แอร์เอเชียไทย เครื่องขัดข้อง บินกลับดอนเมือง หลังทะยานขึ้นฟ้า 5นาที!

แอร์เอเชียไทย เครื่องขัดข้อง บินกลับดอนเมือง หลังทะยานขึ้นฟ้า 5นาที!

เครื่องบินแอร์เอเชียไทย เที่ยวบิน FD3254 กรุงเทพฯ-ขอนแก่น พบปัญหาขัดข้อง ตีกลับดอนเมืองหลังออกทะยานเพียง 5 นาที เผย ซิโก้ โดยสารอยู่ด้วย

เมื่อเวลาประมาณ 13.30 น. วันนี้ (30 ธันวาคม 2557) มีรายงานเหตุชวนใจตกอกตกใจกับเครื่องบินไทย เมื่อเที่ยวบิน FD3254 ของสายการบินไทยแอร์เอเชีย เดินทางในเส้นทาง กรุงเทพฯ-ขอนแก่น ซึ่งได้บินออกจากท่าอากาศยานดอนเมืองเมื่อเวลา 11.10 น. มีกำหนดถึงปลายทาง 11.55 น. พบเหตุขัดข้องบางประการต้องหันหัวนำเครื่องบินกลับเพื่อตรวจเช็กสภาพ หลังเพิ่งออกทะยานไปได้เพียง 5 นาที

อย่างไรก็ดีกัปตันสามารถนำเครื่องออกเดินทางได้อีกครั้งตามปกติในอีก 1 ชั่วโมงให้หลัง โดยได้รับคำยืนยันว่าไม่มีผลกระทบกับการบิน นอกจากทำให้เที่ยวบินดีเลย์ออกไปเท่านั้น นอกจากนี้ยังพบว่าผู้โดยสารบนเที่ยวบินนี้ยังมี ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง โค้ชฟุตบอลทีมชาติไทยรวมอยู่ด้วย 

และล่าสุดนี้ (14.00 น.) ฝ่ายสื่อสารองค์กรของไทยแอร์เอเชีย ได้ชี้แจงผ่านสื่อมวลชนถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่า หลังออกเดินทางจากท่าอากาศยานดอนเมือง นักบินพบความผิดปกเล็กน้อยในห้องเก็บสัมภาระ เพื่อความปลอดภัยสูงสุดของผู้โดยสารจึงตัดสินใจนำเครื่องกลับลงจอดที่ท่าอาศยานดอนเมืองอีกครั้ง เพื่อให้วิศวกรอากาศยานทำการตรวจเช็กโดยละเอียด

หลังการตรวจเช็กแล้วไม่พบความผิดปกติที่ส่งผลถึงความปลอดภัยในการเดินทาง จึงได้นำเครื่องขึ้นเพื่อเดินทางต่ออีกครั้ง โดยออกจากท่าอากาศยานดอนเมืองเมื่อเวลา 12.12 น. บินถึงท่าอากาศยานขอนแก่นเวลา 13.10 น. ล่าช้ากว่าเดิมประมาณ 1 ชั่วโมง ทั้งนี้ไม่มีผู้โดยสารท่านยกเลิกเที่ยวบิน และทางไทยแอร์เอเชียขออภัยอย่างสูงต่อความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์