โฆษกรัฐบาล ยืนยัน ไม่มีช่วงสูญญากาศในการบริหารประเทศ

โฆษกรัฐบาล ยืนยัน ไม่มีช่วงสูญญากาศในการบริหารประเทศ

โฆษกรัฐบาล ยืนยัน ไม่มีช่วงสูญญากาศในการบริหารประเทศ

วันนี้ (16 ต.ค. 59) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ท.สรรเสริญ แก้วกำเนิด โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ให้เรียนชี้แจงพี่น้องประชาชนว่า แม้ประเทศไทยจะกำลังอยู่ในช่วงความโศกเศร้าวิปโยคอาลัย ต่อการเสด็จสวรรคตของ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวในพระบรมโกศ แต่ทุกคนต้องไม่ลืมคำสอนของพระองค์ ที่ทรงสั่งสอนให้เราไม่ลืมหน้าที่ และต้องปฏิบัติทุกอย่างให้สมบูรณ์เต็มกำลังเพื่อการพัฒนาประเทศไทยของเรา

"ท่านนายก ฝากเรียนพี่น้องประชาชนว่า การประชุมคณะรัฐมนตรี ในวันอังคารที่ 18 ตุลาคม ยังคงมีตามปกติเพื่อให้การบริหารราชการดำรงอยู่อย่างต่อเนื่อง รวมทั้งวาระสำคัญ คือการเตรียมการพิธีพระบรมศพ อย่างสมพระเกียรติ สมแก่พระเกียรติคุณ และความอาลัยรักเทิดทูนของพี่น้องประชาชนชาวไทยต่อพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวในพระบรมโกศ"

พล.ท.สรรเสริญ กล่าวต่อว่า ท่านนายกรัฐมนตรีฝากเรียนพี่น้องประชาชน ว่าเราทุกคนเสียใจได้ แต่ต้องไม่ลืมหน้าที่ เราทุกคนเสียใจได้ แต่ต้องมีความหวัง เราทุกคนเสียใจได้ แต่อย่าสูญเสียพลังความรัก ความศรัทธาต่อประเทศชาติ พลังของคนไทย คือพลังของประเทศไทย พลังของคนไทย คือพลังของแผ่นดินสุวรรณภูมิที่จะต้องดำรงอยู่ตลอดไปอีกนานเท่านาน

 

ขอบคุณ PPTVHD


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์