แห่ดูคลิปไอ้เข้งับหัวนักแสดงสุดหวาดเสียว



เมื่อ วันที่ 23 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คลิปวิดีโอเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นระหว่างการแสดงโชว์จระเข้ที่ฟาร์มจระเข้ชื่อ ดังใน จ.สมุทรปราการ กำลังเป็นที่พูดถึงกันในโลกอินเตอร์เน็ต เมื่อมีผู้ถ่ายคลิปเหตุการณ์จระเข้งับศีรษะของนักแสดงโพสต์ขึ้นเว็บไซต์ยู ทูบ ระบุชื่อเรื่อง "ระทึก! จระเข้งับหัวนักแสดง” พร้อมแนบลิงค์ http://bit.ly/161d7US ) และ ( http://www.youtube.com/watch?v=5S-YsfLPPfY ไว้ด้วย

ทั้ง นี้ ภาพเหตุการณ์ภายในคลิปมีความยาวไม่ถึง 1 นาที ตามรายงานระบุว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 21 ก.ค. ที่ผ่านมา ขณะที่นักแสดงชายกำลังแสดงโชว์หวาดเสียว ยื่นศีรษะเข้าไปในปากจระเข้ตัวหนึ่งต่อหน้าผู้เข้าชมการแสดงจำนวนมาก แต่ จู่ๆ จระเข้ได้งับศีรษะของนักแสดงก่อนจะเหวี่ยงไปมาอย่างแรง ท่ามกลางเสียงหวีดร้องของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ที่ตกใจกับภาพสุดหวาดเสียวจะจะคาตา ก่อนที่จระเข้จะอ้าปากปล่อยศีรษะของนักแสดงคนดังกล่าวออกมาและคลานลงไปในน้ำอย่างรวดเร็ว ส่วนนักแสดงได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะและลำคอ ได้เดินออกไปจากลานจัดแสดงทันที

อย่าง ไรก็ตาม ภายหลังคลิปนี้เผยแพร่ออกไปทำให้นักท่องโลกอินเทอร์เน็ตเข้ามาชมและแสดงความ คิดเห็นเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่เชื่อว่าน่าจะเป็นเหตุความผิดพลาดที่เกิดขึ้นจริง ไม่ใช่ส่วนหนึ่งของการแสดงโชว์แต่อย่างใด

ต่อ มา ผู้สื่อข่าวพยายามติดต่อทางโทรศัพท์ไปยังนายอุเทน ยังประภากร เจ้าของฟาร์มจระเข้ที่ผู้โพสต์อ้างว่าคือสถานที่เกิดเหตุ แต่นายอุเทนไม่ได้รับสาย ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง พ.ต.อ.พัลลภ แอร่มหล้า ผกก.สภ.เมือง จ.สมุทรปราการ เพื่อสอบถามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ในเบื้องต้น พ.ต.อ.พัลลภ ระบุว่า ได้ตรวจสอบไปพนักงานสอบสวนแล้ว และขณะนี้ยังไม่มีผู้เสียหายหรือผู้ใดเข้ามาแจ้งความร้องทุกข์เกี่ยวกับเหตุการณ์ในคลิป ซึ่งตำรวจจะได้ตรวจสอบข้อเท็จจริงต่อไป.


แห่ดูคลิปไอ้เข้งับหัวนักแสดงสุดหวาดเสียว


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์