แห่หลั่งไหลเยี่ยม อดีตพระยันตระ แน่นอาศรม

แห่หลั่งไหลเยี่ยม อดีตพระยันตระ แน่นอาศรม

ลูกศิษย์จากทั่วประเทศหลั่งไหลเดินทางกราบไหว้ขอพร “อดีตพระยันตระ” แน่นอาศรมบ้านต้นหาด จ.นครศรีธรรมราช ทำให้ต้องเลื่อนเดินทางไปพักผ่อนที่ภูเก็ต เป็นวันที่ 26 เม.ย.แทน

จากกรณี อดีตพระยันตระ หรือนายวินัย ละอองสุวรรณ อายุ 62 ปี ได้เดินทางกลับประเทศไทยในช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมา
 
และได้เดินทางไปพักผ่อนเยี่ยมญาติโยมตามสถานที่ต่าง ๆ จนกลายเป็นข่าวฮือฮาอยู่ในขณะนี้ โดยอดีตพระยันตระ ยืนยันว่าเข้าเมืองไทยถูกต้องตามกฎหกมายเนื่องจากคดีความต่าง ๆ หมดอายุความแล้วและจะอยู่ในเมืองไทยจนถึงวันที่ 13 พ.ค. 2557 ก่อนบินกลับสหรัฐอเมริกา และยืนยันว่าในอนาคตอยากกลับมาอยู่เมืองไทยที่วัดป่าสุญญตาราม “บ้านเกริงกระเวีย” จ.กาญจนบุรี

ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 25 เม.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากสื่อมวลชนนำเสนอข่าวอย่างต่อเนื่อง

ทำให้บรรดาญาติโยมที่เคยเคารพศรัทธาอดีตพระยันตระทั้งในและต่างจังหวัดทราบข่าว ต่างโทรศัพท์เข้ามาสอบถามคนใกล้ชิดของอดีตพระยันตระรวมทั้งตัวพระยันตระเองก็ต้องรับและคุยโทรศัพท์กับบรรดาลูกศิษย์อเป็นระยะ และเนื่องจากบรรดาลูกศิษย์ตั้งใจจะเดินทางมาเยี่ยมเยียนและกราบไหว้ที่ อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช อีกเป็นจำนวนมาก อดีตพระยันตระจึงตัดสินใจเลื่อนกำหนดการที่จะเดินทางไปพบแพทย์และพักผ่อนที่ จ.ภูเก็ต เป็นวันที่ 26 เม.ย.2557 และจะพักผ่อนอยู่จังหวัดภูเก็ต เป็นเวลา 2 วัน จากนั้นจะรีบกลับมาพำนักที่อาศรมบ้านต้นหาด อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช เพื่อเปิดโอกาสให้ลูกศิษย์จากทั่วประเทศได้เดินทางมาพบปะเยี่ยมเยียนกราบ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมาที่อาศรมบ้านต้นหาด อ.ปากพนัง
 
ได้มีบรรดาญาติโยมจำนวนหลายร้อยคนทั้งจากในจังหวัดนครศรีธรรมราชและที่เดินทางมาจากต่างจังหวัด โดยเฉพาะจาก จ.กาญจนบุรี  ที่เคยเลื่อมใสศรัทธาอดีตพระยันตระทยอยเดินทางเข้าเยี่ยมและกราบไหว้ขอพรจากอดีตพระยันตระ  ทำให้สถานที่คับแคบไปโดยปริยาย โดยอดีตพระยันตระได้พูดคุยกับบรรดาลูกศิษย์อย่างยิ้มแย้มแจ่มใสและอารมณ์ดีเป็นพิเศษ  ซึ่งแม้จะผ่านมานานกว่า 20 ปี แต่อดีตพระยันตระสามารถจดจำลูกศิษย์แต่ละคนได้เป็นอย่างดี จึงมีการสอบถามสารทุกข์สุขดิบ พร้อมรื้อฟื้นความหลังเมื่อครั้งยังอยู่ในประเทศไทยเมื่อ 20 ปีที่ผ่านมากันอย่างเป็นกันเอง ในขณะที่ลูกศิษย์หลายคนได้นำภาพถ่ายที่เคยถ่ายอดีตพระยันตระในอดีตซึ่งเกิดปาฏิหาริย์ในลักษณะต่าง ๆ เช่น ภาพถ่ายอดีตพระยันตระที่มีแสงเปล่งออกมารอบๆศีรษะ  ภาพที่มีดวงไฟคล้ายดอกบัวลอยอยู่รอบๆ ตัวอดีตพระยันตระ มามอบให้กับอดีตพระยันตระเป็นที่ระลึกอีกด้วย 

จากการสอบถามผู้หญิงสูงวัยหลายคนที่เป็นลูกศิษย์ของอดีตพระยันตระที่เดินทางมาจาก จ.กาญจนบุรี กล่าวในทำนองเดียวกันว่า

เลื่อมใสศรัทธาอดีตพระยันตระเป็นอย่างมาก โดยรู้จักและติดตามอดีตพระยันตระมาตั้งแต่ปี 2520 ท่านเป็นพระภิกษุที่เวลาเทศนาจะสั่งสอนลูกศิษย์ได้อย่างน่าฟังน่าติดตามเป็นอย่างมาก ดีใจมากที่สุดที่ท่านเดินทางกลับประเทศไทย เมื่อทราบข่าวการเดินทางกลับมาเมืองไทยจึงเดินทางมาเยี่ยมและกราบไหว้ขอพรทันที









แห่หลั่งไหลเยี่ยม อดีตพระยันตระ แน่นอาศรม


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์