โคราชรวบแก๊งโจ๋ลักจยย. สารภาพหาเงินเที่ยวเล่นพนันบอลโลก


โคราชรวบแก๊งโจ๋ลักจยย. สารภาพหาเงินเที่ยวเล่นพนันบอลโลก

เมื่อเวลา 10.00 น. ที่สภ.โพธิ์กลางอำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา พ.ต.อ.วชิรวิชญ์ กฤษณ์ฤทธิศักย์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา พร้อมด้วย พ.ต.อ.พนันชัย ชื่นใจธรรม ผกก.สภ.โพธิ์กลาง อ.เมืองฯ และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ.โพธิ์กลาง ได้ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมแก๊งวัยรุ่นลักรถจักรยานยนต์ ได้ตัวผู้ต้องหารวม 7 คน ประกอบด้วย นายจีรวัฒน์ หงส์รัตนาฤทธิ์ อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 91 หมู่ 1 ต.โป่งแดง อ.ขามทะเลสอ จ.นครราชสีมา หัวหน้าแก๊ง และเยาวชนอายุ 15-18 ปีอีก 6 คน พร้อมด้วยของกลางรถจักรยานยนต์ที่ผู้ต้องหาทั้งหมดร่วมกันขโมยมา 8 คัน พร้อมทั้งอะไหล่รถจักรยานยนต์อีกจำนวนมาก


พ.ต.ท.พนันชัย เปิดเผยว่า ตำรวจ สภ.โพธิ์กลางได้สืบสวนและสามารถจับกุมผู้ต้องหาทั้งหมดได้ภายในป่าละเมาะริมทางถนนมิตรภาพ บริเวณบ้านโคกเพชร ตำบลโคกกรวด อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา ขณะที่ผู้ต้องหากำลังช่วยกันชำแหละแยกชิ้นส่วนรถจักรยานยนต์ที่ขโมยมาหมายคัน พร้อมของกลางรถจักรยานยนต์และอะไหล่รถจักรยานยนต์จำนวนมากซุกซ่อนอยู่ภายในบริเวณดังกล่าว


สอบสวนผู้ต้องหาทั้งหมดรับสารภาพว่า ได้ร่วมกันตระเวนลักรถจักรยานยนต์ในพื้นที่เขตอำเภอเมืองนครราชสีมา โดยโจรกรรมมาแล้วไม่น้อยกว่า 30 คัน ก่อนถอดแยกชิ้นส่วนและนำไปขายให้กับร้านรับซ่อมรถจักรยานยนต์และร้านรับซื้อของเก่า โดยนำเงินที่ได้จากการขายชิ้นส่วนรถจักรยานยนต์ไปใช้เที่ยวเตร่ และเล่นพนันฟุตบอลโลก


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์