โค้ชซิโก้ พูดถึงอนาคตทีมชาติของ แบ็ก อาทิตย์ บอกเรื่องฉาวให้เป็นไปตามกฎหมาย

โค้ชซิโก้ พูดถึงอนาคตทีมชาติของ แบ็ก อาทิตย์ บอกเรื่องฉาวให้เป็นไปตามกฎหมาย

โค้ช ซิโก้ เปิดปากถึงปมฉาว ของ แบ็ก อาทิตย์ ต่อกรณีข่าวล่อลวงหญิงสาววัย ม.6 ระบุให้เป็นไปตามกฎหมาย ส่วนเรื่องอนาคตทีมชาติ เผยสั้น ๆ เน้นเรื่องพฤติกรรมเป็นหลัก เพราะนักเตะต้องเป็นตัวอย่างที่ดีแก่เยาวชน

เป็นกระแสร้อน กระแสแรง ไม่แพ้แดดแรง ๆ ช่วงสงกรานต์เลยทีเดียว สำหรับกรณีที่หญิงสาวชั้น ม.6 ออกมาแฉว่า ถูก แบ็ก อาทิตย์ ดาวสว่าง นักฟุตบอลทีมชาติและเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ล่อลวงอาสาว่าจะไปส่งบ้าน แต่ออกอุบายว่าร้อนขออาบน้ำก่อน ก่อนที่จะพาไปยังบ้านตัวเองและชวนหญิงสาวขึ้นไปตากแอร์ข้างบน แต่หญิงสาวไม่ยอมจึงถูกกระชากแขนและด่า ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

อย่างไรก็ดี ล่าสุดวันที่ 13 เมษายน 2559 เมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามไปยังโค้ชซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ ก็ตอบว่า ยังไม่รู้เรื่องข่าวแต่เมื่อมีการแจ้งความดำเนินคดีแล้วก็ต้องปล่อยให้เป็น ไปตามกระบวนการสืบสวน ส่วนเรื่องของอนาคตนั้น ก็ขึ้นอยู่กับฟอร์มการเล่นในสนาม หากโชว์ฟอร์มดี ทุกคนก็มีโอกาส แต่ที่ขาดเลยไม่ได้ก็คือเรื่องการประพฤติตัวของนักฟุตบอลทีมชาติ ที่ทุกคนดูเราอยู่ จึงต้องเป็นแบบอย่างที่ดีของเยาวชนไทย
 
ซิโก้ ยังเผยอีกว่า ตนเน้ย้ำมาตลอด เรื่องของการรักษาระเบียบวินัยไม่ใช่แค่ฟอร์มดีอย่างเดียว แล้วจะติดทีมชาติ แต่ต้องดูองค์ประกอบอื่น ๆ ด้วย ที่สำคัญอยากเห็นทีมชาติมีระเบียบวินัย เราต้องเป็นตัวอย่างที่ดีของเยาวชนไทย

ขอบคุณข่าวจาก tnews.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์