แห่ชื่นชมดาบตำรวจคนดี อาบน้ำให้คนแก่สติไม่ดี!!

แห่ชื่นชมดาบตำรวจคนดี อาบน้ำให้คนแก่สติไม่ดี!!

ภาพสุดประทับใจ!ชาวโซเชียลฯแห่ชื่นชมดาบตำรวจคนดีเมืองชุมพร อุทิศกาย-ใจช่วยเหลือประชาชนอย่างไม่น่าเชื่อ เผยสุดซึ้งอาบน้ำให้คนแก่อย่างไม่ถือเนื้อถือตัว

เมื่อวันที่ 29 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้โพสต์ภาพตำรวจกำลังอาบน้ำ-แต่งตัวให้ชายชราคนหนึ่ง ลักษณะคล้ายคนสติไม่ดี

ภาพดังกล่าวสร้างความประทับใจแก่ผู้ที่พบเห็นในสื่อสังคมออนไลน์เป็นจำนวนมาก โดยมีผู้เข้าไปชม และแชร์ต่อ ๆ กันไปพร้อมกล่าวชื่นชมเจ้าหน้าที่ตำรวจในภาพที่สร้างภาพพจน์ที่ดีเรียกศรัทธาจากประชาชนกลับมาสู่วงการตำรวจไทย โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจรายดังกล่าวคือ ด.ต.สุนันท์ นาคสั่ว ตำแหน่ง ผบ.หมู่งานจราจร สังกัด สภ.หลังสวน บก.ภ.จว.ชุมพร จากการตรวจสอบพบว่า ด.ต.สุนันท์ มักจะชอบบำเพ็ยประโยชน์ต่อส่วนรวม และทำความดีอย่างสม่ำเสมอ ไม่ว่าจะเป็นการซื้อสีทาขอบทางเท้า ทาสีเส้นจราจรที่ซีด ซ่อมสิ่งของสาธารณะที่ชำรุดด้วยตัวเอง อีกทั้งยังช่วยเหลือชาวบ้านที่ลำบากตกทุกข์ได้ยากอย่างสม่ำเสมอตลอด 2 ปีที่ผ่านมาจนเป็นที่ชินตาของชาวตลาดเทศบาลเมืองหลังสวน โดย ด.ต.สุนันท์ กล่าวว่า เป็นเรื่องปกติที่เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องช่วยเหลือชาวบ้านที่ตกทุกข์ได้ยาก ซึ่งตนทำมาตลอด ไม่ได้คิดว่าเป็นการสร้างภาพ ไม่ต้องการมีชื่อเสียงโด่งดัง แต่ก็อยากเห็นข่าวของตำรวจในทางที่ดี เพราะเห็นแต่ข่าวของตำรวจที่ไม่ดีมาตลอด ส่วนชายชราที่สติไม่ดีก็เข้าไปพูดคุย ซึ่งก็คุยรู้เรื่อง แต่สังเกตว่าลุงไม่ได้อาบน้ำมาหลายวัน จึงช่วยอาบน้ำ และซื้อข้าวให้กิน แล้วแกก็เดินหายไป อะไรที่ช่วยได้ก็ช่วยกันไปตนคิดแค่นั้น

โดยนางละเอียด นาคพรต อายุ 74 ปี บ้านเลขที่ 61 ซอยต้นโพธิ์ เขตเทศบาลเมืองหลังสวน อ.หลังสวน จ.ชุมพร สามีป่วยอัมพาตไม่สามารถเคลื่อนไหวร่างกายได้

เป็นชาวบ้านอีกคนหนึ่งที่ได้รับการช่วยเหลือจาก ด.ต.สุนัน กล่าวว่า ตนรู้สึกประทับใจในตัวจ่านันท์ (ชื่อที่ชาวบ้านเรียก)มาก ตลอด 18 เดือนที่ผ่านมาจ่านันท์เข้ามาช่วยดูแลสามีของตน เพราะตนแก่มากแทบจะช่วยเหลือสามีไม่ได้เลย ไม่ว่าจะการเข้าห้องน้ำ หรือนำไป รพ.หลังสวน ถึงแม้จะมีญาติมาช่วยดูแล แต่จ่านันท์เข้ามาช่วยได้มาก และจะไม่มีวันลืมพระคุณของจ่านันท์จนถึงวันตาย.

แห่ชื่นชมดาบตำรวจคนดี อาบน้ำให้คนแก่สติไม่ดี!!


แห่ชื่นชมดาบตำรวจคนดี อาบน้ำให้คนแก่สติไม่ดี!!


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์