โจรบุกเดี่ยว-กวาด ทอง 1 ล้าน ขี่จยย.เผ่นหนีลอยนวล

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 15.00 น. วานนี้ (24 มิ.ย.)

พ.ต.ท.บำรุง รักษ์บำรุงสกุล สารวัตรเวร สภ.อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งคนร้ายจี้ห้างทองรุ่งเรือง เลขที่ 0442 ซอยสุขาภิบาล 7 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ หลังรับแจ้งรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบแล้วไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.สมไทย คำวัฒน์ ผกก. พ.ต.ท.นรัฐ รัตน์จินดา รอง ผกก.ป.

ร้านดังกล่าวเป็นอาคารพาณิชย์ 4 ชั้น ตรงข้ามธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) สาขาสัตหีบ พบนายอรัญ ภูวรัตน์กุล อายุ 66 ปี เจ้าของร้าน ยังอยู่ในอาการตกใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ให้การว่า ขณะอยู่ในร้านกับครอบครัว มีนางอุสนี ภูวรัตน์กุล อายุ 65 ปี และลูกสาว 2 คน คือนางรัตนา ภูวรัตน์กุล อายุ 38 ปี และ น.ส.สุนธรีพร ภูวรัตน์กุล อายุ 21 ปี


มีคนใส่เสื้อผ้าสีกรมท่า สวมหมวกกันน็อกสีขาวแบบคลุมหน้าหมด บุกเข้ามาใช้ปืนขู่พร้อมทั้งยิงปืนใส่ ผนังตึก 1 นัด

ทำให้ทุกคนตกใจทำอะไรไม่ถูก แล้วคนร้ายเดินไปคว้าเก้าอี้สำหรับให้ลูกค้านั่ง ยกทุ่มใส่ตู้โชว์ทองจนกระจกแตกกระจายแล้วกวาดทองรูปพรรณหนักประมาณ 100 บาท มูลค่ากว่า 1,000,000 บาท ใส่เป้สีดำ จากนั้นวิ่งออกจากร้านและยิงปืนขู่อีก 1 นัด ไม่ให้ ใครติดตามก่อนจะขี่รถจักรยานยนต์สีเปลือกมังคุด ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นอาร์เอ็กซ์แซด ไม่ทราบหมายเลขทะเบียนที่ติดเครื่องทิ้งไว้จอดห่างจากร้านทองไป 3 คูหา ขี่ย้อนศรหนีไปทางฐานทัพเรือสัตหีบ หลังสอบสวนเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจบริเวณโดยรอบ พบปลอกกระสุนปืน 11 มม. 2 ปลอก

เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนเปิดเผยว่า คนร้ายมาดูลาดเลาไว้ก่อน และเลือกร้านทองที่มีผู้หญิงและคนสูงอายุอยู่ในร้านเพื่อง่ายกับการลงมือเพราะห่างจากที่เกิดเหตุมีร้านทองอีกร้านหนึ่ง แต่มีผู้ชายเฝ้า คนร้ายเลยไม่เข้าไป ขณะเดียวกัน เป็นช่วงจังหวะเวลาที่ผู้คนออกมาจับจ่ายหาซื้อข้าวของทำให้พลุกพล่านไม่เป็นที่สังเกต เจ้าหน้าที่ตำรวจแผนกวิทยาการได้ตรวจที่เกิดเหตุหารอยนิ้วมือเพื่อเป็นแนวทางติดตามคนร้ายรายนี้แล้ว





แหล่งที่มา : หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์