โจรขั้นเทพ ลักจยย.ใช้เวลาแค่ 15 วินาที กล้องวงจรปิดมัด ตร.เร่งล่า แฉรถหายอื้อ

โจรขั้นเทพ ลักจยย.ใช้เวลาแค่ 15 วินาที กล้องวงจรปิดมัด ตร.เร่งล่า แฉรถหายอื้อ


โจรขั้นเทพ ลักจยย.ใช้เวลาแค่ 15 วินาที กล้องวงจรปิดมัด ตร.เร่งล่า แฉรถหายอื้อ

 เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 17 ม.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.ต.วิทยา ศรีธม ร้อยเวร สภ.เมืองระนอง รับแจ้งเหตุ ลักทรัพย์รถจักรยานยนต์ บริเวณที่จอดรถจักรยานยนต์  ร.พ.ระนอง จึงเดินทางเข้าตรวจสอบเหตุ พร้อมด้วย ร.ต.ท. โกมินทร์ โศภาวชิรพรพงศ์ รองสารวัตรสืบสวน สภ.เมืองระนอง และกำลังตำรวจนอกเครื่องแบบ ในที่เกิดเหตุพบนางกลอยใจ แก้วนุกูล อายุ 37 ปี พนักงานประกอบอาหาร ร.พ.ระนอง ได้ยืนชี้จุดที่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ 100 สีแดงดำ หมายเลขทะเบียน กจฉ 768 ระนอง ของตนจอดทิ้งไว้ในโรงจอดรถจักรยานยนต์ ร.พ.ระนอง ตั้งแต่เช้าเวลา 06.00 น. ที่ผ่านมา มาทราบหายเมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา โดยจอดรถไว้และได้ล็อกคอรถจักรยานยนต์เรียบร้อย รถจักรยานยนต์มีลักษณะเด่น กรอบป้ายแผ่นทะเบียนเป็นรูปการ์ตูนคิตตี้ และเบาะนั่งหุ้มใหม่เป็นภาพการ์ตูนผู้หญิงนุ่งบิกินี่   

 ส่วนที่โรงจอดรถจักรยานยนต์ มีกล้องวงจรปิดอยู่สองตัว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงขอเข้าตรวจสอบภาพที่บันทึกไว้ และทางรองผู้อำนวยการโรงพยาบาลระนอง
ได้ให้เจ้าหน้าที่ มาเปิดภาพที่บันทึกเหตุการณ์ไว้ กล้องที่ติดประตูทางออก โรงพยาบาลระนอง ก่อนหน้าที่คนร้าย 2 คน จะก่อเหตุโจรกรรมรถจักรยานยนต์ ได้เดินออกมาดูสำรวจเส้นทาง และเดินกลับไปยังโรงจอดรถเพื่อ ทำการโจรกรรมทันที ก่อนจะขับรถจักรยานยนต์ หลบหนีออกจากโรงพยาบาล 

 มุมกล้องใกล้จุดที่เกิดเหตุ สามารถบันทึกภาพชายวัยรุ่นต้องสงสัยไว้ได้ 2  คน เวลาที่บันทึกไว้ 17.23  น. คนแรกที่เข้ามาทำการลักทรัพย์ เป็นชายลักษณะผอมสูงประมาณ 170 ซ.ม. ไว้ผมพองหวีผมปัดข้าง สวมกางเกงขายาวครึ่งแข้ง เสื้อยืดสีขาวด้านใน และมีเสื้อแจ็กเก็ตผ้า แขนยาวมีปกเป็นหมวกคลุมได้  เดินเข้ามาที่รถจักรยานยนต์  มีการใช้เครื่องมือบางชนิดบิดที่รูกุญแจสตาร์ต  และใช้มือบิดให้ตัวล็อกคอหัก นำหมวกนิรภัยที่วางอยู่ตระกร้าหน้ารถมาสวม และสตาร์ตรถจักรยานยนต์ออกไปรับเพื่อนที่ดูต้นทาง ขับหลบหนีไปทันที    โดยใช้เวลาโจรกรรม ตั้งแต่ขึ้นคร่อม เสียบกุญแจ และสตาร์ตรถออกไป เพียง 15 วินาที ส่วนชายอีกคนที่ร่วมลักทรัพย์ จะใส่เสื้อแขนยาวลายขวาง นุ่งกางเกงขายาวสีดำ และสวมหมวกแก๊ป ปิดบังใบหน้า   

 นางกลอยใจ ผู้เสียหาย กล่าวกับผู้สื่อข่าว ฝากไปยังโจรรายนี้ว่า โจรเก่งมาก เก่งจริงๆ ก็อย่างนี้แล้วกัน ขอรถพี่คืน ถ้าอยากได้ตังค์ พี่ให้ได้แค่สองพันพอ เค้าอาจจะร้อนตังค์ก็ได้ 


 ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ฝากไปยังชาวระนองถ้าจดจำลักษณะคนร้ายรายนี้ได้ หรือพบ รถจักรยานยนต์ที่เบาะเป็นรูปการ์ตูน ผู้หญิงเปลือยหรือนุ่งบิกินี่ ให้โทรแจ้ง 191  เพื่อให้ จนท.ตำรวจเข้าตรวจสอบโดยทันที  

โดยเขตพื้นที่รับผิดชอบของ สภ.เมืองระนองในขณะนี้ ได้เกิดเหตุโจรกรรมรถจักรยานยนต์ ไปแล้วตั้งแต่ วันที่ 6 ม.ค.- 17 ม.ค.56 รถจักรยานยนต์ได้ถูกโจรกรรมไปแล้ว จำนวน  6  คัน  และคาดว่าน่าจะถูกนำส่งออกไปจำหน่ายในประเทศเพื่อนบ้าน ที่มีแนวชายแดน ติดต่อกันตั้งแต่อำเภอกระบุรี และอำเภอเมืองระนอง ระยะทางยาวกว่า 70 กิโลเมตร


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์