โคตรเฮง นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ถูกล็อตเตอรี่แจ๊กพ็อตรับโชค 36 ล้าน

โคตรเฮง นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ถูกล็อตเตอรี่แจ๊กพ็อตรับโชค 36 ล้าน

โคตรเฮง นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ และเจ้าของโรงงานแปรรูปมันสำปะหลัง เมืองย่าโม ถูกล็อตเตอรี่แจ๊กพ็อตรับโชค 36 ล้าน หลังประมูลส้มเขียวหวาน งานงิ้วฉลองวันเกิด “เจ้าพ่อแป๊ะกง” ได้ล็อตเตอรี่แถมมา 1 ใบ

วันนี้( 17 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่ามีผู้โชคดีถูกล็อตเตอรี่รางวัลที่ 1 และรางวัลแจ๊คพ็อต งวดประจำวันที่ 16 พ.ค.

ซึ่งมีเงินรางวัลกว่า 30 ล้านบาท จึงเดินทางไปตรวจสอบที่บ้านเลขที่ 85 หมู่ 11 ถนนสีคิ้ว-ชัยภูมิ ต.กุดน้อย อ.สีคิ้ว ตามที่ได้รับแจ้งข้อมูลและพบว่าบ้านดังกล่าวเป็นของนายพรชัย วรสุนทร อายุ 63 ปี ซึ่งเป็นเสี่ยเจ้าของโครงการบ้านจัดสรรและโรงงานแป้งมันรวมทั้งลานตากมันสำปะหลัง "พรชัยพืชผล” แต่ต้องผิดหวังเมื่อพบเพียงพนักงานฝ่ายบัญชีนั่งทำงานอยู่ในสำนักงานประมาณ 10 คน บรรยากาศเป็นไปอย่างเงียบเชียบเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นเนื่องจากนักธุรกิจผู้โชคดี ไม่ต้องการเป็นข่าวครึกโครม

โดยพนักงานคนหนึ่งเปิดเผยว่า นายพรชัยเป็นผู้โชคดี ถูกล็อตเตอรี่รางวัลที่ 1 หมายเลข 687125 ประจำงวดวันที่ 16 พ.ค.ที่ผ่านมาจริง

และเป็นสลากพิเศษที่เป็นรางวัลแจ๊กพอตเพียง 1 คู่ ซึ่งจะได้รับเงินรางวัล 36 ล้านบาท ซึ่งหลังทราบว่าถูกล็อตเตอรี่ นายพรชัยได้พาครอบครัวออกจากบ้านแต่เช้าตรู่โดยบอกกับพนักงานว่าจะนำสลากไปขึ้นเงินรางวัลที่กองสลาก และพาครอบครัวไปพักผ่อนตากอากาศที่ต่างจังหวัดสัก2-3 วัน และกำชับให้พนักงานทำงานตามปกติ แล้วจะซื้อของขวัญมาแจกจ่ายทุกคน


ทั้งนี้พนักงานคนดังกล่าว ยังเปิดเผยต่อไปว่า นายพรชัยไม่ได้สั่งห้ามให้ข่าวเรื่องถูกรางวัล

แต่ที่ยังไม่สามารถพูดอะไรมากนักเนื่องจาก นายพรชัยไม่อยู่ เกรงว่าหากพูดมากจะไม่เป็นผลดี แต่ปกตินายพรชัยจะเป็นคนใจดีและใจบุญสุนทาน ทุกสัปดาห์จะพาครอบครัวออกจากบบ้านไปทำบุญตามวัดต่างๆ เป็นประจำ โดยล่าสุดเมื่อวันที่ 8 พ.ค. ที่ผ่านมา ได้ประมูลส้มเขียวหวานในงานงิ้ว ฉลองวันคล้ายวันเกิดเจ้าพ่อแป๊ะกง ที่จัดขึ้นที่สมาคมศาลเจ้าพ่อปะกงตรอกจันทน์ นครราชสีมา ตั้งอยู่ที่ตรอกจันทร์ อ.เมือง จ.นครราชสีมา ราคาจานละ 6 หมื่นบาท ซึ่งในจานมีล็อตเอตรรี่ฉบับที่ได้รางวัลติดมาด้วย โดยงานงิ้วดังกล่าวจัดขึ้น ซึ่งนายพรชัยเองเป็นกรรมการอยู่ในสมาคมฯด้วย ซึ่งไม่น่าเชื่อว่าล็อตเตอร์รี่ที่ประมูลมาได้จะนำโชคมหาศาลให้ครอบครัว สร้างความปลื้มใจให้ทุกคนในครอบครัวเป็นอย่างมาก.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์