แห่จองโต๊ะจีนคอนเสิร์ตช่วยแอ๊ว

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 19 มี.ค. ยอดรัก สลักใจ กล่าวถึงอาการป่วยล่าสุดว่าทุกอย่างก็ยังปกติ ยังกิน ยังนอนได้ จะมีบ้างที่เหนื่อย เพราะว่ามีแฟนๆและก็คนรู้จักแวะมาเยี่ยมมากมาย ซึ่งบางทีตนนอนอยู่ในห้องเฉยๆก็เบื่อ ก็จะออกมาเจอใครต่อใครบ้าง เพราะรู้ว่าทุกคนที่มาหาตนมาด้วยเจตนาที่ดี และเป็นกำลังใจอย่างดี

ผู้สื่อข่าวถามต่อไปว่า หลังจากที่เกิดเรื่องขึ้นได้พูดคุยกับเป้า-สายัณห์ สัญญา บ้างหรือไม่

นักร้องดังได้กล่าวว่า ยังไม่ได้มีการพูดคุยหรือพบปะใดๆเลย เมื่อเช้าวันเดียวกันนี้ตนได้อ่านหนังสือพิมพ์บันเทิงฉบับหนึ่ง ก็ฉบับที่ลงข่าวเรื่องที่สายัณห์ ออกมาพูดว่าตนไม่ได้เป็นมะเร็งจริงนั่นแหละ เขียนข่าวว่าสายัณห์ได้แอบมาพบตนที่บ้านและยังได้พูดคุยกันกับตน ซึ่งความจริงแล้วไม่มีเลย อ่านแล้วก็ได้แต่เห็นใจคนอ่านอื่นๆที่ไม่รู้ความจริงและก็อาจจะคิดกันไปต่างๆนานา เรื่องนี้ตนก็ขอจบ ไม่อยากจะต่อเรื่องให้ยาวไปกว่านี้

ผู้สื่อข่าวถามต่อไปว่า เรื่องงานคอนเสิร์ตตอนนี้เตรียมการถึงไหน

ยอดรัก กล่าวว่า "คอนเสิร์ต เพื่อนช่วยเพื่อน"ในวันที่ 26 มี.ค.นี้ จัดขึ้นที่พระประแดง พลาซ่า ซึ่งอยู่ตรงข้ามกับ บิ๊กซี พระประแดง ไม่ใช่ที่ พระราม 2 เท่าที่ตนทราบจากเสรี รุ่งสว่าง ก็บอกว่ายอดการจองโต๊ะทั้งหมดรวมแล้วประมาณ เกือบ 200 โต๊ะ ถ้าแฟนเพลงคนใดสนใจที่จะมาร่วมงาน โดยจองโต๊ะจีนหัวละ 150 บาท โทร.มาจองได้ที่โทร. 081-827-1559 และ 089-9221212 จากนั้นโอนเงินเข้าบัญชี ธนาคารกรุงเทพ เลขที่บัญชี 211-0-07174-5 ชื่อ นิพนธ์ ไพรวัลย์ จากนั้นแฟ็กซ์ใบที่จ่ายเงินไปที่ 02-925-7359 เพื่อยืนยัน

ผู้สื่อข่าวถามต่อไปว่าตอนนี้มีศิลปินคนไหนที่ตอบตกลงมาร่วมคอนเสิร์ตบ้าง

ยอดรัก กล่าวว่า ที่ทางคุณเสรี เขาบอกมาก็จะมี หนู มิเตอร์ บ่าววี บิว-กัลยาณี กระแต โฟร์ทีน สุรชัย สมบัติเจริญ ปีเตอร์ โฟดิฟาย เอกราช สุวรรณภูมิ รุ่ง สุริยา เกษม คมสันต์ บุญตา เมืองใหม่ สุนารี ราชสีมา พรศักดิ์ ส่องแสง ไวพจน์ เพชรสุพรรณ ฯลฯ ซึ่งรวมๆแล้วน่าจะประมาณ 50 กว่าคน โดยจะเริ่มเปิดให้แฟนๆเข้าในงานได้ประมาณ 5 โมงเย็น ซึ่งตอนนั้นก็จะมีนักร้องเริ่มอุ่นเครื่องกันแล้ว และก็จะยาวเรื่อยไปซึ่งยังไม่รู้ว่าจะเสร็จกี่โมง เพราะมีนักร้องมาเยอะมากๆ

นักร้องดังยังกล่าวอีกว่า ในส่วนอื่นๆก็จะมีคนมาช่วยด้วยเหมือนกัน

อย่างเช่น เรื่องเวที ไฟ แสง สี เสียง ก็จะเป็นของวงทานตะวัน ทีมนักดนตรี ก็จะมาจาก ตู่-มนต์ไพร ทีมแดนเซอร์ จะมาจาก 10 กว่าทีมอย่างเช่น คิดส์แดนซ์ ครูอ้วน อารเบีย เหนิด เซ็กซี่แดนซ์ ฯลฯ มาผสมกันนับ 100 คน จะเป็นงานคอนเสิร์ตที่เพื่อนจะมาช่วยเพื่อนจริงๆ เพราะนักร้องที่มาช่วยจะไม่มีค่าตัวให้เลย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์