โจรชุม!ไม่ถึงครึ่งนาทีลักฟอร์จูนเนอร์-จยย.แค่ 19 วินาที

(คลิป)โจรขโมยฟอร์จูนเนอร์1


(คลิป)โจรขโมย จยย. 2


โจรชุม!ไม่ถึงครึ่งนาทีลักฟอร์จูนเนอร์-จยย.แค่ 19 วินาที

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทางผู้เสียหายจากทั้งสองเหตุการณ์ต่อไปนี้ ได้นำคลิปจากกล้องวงจรปิดที่บันทึกภาพคนร้ายลงมือก่อเหตุลักรถโดยใช้เวลาอันรวดเร็วมาโพสต์เอาไว้ เพื่อให้เป็นอีกหนึ่้งช่องทางในการตามหารถสุดที่รัก ท่ามกลางเหตุลักรถยนต์ที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง


โดยคลิปแรก เหตุเกิดเมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 19 เม.ย. คนร้ายเป็นชายใส่เสื้อคลุมแขนยาวและสวมหมวกแก๊ปสีขาว อาศัยช่วงมืดเข้ามางัดรถยนต์ฟอร์จูนเนอร์ สีดำ ทะเบียนป้ายแดง ศ 9106 กทม. ที่จอดอยู่หน้าบ้านเลขที่ 1201/114 ริมถนนทาวน์อินทาวน์ ซอยลาดพร้าว 94 แขวงและเขตวังทองหลาง ซึ่งเป็นบ้านผู้เสียหายเอง 

โดยวิธีงัดประตูฝั่งด้านข้างคนขับจนเปิดประตูรถได้ จากนั้นก็เข้าไปภายในรถ ก่อนจะรีบปลดล็อกประตูด้านอื่นออก เพื่อให้คนร้ายอีกรายเข้ามาขับรถหนีไปอย่างรวดเร็ว ก่อนที่รถเก๋งโตโยต้า โซลูน่า ที่คาดว่าจะเป็นผู้ร่วมขบวนการอีกหนึ่งคนจะขับติดตามไป เพื่อคอยระแวดระวังภัยให้พรรคพวก โดยใช้เวลาก่อเหตุแค่ 24 วินาที เบื้องต้นผู้เสียหายได้ไปแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.วังทองหลาง ตั้งแต่ช่วงเช้าที่รู้ว่ารถโดนขโมยแล้ว แต่ล่าสุดยังไม่มีความคืบหน้า

ส่วนอีกคลิป เกิดขึ้นเมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 20 เม.ย. พฤติการณ์เป็นคนร้ายร่างท้วมสวมเสื้อคลุม กางเกงสามส่วน ใส่หมวกกันน็อก ก่อเหตุลัก จยย.ยามาฮ่า ฟีโน่ ที่จอดอยู่หน้าร้านแห่งหนึ่ง โดยป้วนเปี้ยนงัดรถอยู่ประมาณ 19 วินาที ก็สามารถขโมยไปได้แล้ว แม้ว่าทางผู้เสียหายจะล็อกคอรถแล้วก็ตาม

โดยทั้งสองเหตุการณ์ทางผู้เสียหายยังหวังว่าเจ้าหน้าที่จะสามารถจับกุมคนร้ายที่ลงมือและติดตามนำรถกลับมาคืนได้ รวมทั้งฝากเตือนเจ้าของรถยนต์ทุกประเภทให้ความระวังมากขึ้น ยอมสละเวลาในการเพิ่มระบบการป้องกันให้มากขึ้นกว่าเดิม เพราะอย่างน้อยเหล่าบรรดาโจรก้จะเสียเวลาก่อเหตุมากขึ้นไปด้วย


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์