แอคติ้งเริ่ด!!! โจรขโมยของทำทีแกล้งตาย หลังถูกกระทืบ พอตร.มาเกิดเหตุนี้

แอคติ้งเริ่ด!!! โจรขโมยของทำทีแกล้งตาย หลังถูกกระทืบ พอตร.มาเกิดเหตุนี้

13 พ.ค. พ.ต.อ.อดิศักดิ์ เทพวรรณ์ ผกก.สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งว่ามีคนร้ายบุกเข้าชิงทรัพย์ร้านขายของชำชื่อ "อ้วนพลาสติก" เลขที่ 74/23 ม.3 ต.โพธิ์เสด็จ อ.เมือง ริมถนนบ้านตาล-เบญจมะ โดยได้ทรัพย์สินไปจำนวนมาก รับแจ้งแล้วจึงสั่งการให้ พ.ต.ท.พนม บุญช้าง สวป.สภ.เมือง นำกำลังเจ้าหน้าที่ในปกครองจำนวนหนึ่งรีบเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

เมื่อไปถึงพบคนร้ายนอนเหมือนคนเสียชีวิตอยู่ข้างรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้า ทะเบียน ขยล-224 นครศรีธรรมราช ที่ล้มอยู่ ซึ่งมีชาวบ้านล้อมดูกันเป็นจำนวนมาก พอคนร้ายเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก็ลุกขึ้นวิ่งหนีอย่างไม่คิดชีวิต แต่เจ้าหน้าที่ได้ปิดล้อมจับกุมตัวได้ พร้อมทำการตรวจค้นในตัวพบทรัพย์สินประกอบด้วยพระเครื่อง 14 องค์ โทรศัพท์มือถือ 3 เครื่อง แหวนสแตนเลส 4 วง เงินสด 2,460 บาท ซุกอยู่ในกางเกงใน

เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวมาสอบสวนทราบชื่อ คือ นายศิวัสว์ วิสุทธิแพทย์ อายุ 35 ปีต.ห้วยทับมอญ อ.เขาชะเมา จ.ระยอง พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาชิงทรัพย์โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยใช้ยานพาหนะ โดยเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ได้ขับรถจยย.ออกตระเวนลักทรัพย์สินตามร้านค้าต่างๆ มาแล้วหลายครั้ง โดยจะสังเกตดูว่าร้านไหนไม่ค่อยมีคนก็จะเข้าไปก่อเหตุ


ในครั้งนี้ได้ขับรถ จยย.ตระเวนผ่านหน้าร้านขายของชำชื่อร้าน "อ้วนพลาสติก" ก็ได้แวะไปทำทีขอซื้อของ จากนั้นพอเจ้าของร้านเผลอก็จะเข้าไปหยิบเอาทรัพย์สินต่างๆ ปรากฏว่าเจ้าของร้านเห็นขณะวิ่งไปที่รถจยย. และเข้ามาปิดสวิตช์เครื่อง จยย.ตนเอง จึงชกต่อยไป 2-3 ครั้ง แต่เจ้าของร้านได้ร้องให้คนมาช่วย ก่อนจะมีชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงมากันเป็นจำนวนมากเข้ามารุมกระทืบตน

"หลังจากนั้นตนก็ทำทีว่าตัวเองถูกทำร้ายเสียชีวิต จึงนอนแน่นิ่งอยู่กับที่ เพื่อรอให้ชาวบ้านเผลอและจะถือโอกาสหลบหนี แต่ขณะนอนทำท่าตายอยู่นั้นมีเจ้าหน้าที่ตำรวจมากันจำนวนมาก จึงลืมตาเห็นและพยายามลุกวิ่งหนีแต่ไม่พ้นและโดนเจ้าหน้าที่จับกุมตัวในที่สุด"


CR.khaosod

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์