โจรบุกแมนชั่นลักทรัพย์ ครึ่งเดือนกวาด3ห้องรวด

โจรบุกแมนชั่นลักทรัพย์ ครึ่งเดือนกวาด3ห้องรวด

เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 14 ก.ย. ร.ต.อ.ศักรินทร์ สายบัว รองสว.(สอบสวน) สภ.เมือง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุลักทรัพย์ภายในเพชรงาม แมนชั่น ต.ท้ายบ้าน อ.เมือง สมุทรปราการ มีทรัพย์สินหายหลายรายการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นแมนชั่นสูง 5 ชั้น โดยชั้น 4 ห้อง 1401 พบห่วงแม่กุญแจถูกตัดจนขาด ภายในห้องบริเวณโต๊ะเครื่องแป้งถูกรื้อค้นจนข้าวของกระจายเกลื่อนพื้น ที่หน้าทีวีพบกระป๋องเบียร์ถูกเปิดกินจนหมดวางอยู่ 1 กระป๋อง บนที่นอนพบกระปุกออมสินถูกเปิดอ้าวางทิ้งไว้บนเตียง ส่วนเงินสดที่มีอยู่ภายในกว่า 1 พันบาทหายไป พร้อมคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ก ยี่ห้อ เอเซอร์ ที่วางอยู่หัวเตียงได้หายไป
          
จากการสอบถามนายมานพ ก้องแก้ว อายุ 29 ปี เล่าว่า เมื่อคืนตนพักอยู่ที่ห้องคนเดียว ส่วนแฟนสาวเป็นไข้นอนอยู่โรงพยาบาล ตนได้ออกไปทำงานตั้งแต่เช้ามืด หลังเลิกงานประมาณทุ่มนึง ตนได้มาเดินซื้อกับข้าวเพื่อนำขึ้นไปกินกับแฟนที่เพิ่งออกมาจากโรงพยาบาลเมื่อตอนเย็น ในระหว่างที่เดินเลือกซื้อกับข้าวอยู่ แฟนของตนได้โทรมาบอกว่ามีคนงัดห้อง ตนจึงได้รีบกลับมาที่ห้องพบว่าห่วงแม่กุญแจถูกตัด จึงได้เปิดเข้าไปดูพบว่า ภายในห้องถูกรื้อค้นและมีทรัพย์สินหายไป จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

โจรบุกแมนชั่นลักทรัพย์ ครึ่งเดือนกวาด3ห้องรวด


โจรบุกแมนชั่นลักทรัพย์ ครึ่งเดือนกวาด3ห้องรวด

ขณะเดียวกันชาวบ้านที่พักอาศัยอยู่ภายในตึก เล่าว่า เมื่อต้นเดือน ก.ย.ที่ผ่านมา ที่บริเวณชั้น 5 ห้อง 1513 ก็ถูกคนร้ายก่อเหตุทำนองเดียวกัน ได้แหวนทองคำ 1 สลึง เงินสดในกระปุกประมาณ 1 พันบาท และพระเครื่องเก่าๆ หลายองค์ ไป และเมื่อกลางเดือนก.ย. ที่บริเวณชั้น 4 ห้อง 1413 ก็ถูกคนร้ายเข้ามางัดห้องเข้าไปลักทรัพย์สินเป็นแหวนไป 20 วง และเงินสดภายในกระปุกออมสินไปเช่นกัน จนกระทั่งในวันนี้ได้เกิดเหตุทำนองเดียวกันเกิดขึ้นอีก

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าคนร้ายน่าจะอยู่ในละแวกใกล้เคียงที่เกิดเหตุ จึงรู้ความเคลื่อนไหวของผู้เสียหายเป็นอย่างดี ก่อนเลือกลงมือก่อเหตุในช่วงที่ผู้เสียหายไม่อยู่ห้องพัก อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสืบสวนติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์