แอร์สาวเป็นศพเปลือยท่อนล่าง กลางโรงแรมดังภูเก็ต ตร.เรียกพนักงานเค้นสอบเครียด

วันที่ 17 ม.ค. ร.ต.ท.จุลอัศว์ สุวรรณิน รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.สาคู จ.ภูเก็ต รับแจ้งพบหญิงสาวชาวต่างชาติเสียชีวิตภายในห้องพักโรงแรมแห่งหนึ่ง พื้นที่ ต.สาคู อ.ถลาง จ.ภูเก็ต จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.ภูเก็ต และเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต

ที่เกิดเหตุภายในห้องพักเลขที่ 4011 พบศพ น.ส.คอนต์ติลา โซเฟีย อายุ 28 ปี ชาวฟินแลนด์ ซึ่งเป็นแอร์โฮสเตสของสายการบินโทมัสคุกแอร์ไลน์ นอนตะแคงเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอน มีผ้าปูที่นอนคลุมบางส่วนไว้ สภาพสวมใส่เสื้อผ้าเฉพาะท่อนบน ท่อนล่างเปลือยเปล่า จากการตวรจสอบไม่พบร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด

จากการสอบสวนแม่บ้านของโรงแรมทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้มาทำความสะอาดที่ห้องพักตามปกติ กระทั่งพบ น.ส.คอนต์ติลา ล้มอยู่หน้าห้องน้ำ จึงคิดว่าหมดสติ จึงเรียกพนักงานมาช่วยกันหามขึ้นไปบนเตียงนอน ก่อนจะพบว่า น.ส.คอนต์ติลา เสียชีวิตไปแล้ว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถสรุปสาเหตุของการเสียชีวิตได้ ซึ่งยังต้องรอผลการตรวจจากผู้เชี่ยวชาญอีกครั้ง นอกจากนี้พนักงานสอบสวน สภ.สาคู ยังได้เรียกพนักงานโรงแรมทั้งหมดที่เกี่ยวข้องเข้าพบเพื่อสอบปากคำทั้งหมด ก่อนส่งศพผู้ตายไปชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง ก่อนดำเนินการต่อไป


แอร์สาวเป็นศพเปลือยท่อนล่าง กลางโรงแรมดังภูเก็ต ตร.เรียกพนักงานเค้นสอบเครียด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:08 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์