โจรงัดเบาะจยย.ฉกเงิน สาวร้องลั่นแต่ไร้คนช่วย

โจรงัดเบาะจยย.ฉกเงิน สาวร้องลั่นแต่ไร้คนช่วย

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 5 ต.ค. ร.ต.อ.บุญสิตา หาสิน รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีคนร้ายงัดเบาะรถจักรยานยนต์ เพื่อเอาทรัพย์สินที่อยู่ใต้เบาะ เหตุเกิดบริเวณสวนสุขภาพตำหนักน้ำชลบุรี ต.ปลาบางสร้อย อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบ นางสาวกัญญ์นณัฐ นาราสร้อยสน อายุ 27 ปี เจ้าของรถจยย.ฮอนด้า รุ่น pcx สีดำ ทะเบียน 1กฬ 8504 ชลบุรี ยืนอยู่ด้วยสีหน้าวิตก พร้อมให้การว่า ตนได้พาลูกสาวมาเล่นของเล่นที่สวนตำหนักน้ำ แต่ระหว่างที่กำลังดูลูกสาวเล่นของเล่นนั้น ตนได้เห็นชายสูงร่างสูง 170 ซม ตัดผมรองทรง ไม่สวมเสื้อ ผิวดำแดง กำลังงัดรถจยย.ของตนอยู่ โดยคนร้ายได้ใช้ไขควงแทงเข้าไปที่แม่กุญแจ แล้วเปิดเบาะเอาเงินที่อยู่ในกระเป๋า 7,500 บาทหนีไป ซึ่งตนเห็นเหตุการณ์ทั้งหมด แต่ไม่กล้าที่จะเข้าไปหยุดพฤติกรรมคนร้าย เพราะกลัวว่าตนกับลูกสาววัยเพียง 2 ขวบ จะได้รับอันตราย จึงทำได้เพียงตะโกนขอความช่วยเหลือ จากประชาชนที่อยู่บริเวณใกล้เคียง แต่ก็ไม่มีใครกล้าเข้าไปช่วยเลย เพราะเกรงว่าจะได้รับอันตรายจากคนร้ายที่กำลังงัดรถ หลังจากคนร้ายก่อเหตุเสร็จได้วิ่งหลบหนีไปทางสนามเทนนิสฝั่งตรงกันข้ามจุดเกิดเหตุ แล้ววิ่งหลบหนีเข้าซอยบริเวณนั้นหายไป  

นางสาวกัญญ์นณัฐ กล่าวเพิ่มเติมว่า สาเหตุที่เธอนำเงินจำนวนดังกล่าวใส่ไว้ใต้เบาะรถจยย.นั้นเพราะตนได้ไปกดเงินที่ตู้เอทีเอ็มบริเวณใกล้เคียง เพื่อจะนำเงินมาซื้ออาหารทาน แต่ได้แวะพาลูกสาวมาเล่นเครื่องเล่นที่สวนสุขภาพตำหนักน้ำเสียก่อน 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า คนร้ายคงน่าจะติดตามผู้เสียหายมาจากตู้เอทีเอ็มที่อยู่บริเวณใกล้เคียงแล้วทราบว่าผู้เสียหายได้นำเงินใส่ไว้ในใต้เบาะรถจยย. จึงลงมือก่อเหตุในครั้งนี้ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงเพื่อใช้ติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์