โจรดวงกุดดอดลักสายไฟพลาดโดนดูดดับ


โจรดวงกุดแอบเข้าไปขโมยสายไฟฟ้าในบ้านร้าง แต่พลาดถูกดูดดับอนาถ


เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 8 ต.ค. ร.ต.อ.วรานนท์ ศรีจันทรา ร้อยเวร สภ.เมืองนครนายก ได้รับแจ้งพบศพภายในบ้านร้าง ไม่มีเลขที่ หมู่ 4 ต.สาริกา อ.เมืองนครนายก จึงรีบไปตรวจสอบ พร้อมแพทย์ รพ.นครนายก และหน่วยกู้ชีพสาริกา

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ตั้งอยู่ในที่เปลี่ยว หญ้าขึ้นรก เถาวัลย์ปกคลุมระเกะระกะ ห่างจากถนนสายนครนายก-น้ำตกสาริกา เพียง 50 เมตร โดยบริเวณประตูหน้าบ้านพบศพ นายณรงค์ นาคี อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 35 หมู่ 2 ต.วังกระดจม อ.เมืองนครนายก ในมือถือคีมตัดสายไฟ โดยมีสายไฟตกอยู่บนลำตัว สภาพศพขึ้นอืด ส่งกลิ่นเหม็นตลบอบอวล จนเจ้าหน้าที่ต้องจุดธูป เพื่อดับกลิ่น ในบ้านมีร่องรอยถูกรื้อค้นกระจุย

จากการสอบสวน นางนุชรี นาคี อายุ 35 ปี พี่สาวของผู้ตาย ให้การว่า น้องชายมีอาชีพรับจ้างเดินสายเคเบิ้ล โดยเมื่อคืนวันที่ 3 ต.ค.ที่ผ่านมา น้องชายได้มาขอยืม รถ จยย.ของตนไปใช้ แต่ไม่ยอมบอกว่าจะไปไหน แล้วหายตัวไป จนต้องไปแจ้งความไว้ กระทั่งเจ้าหน้าที่แจ้งว่าพบเป็นศพดังกล่าว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่คาดว่า ผู้ตายคงแอบเข้าไปลักตัดสายไฟในบ้านหลังดังกล่าว โดยไม่ทราบว่ายังมีกระแสไฟอยู่ จึงถูกดูดเสียชีวิต ซึ่งเจ้าหน้าที่จะสอบสวน เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์