โค๊ชมวยทีมชาติโดนเด็กร้านอาหารรุมซ้อม

โค๊ชมวยทีมชาติโดนเด็กร้านอาหารรุมซ้อม

นายสมจิต จงจอหอ อดีตนักกีฬามวยสากลสมัครเล่น ทีมชาติไทย ฮีโร่ 2008 เจ้าของเหรียญทองโอลิมปิก เหรียญทองเอเซี่ยนเกมส์ 2 สมัย เหรียญทองซีเกมส์ 3 สมัย ดารานักแสดง พิธีกร รายการต่าง ๆ พานายอุทิศ สณฑ์สกุณา อายุ 30 ปี บ้านเลขที่ 99 / 2229 หมู่ 7 ต. สะเดียง อ. เมืองเพชรบูรณ์ จ. เพรชบูรณ์ 


อดีตนักมวยสากลสมัครเล่น ทีมชาติไทย ทีมบี สังกัดทีมกองทัพภาคที่ 3 ซึ่งเป็นโค้ชฝึกสอนนักมวยสากลสมัครเล่น ชุดเตรียมสู้ศึก เอเชี่ยนเกมส์ ที่เมืองอินซอน ประเทศเกาหลี ปลายปีนี้ ที่สนามมวยโบนันซ่า เขาใหญ่ ต.ขนงพระ อ. ปากช่อง จ.นครราชสีมา เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ พ.ต.ท.หริพงษ์ แววโคกสูง พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการพิเศษ สภ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา กรณีถูกเด็กเสิร์ฟร้านอาหารชื่อดังแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ริมถนนธนะรัชต์ กิโลเมตรที่ 3 ทางขึ้นเขาใหญ่ ต.หนองน้ำแดง 3 คน เข้ารุมทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บปากแตก

จากการสอบสวนเบื้องต้น นายอุทิศ ให้การว่า หลังฝึกซ้อมช่วงเย็น ตนได้พาแฟนสาว มานั่งทานอาหารและฟังเพลงที่ร้านอาหารดังกล่าว ตั้งแต่ช่วง 22.30 น. กระทั่างถึงเที่ยงคืน แฟนสาวที่ไปด้วยกันได้ขอตัวไปเข้าห้องน้ำ และหายตัวไปนานผิดสังเกต กระทั่งตนได้รับโทรศัพท์จากแฟนสาวแจ้งว่า ออกจากห้องน้ำไม่ได้เพราะเปิดประตูไม่ออก ตนจึงเดินไปดูที่ห้องน้ำพบว่าวงกบประตูห้องน้ำหย่อนเกยกัน 

จึงช่วยกันผลักจนประตูห้องน้ำเปิดออก จากนั้นพาแฟนมานั่งที่โต๊ะ ต่อมาแฟนสาวได้ชักชวนให้ตนไปเป็นเพื่อนเข้าห้องน้ำอีกครั้ง เนื่องจากเกรงจะเปิดประตูห้องน้ำได้อีก ตนจีงเดินตามไป ถึงหน้าห้องน้ำหญิง พบพนักงานนวดแขก เข้าห้องน้ำของทางร้าน ทราบชื่อต่อมาคือนายทัช ยืนขวางประตูไม่ยอมให้ตนเข้าห้องน้ำหญิง ตนพยายามอธิอธิบายแต่นายทัช ไม่ยอม จึงเกิดปากกเสียงกันขึ้น จากนั้นนายทัชและเพื่อนจึงรุมทำร้ายด้วยการชกต่อยจนบาดเจ็บ ตนได้กลับที่พักและเล่าให้หัวหน้าคณะและผู้จัดการทีมฟังโดยมอบหมายให้นายสมจิตร จงจอหอ พามาแจ้งความเพื่อเอาผิด

ด้านนายสมจิตร กล่าวว่า วันนี้ได้พานายอุทิศ มาแจ้งความกับตำรวจ เพื่อให้ทุกฝ่ายพูดคุยกันเนื่องจากตนก็รู้จักคุ้นเคย และไปนั่งสังสรรค์กกกับเพื่อนที่ร้านดังกล่าวเป็นประจำ หากไม่มีการพูดคุยปรับความเข้าใจกัน หากเด็กมานั่งทานอาหาร เกรงจะมีปัญหากันขึ้นอีก เพราะถ้าเป็นแขกมานั่งทานอาหารแล้วมีเรื่องกันก็ไม่น่าแปลก 

แต่นี้เด็กของทางร้านอาหารมารุมทำร้ายแขกที่มาทานอาหาร มาอุดหนุนทางร้านก็ถือว่าไม่ถูกต้อง เพราะเด็กก็มากับผู้หญิงที่เป็นแฟน ไม่น่าจะเกิดเรื่องขึ้น มีคนสอบถามว่า เป็นถึงโค๊ชฝึกสอนนักมวยสากลทีมชาติ ทำไมปล่อยให้วัยรุ่นชกต่อยจนได้รับบาดเจ็บได้ทำไมไม่ตอบโต้ชกต่อยกับเขาบ้าง 

นายสมจิตร บอกว่า เป็นมารยาท ที่ดีของนายอุทิศ ที่ไม่ตอบโต้ เพราะจุดที่มีเรื่องภายในร้านอาหาร เมื่อเราไปชกต่อยเขาก็จะทำให้เสียชื่อเสียงทั้งส่วนตัวและคณะ ส่วนเรื่องใครผิดใครถูกก็ว่ากันตามเรื่องที่เกิดขึ้นและตามกฎหมายแล้วแต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะดำเนินการไป สมจิตรกล่าว

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์