โจรชุม-ปทุมธานี จี้เซเว่นผ่องสุวรรณ รอบ 2

โจรชุม-ปทุมธานี จี้เซเว่นผ่องสุวรรณ รอบ 2

ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก พ.ต.ท.ปรากฏ นาคใหญ่ สว.สส. สภ.คูคต ว่า ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งเหตุมีคนร้ายชิงทรัพย์ร้านเซเว่นอีเลฟเว่น สาขาผ่องสุวรรณลำลูกกา ถนนพหลโยธิน ลำลูกกา คลองสาม ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยชุดสืบสวนในสังกัด


ในที่เกิดเหตุพบ น.ส.วราภรณ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 20 ปี พนักงานร้าน ยืนรอด้วยสีหน้าตื่นตกใจ ให้การกับเจ้าหน้าที่ว่า ระหว่างที่ตนเองจัดเรียงสินค้าอยู่ภายในร้านได้มีคนร้ายจำนวน 1 คน ใส่เสื้อคลุมสีน้ำเงินกางเกงยีนส์และใส่หมวกกันน็อกแบบครึ่งใบสีแดงเข้ามาในร้านทำทีเป็นลูกค้าเลือกดูของในร้าน เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น จนกระทั่งตนเองเดินอยู่บริเวณหน้าเคาน์เตอร์ชำระเงิน คนร้ายได้เดินเข้ามาทางด้านหลังก่อนล็อกคอ พร้อมใช้มีดปลายแหลมจี้คอของตนเองทันที

จากนั้นคนร้ายได้บอกกับพนักงานเก็บเงินว่า "เอาเงินมาถ้าไม่ให้เพื่อนมึงตาย!"ระหว่างนั้นตนเองรู้สึกกลัวมากและพยายามจะขอชีวิต พนักงานเก็บเงินซึ่งเป็นเพื่อนกัน จึงหยิบเงินให้ไปจำนวน 500 บาท เมื่อคนร้ายรับเงินแล้ว จึงได้วิ่งหลบหนีไปทันที โดยไม่ทราบว่า ใช้ยานพาหนะชนิดใด อย่างไรก็ตาม ร้านสะดวกซื้อแห่งนี้ เคยโดนโจรจี้ชิงทรัพย์มาแล้ว ครั้งนี้จึงเป็นครั้งที่ 2 สำหรับครั้งแรกคนร้ายได้โทรศัพท์มือถือไป 3 เครื่อง เงินสด 2,000 บาท ยังอยู่ในระหว่างการติดตามตัวผู้ก่อเหตุ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะได้ตรวจาสอบกล้องวงจรปิด ทั้งของในร้านและบริเวณใกล้เคียง เพื่อตรวจดูรูปพรรณสันฐานของคนร้าย และติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์