โคตรเดือด!หลวงปู่พุทธะอิสระเหลืออด ลั่นเดิมพันถึงขั้นขอสึกเอง

โคตรเดือด!หลวงปู่พุทธะอิสระเหลืออด ลั่นเดิมพันถึงขั้นขอสึกเอง

"บอกแล้วไง หากไอ้อลัชชีธัมมชโยไม่สึก พุทธะอิสระก็จะสึกเอง ๑๘ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๐ ได้ยินข่าวว่าผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติออกมาเรียกร้อง ให้เจ้าลัทธิอลัชชีผู้นี้ ออกมามอบตัว แล้วทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะอนุญาตให้ประกันตัวในทันที ทั้งที่เป็นผู้หนีคดีหนีหมายจับมาโดยตลอด และบรรดาสาวกก็ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ขอให้บ้าน เมืองเป็นประชาธิปไตยเสียก่อน แล้วศาสดาของพวกเขาจะออกมามอบตัวสู้คดี มิใยที่เจ้าพนักงานสอบสวนจะออกหมายเรียกซักกี่ใบ ศาลอาญาจะออกหมายจับซักกี่ใบ เจ้าลัทธิอลัชชีธัมมชโยก็หาได้ใส่ใจนำพา

 

 

มิหนำซ้ำยังให้บริวารออกมาโพนทะนาโจมตีกระบวนการยุติธรรมของไทยมาเป็นแรมปี ทั้งยังพยายามสร้างเรื่องบิดเบือนสารพัดเพื่อให้กระบวนการยุติธรรมของไทยไม่ น่าเชื่อถือ จนเป็นที่มาของเจ้าพนักงานสอบสวนดีเอสไอไปแจ้งความร้องทุกข์กับ สภอ.คลองหลวง ให้ดำเนินคดีกับสาวกของอลัชชี กรณีดูหมิ่นใส่ร้ายเจ้าพนักงานสอบ สวนดีเอสไอ อีกทั้งตลอดเวลาร่วม ๒ ปีที่ผ่านมา สาวกลัทธิอลัชชีตัวนี้ ยังพยายามยั่วยุปลุกปั่น ให้เกิดการแตกแยกระหว่างศาสนาพุทธกับอิสลาม โดยอวดอ้างว่า หากเจ้า ลัทธิอลัชชีถูกจับ ก็เท่ากับเป็นการร่วมมือกับอิสลามทำลายพระพุทธศาสนานี่ยังไม่นับรวมถึงพฤติกรรมย่ำยีพระธรรมวินัยตลอดระยะเวลาหลายสิบปีที่ผ่านมา และยังมีพฤติกรรมท้าทายอำนาจรัฐมาโดยตลอด ด้วยพฤติกรรมที่เลวร้ายดังกล่าวมานี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจโดยท่านผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ยังจะออกมาบอกว่า หากเจ้าลัทธิอลัชชียอมออกมามอบตัว ตำรวจจะยินยอมให้ ประกันตัวและจะไม่คัดค้านการประกันตัวในชั้นศาล พุทธะอิสระได้ฟังแล้วก็ให้รู้สึกปลงสังเวชกับวิธีคิดของท่าน ผบ.ตร.ยิ่งนักจะด้วยเหตุผลที่เจ้าหน้าที่ไม่ทำตามกฎหมาย และทำตามดุลยพินิจของตัวเองนี้หรือเปล่า เจ้าลัทธิอลัชชีตัวนี้มันจึงลอยนวลอยู่ได้จนถึงทุกวันนี้ ไม่เช่นนั้นมันจะหลุดลอดออกไปจากสำนักได้อย่างไร ทั้งที่โรงพักคลองหลวงก็อยู่หน้าวัด ยังปล่อยให้ผู้ต้องหาที่มีหมายจับถึง ๔ ใบ ลอยนวลหนีออกจากสำนักไปได้ ทำให้ฉันอดคิดไม่ได้ว่า ข่าวที่อลัชชีจ่ายเงินซื้อทางหนีอาจจะเป็นจริงก็ได้ ขนาดอดีตเจ้าหน้าที่ดีเอสไอที่ถูกจับได้ว่าเคยรับเงินจากพวกอลัชชีให้ช่วยเป่าคดีถึง ๔๐ ล้าน จนเป็นข่าวก็เคยเกิดขึ้นมาแล้วที่จริงพุทธะอิสระก็ไม่อยากสร้างเงื่อนไขใดๆ กดดันรัฐบาล เพราะยังอยากให้รัฐบาลทำหน้าที่บริหารบ้านเมืองต่อ แต่บางครั้งบริวารของรัฐบาลบางคน ก็มีพฤติกรรมทำ ให้ประชาชนคนรักชาติอย่างเราๆ อดคิดสงสัยไม่ได้

 

 

เอาเป็นว่า หากไอ้อลัชชีมันกล้าออกมามอบตัว แล้วตำรวจกล้าที่จะยอมให้มันประกันตัวไปโดยไม่ทำตามหมายจับ พุทธะอิสระก็กล้าที่จะทำตามคำพูดว่า หากไอ้อลัชชีไม่สึก งั้นพุทธะอิสระสึกเอง "

พุทธะอิสระ

 

 

 

 

 


โคตรเดือด!หลวงปู่พุทธะอิสระเหลืออด ลั่นเดิมพันถึงขั้นขอสึกเอง


โคตรเดือด!หลวงปู่พุทธะอิสระเหลืออด ลั่นเดิมพันถึงขั้นขอสึกเอง


โคตรเดือด!หลวงปู่พุทธะอิสระเหลืออด ลั่นเดิมพันถึงขั้นขอสึกเอง

ข้อมูล  สนข.ทีนิวส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์