โจรบุกเดี่ยวจี้เงินแสนแบงก์กรุงศรีฯซิ่งเก๋งหนี(ชมคลิป)

โจรบุกเดี่ยวจี้เงินแสนแบงก์กรุงศรีฯซิ่งเก๋งหนี(ชมคลิป)


คนร้ายชายอายุประมาณ 30 ปี ขับเก๋งสีขาว ถือปืนบุกเดี่ยวจี้ชิงเงิน 127,500 บาท จากธนาคารกรุงศรีอยุธยา สาขานครชัยศรี จ.นครปฐม ตำรวจเร่งแกะรอยนิ้วมือไล่ล่า

พ.ต.ท.ขวัญเมือง ทองวิจารณ์ พนักงานสอบสวน สภ.นครชัยศรี จ.นครปฐม รับแจ้งเหตุคนร้ายจี้ชิงทรัพย์ธนาคารกรุงศรีอยุธยา สาขานครชัยศรี ริมถนนเพชรเกษม ต.ท่าตำหนัก อ.นครชัยศรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พล.ต.ต.เพชรัตน์ แสงชัย ผบก.ภ.จว.นครปฐม พ.ต.อ.ธีรเดช อธิภัคกุล ผกก.สภ.นครชัยศรี ฝ่ายสืบสวน และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ 2 คูหา พบว่าเจ้าหน้าที่ธนาคารต่างอยู่ในอาการตกใจกับเหตุการณ์ที่เพิ่งเกิดขึ้น

สอบสวน นายวานิช สุวรรณหงส์ อายุ 26 ปี เจ้าหน้าที่ รปภ. ให้การว่า ขณะที่ปฏิบัติหน้าที่อยู่ด้านใน ได้มีคนร้ายเป็นชาย อายุประมาณ 30 เศษ รูปร่างสันทัด สูงประมาณ 165 ซม. สวมเสื้อยืดสีขาว ทับด้วยเสื้อคลุมสีดำอีกชั้น นุ่งกางเกงยีนขายาว 

โดยมีหมวกผ้าสีดำแบบมีปีกคล้ายที่เกษตรกรใช้ปิดบังใบหน้า ถือปืนเดินตรงมาที่ธนาคาร ตนจึงดึงประตูไว้ไม่ให้คนร้ายเข้า แต่คนร้ายได้ชักปืนจ่อมาใส่และสั่งให้เปิดประตู ตนจึงต้องยอมเปิดให้ จากนั้นคนร้ายจึงวิ่งตรงไปที่เคาน์เตอร์ แล้วจี้บังคับ น.ส.วัลยวรรณ แพรพิพัฒน์ เจ้าหน้าที่ประจำเคาน์เตอร์ ก่อนเอื้อมมือไปหยิบเงินจากลิ้นชัก และวิ่งกลับออกไปขึ้นรถเก๋งสีขาว ทะเบียน 4457 กรุงเทพมหานคร ไม่ทราบหมวดอักษร ที่จอดอยู่ริมถนน ขับหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

ด้าน พล.ต.ต.เพชรัตน์ เปิดเผยว่า เบื้องต้นทราบว่า คนร้ายได้เงินสดไปทั้งสิ้น 127,500 บาท และจากการตรวจสอบภาพในกล้องวงจรปิดพบว่า คนร้ายไม่ได้สวมถุงมือ และจับเหล็กที่เปิดประตูกระจก จึงได้ให้เจ้าหน้าที่เก็บรอยนิ้วมือแฝงไว้ทั้งหมด เพื่อเป็นเบาะแสในการติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์