โคตรซวย!! ปืนพลาดท่าลั่นใส่พวงสวรรค์ ก่อนสิ้นใจโรงพยาบาล

โคตรซวย!! ปืนพลาดท่าลั่นใส่พวงสวรรค์ ก่อนสิ้นใจโรงพยาบาล

วันที่ 20 ก.พ. พ.ต.อ.ปิยะพันธ์ ภัทรพงศ์สินธ์ รอง ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งว่ามีผู้ถูกอาวุธปืนยิงได้รับบาดเจ็บ สาหัสเข้ารับรักษาตัวที่โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ ต่อมาได้เสียชีวิตลงเนื่องจากทนพิษบาดแผลไม่ไหว จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยร้อยเวรเจ้าของคดี เมื่อไปถึงพบว่าผู้เสียชีวิตทราบชื่อต่อมาคือนายภานุ ภนอมศิลป์ อายุ 32 ปี มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองที่อวัยวะเพศ

จากการสอบสวนทราบว่าช่วงกลางดึกของวันที่ 18 ก.พ. ที่ผ่านมา ผู้ตายได้อยู่ในเหตุทะเลาะวิวาทกับกลุ่มคู่อริที่บริเวณหลัง รร.บ้านกวน ต.มะขามหลวง อ.สันป่าตอง จากนั้นพอเจ้าหน้าที่ตำรวจมาระงับเหตุ ผู้ตายก็ได้กลับบ้านโดยผู้ตายถืออาวุธปืนลูกซองไปด้วย และเกิดปืนลั่นใส่ตัวเองกระสุนเข้าบริเวณอวัยวะเพศ เพื่อนที่เห็นเหตุการณ์รีบแจ้งกู้ภัยนำตัวส่งโรงพยาบาลให้แพทย์ทำการรักษาตัวต่อมาก็เสียชีวิตลง

พ.ต.อ.ปิยะพันธ์ เปิดเผยว่าสืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 18 ก.พ. เวลา 22.50 น.ที่ผ่านมา ได้รับแจ้งจาก รพ.สันป่าตอง ว่ามีผู้ถูกกระสุนปืนได้รับบาดเจ็บมารักษาตัวที่ รพ.สันป่าตอง จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่จำนวนหนึ่งพบนายภานุพงค์ ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณต้นขาขวา อวัยวะเพศและท้องน้อยด้านขวานอนรักษาตัวอยู่ ไม่สามารถให้การได้และส่งต่อไปยัง รพ.สวนดอก จ.เชียงใหม่ ก่อนจะเสียชีวิตลงเมื่อเวลา 04.00 น.วันที่ 19 ก.พ.ที่ผ่านมา

จากการสอบถามนายณัฐพงษ์ ปันแก้ว อายุ 25 ปี เพื่อนของนายภานุพงค์ ทราบว่านายณัฐพงษ์ ได้ขี่รถจักรยานยนต์พานายภานุพงษ์ ไปดื่มเหล้าและไปหาเพื่อนแต่ไม่พบเพื่อน ผู้ตายจึงบอกให้นายณัฐพงษ์ ขี่รถพาไปที่บริเวณที่เกิดเหตุซึ่งเป็นซอยมืดหลังโรงเรียนบ้านกวน เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุผู้ตายบอกให้จอดและผู้ตายลงจากรถแล้วบอกให้นายณัฐพงษ์ ขี่รถต่อไปข้างหน้าแล้วค่อยวนกลับมารับผู้ตาย เมื่อนายณัฐพงษ์ ขับรถกลับมาหาพบผู้ตายนอนอยู่ที่พื้นบอกว่าปืนลั่น หายใจไม่ออก ช่วยที นายณัฐพงษ์ จึงไปเรียก อปพร.กู้ภัยมาช่วยนำส่ง รพ.สันป่าตอง

จากการสอบถามแพทย์ ทราบว่าบาดแผลมีลักษณะจากล่างขึ้นบนคือจากใต้ขาขึ้นมาที่บริเวณท้องน้อยด้านขวา และจากการสอบถามญาติผู้ตายได้ความว่าอาวุธปืนดังกล่าวเป็นของผู้ตายเองจึงเชื่อว่าผู้ตายได้ให้นายณัฐพงษ์ พาไปเอาปืนที่ซ่อนไว้บริเวณที่เกิดเหตุและพยายามจะเปิดลำกล้องด้วยการหักลำกล้องแต่หักไม่ได้จึงนำอาวุธปืนมาหักลำกล้องที่บริเวณหน้าขาขวาทำให้ปืนลั่นถูกบริเวณต้นขาและท้องน้อยด้านขวาได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว

 


โคตรซวย!! ปืนพลาดท่าลั่นใส่พวงสวรรค์ ก่อนสิ้นใจโรงพยาบาล

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์