แห่แชร์!!แม่ใจเด็ด ให้ ลูกดูดนม ทั้งที่เลือดอาบ!

แห่แชร์!!แม่ใจเด็ด ให้ ลูกดูดนม ทั้งที่เลือดอาบ!

แห่แชร์ภาพประทับใจ!!แม่ใจเด็ดขี่ จยย.ชนกับรถตู้จนหัวแตกเลือดอาบ แถมลูกชายวัย 2 ขวบ ดันหิวนมผิดเวลา ด้วยความเป็นห่วง ค่อยๆถลกเสื้อให้ลูกดูดกินนม ทั้งที่แพทย์กำลังเย็บแผลเปิด

วันนี้(17 ธ.ค.) ผู้สื่อข่าวได้รับทราบเรื่องราวจากอาสากู้ภัยตำรวจทางหลวง จ.เชียงใหม่ ว่ามีภาพประทับใจในความรักที่แม่มีต่อลูกท่ามกลางเรื่องหน้าสิ่วหน้าขวาน โดยเป็นอุบัติเหตุบริเวณริมถนนสายเชียงใหม่-ฝาง หน้าโรงเรียนบ้านปางสัก หมู่ 2 ต.แม่สูน อ.ฝาง เมื่อรถ จยย.ฮอนด้า เวฟ สีแดง-ดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน เฉี่ยวชนกับรถตู้ ส่งผลให้ จยย.คันพลิกคว่ำเสียหาย และนางจ๋ามลุงซอ อายุ 30 ปี ชาวไทยใหญ่ คนขี่ จยย.ได้รับบาดเจ็บกระแทกพื้นจนศีรษะแตก ขณะกำลังขี่รถมารับลูกสาววัย 4 ขวบ ที่โรงเรียน โดยพาลูกชายคนเล็กวัย 2 ขวบ ติดรถมาด้วย

แต่ภาพที่เจ้าหน้าที่ประทับใจคือ ขณะที่กำลังปฐมพยาบาลด้วยการเย็บแผลเปิดที่ศีรษะของนางจ๋อม ปรากฎว่าลูกชายคนเล็กเกิดหิวนมขึ้นมากระทันหันจึงร้องไห้งอแง ด้วยความห่วงใยนางจ๋อมจึงถลกเสื้อให้ลูกชายดูดกินนมตรงจุดที่เกิดเหตุ ทั้งที่ศีรษะยังมีเลือดไหลตลอดเวลา ซึ่งภาพแม่ใจเด็ดที่ลืมความเจ็บปวดนี้ถูกเผยแพร่ไปทั่วเมืองเชียงใหม่ สร้างความประทับใจให้กับบรรดาชาวโซเชี่ยลอย่างมากมาย

ส่วนด้านคดีนั้นจากการสอบสวนพบว่ารถ จยย.ของนางจ๋อมวิ่งตัดเลนถนนเข้ามาอย่างผิดกฎหมาย ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้เปรียบเทียบปรับไปแล้วเป้นเงิน 400 บาท.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์