แห่ศพหน้าอำเภอร้องขอความเป็นธรรมหลังคดีไม่คืบ

แห่ศพหน้าอำเภอร้องขอความเป็นธรรมหลังคดีไม่คืบ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีการแห่โลงศพของนายพิธพันธ์ บัวศรี อายุ 51 ปี ชาวต.เขาวิเศษ อ.วังวิเศษ จ.ตรัง มาที่บริเวณหน้าที่ว่าการอำเภอสิเกา จ.ตรัง โดยครอบครัวและญาติพี่น้องของผู้ตายพร้อมกับชาวบ้านจำนวนหนึ่ง เพื่อร้องขอความเป็นธรรมต่อนายนฤทธิ์ มงคลศรี นอภ.สิเกา กรณีที่ผู้ตายประสบอุบัติเหตุรถชนเสียชีวิตเมื่อวันที่ 29 ธ.ค.57 แต่จนถึงขณะนี้นายสุนทร ประเสริฐกุลผอ.โรงเรียนบ้านบ่อหิน คู่กรณียังไม่ได้ให้การช่วยเหลือ หรือ แสดงความรับผิดชอบแต่อย่างใด

นาย ทวี ชูหอยทอง อายุ 50 ปี ลูกพี่ลูกน้องของผู้ตาย กล่าวว่า หลังเกิดเหตุนายสุนทร คู่กรณี ได้ส่งพวงหรีดมาเคารพศพครั้งเดียว หลังจากนั้นก็ได้ส่งคนมาเจรจา ซึ่งทางญาติขอให้ชดเชยค่าเสียหายเป็นเงิน 3 แสนบาท แต่ได้หายเงียบไปและไม่สามารถติดต่อได้อีกเลย และล่าสุดมีการขอเปลี่ยนตัวพนักงานสอบสวน จึงเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม ถึงแม้จะมีการนัดเจรจากันอีกครั้งในวันที่ 12 ม.ค.นี้ แต่ก็ไม่มั่นใจว่าคู่กรณีจะมาตามนัดหรือไม่ ทุกคนจึงตัดสินใจที่จะเคลื่อนศพมาขอความเป็นธรรม แม้ว่าวันนี้จะมีกำหนดการเผาศพก็ตาม

ด้านนอภ.สิเกา กล่าวว่า ตนยืนยันจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย โดยให้เป็นไปตามข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น และจะเร่งติดต่อคู่กรณีให้มาเจรจายุติปัญหาที่เกิดขึ้นโดยเร็วที่สุด


แห่ศพหน้าอำเภอร้องขอความเป็นธรรมหลังคดีไม่คืบ


แห่ศพหน้าอำเภอร้องขอความเป็นธรรมหลังคดีไม่คืบ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์