้ ก่อนแนะนำให้ผู้เสียหายเดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.บางปู เนื่องจากเป็นเจ้าของพื้นที่เกิดเหตุ ซึ่งหลังทาง พ.ต.อ.วิชิต บุญชินวุฒิกุล ผกก.สภ.บางปู ทราบข้อมูลได้สั่งการให้ชุดสืบสวนเร่งลงพื้นที่หาข่าว เพื่อหาเบาะแสติดตามจับกุมคนร้ายกลุ่มนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์