โจรฉกคลิปหวือสตรีเบอร์ 1ฝรั่งเศส

คาร์ลา บรูนี กับ ราฟาเอล อองโธวอง



เมื่อ 29 เม.ย. เดลี่เมล์ของอังกฤษรายงานว่า นางคาร์ลา บรูนี ภริยาของประธานาธิบดีนิโกลาส์ ซาร์โกซี ผู้นำฝรั่งเศส ตกเป็นจุดสนใจของสื่อมวลชนยุโรปอีกครั้ง


เมื่อถูกขโมย ภาพส่วนตัวพร้อมคลิปวิดีโอที่เป็นภาพวาบหวิวระดับเรตเอ็กซ์ เหตุการณ์เกิดขึ้นในช่วงที่สุภาพสตรีหมายเลข 1 ตามสามีไปเยือนประเทศในยุโรป

ตำรวจกล่าวว่า ภาพดังกล่าวถูกขโมยไปจากห้องพักชั้น 6 ในกรุงปารีสของนายจูลิออง อองโธวอง นักแสดงวัย 27 ปี น้องชายของนายราฟาเอล อองโธวอง สามีเก่าของนางคาร์ลา คนร้ายทุบกระจกหน้าต่างห้องนั่งเล่นเข้าไปเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เลือกขโมยไปแต่ภาพและคลิปส่วนตัว โดยไม่มีสิ่งของอย่างอื่นสูญหาย จึงเป็นข้อสังเกตว่า โจรรายนี้รู้เป็นอย่างดีว่าจะขโมยภาพจากกล้องและคอมพิวเตอร์อย่างไร คาดว่าอาจนำไปแพร่ในอินเตอร์เน็ตเพื่อทำให้นายซาร์โกซีอับอาย หรือต้องการเรียกเงิน


สำหรับสตรีหมายเลขหนึ่งฝรั่งเศสมีชีวิตรักที่หวือหวา เคยอยู่กินกับนายฌอง พอล พ่อของนายราฟาเอล ก่อนที่จะมาตกหลุมรักนายราฟาเอล นักปรัชญา ซึ่งมีภรรยาอยู่แล้ว

ทำให้ฝ่ายชายเลิกกับภรรยามาอยู่กับนางคาร์ล่า โดยมีลูกชายด้วยกัน 1 คน แต่เลิกกันในที่สุด ภรรยาเก่าของนายราฟาเอลไม่เคยให้อภัยนางคาร์ล่า และประณามว่าเป็นคนชอบแย่งสามีชาวบ้าน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์