แห่จองจตุคามฯวัดไร่ขิงแน่นขนัด

เมื่อวันที่ 19 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า


จากกระแสความศรัทธาขององค์จตุคามรามเทพในขณะนี้ ทำให้บริษัททีโอที จำกัด (มหาชน) ได้จัดทำบัตรโทรศัพท์ หรือ Pin Phone 108 ภาพหน้าบัตรองค์จตุคามรามเทพ รุ่น "สองคาบสมุทร" เพื่อคนที่ต้องการพกพาองค์จตุคามรามเทพ

แต่ไม่ต้องการแขวนองค์จตุคามฯ ก็สามารถนำพกพาไว้ในกระเป๋าสตางค์ อีกทั้งยังสามารถนำมาใช้โทรศัพท์ได้ตามมูลค่าจริงด้วย



นายนพณัฎฐ์ หุตะเจริญ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ทีโอที เปิดเผยว่า


ทีโอที ได้จัดทำบัตรโทรศัพท์ภาพหน้าบัตรองค์จตุคามรามเทพ 5 แบบ 5 สี จำหน่ายใบละ 100 บาท

โดยจำหน่ายเป็นชุด ๆ ละ 5 ใบ ราคา 599 บาท และชุดกรอบรูป 5 ใบ ราคาชุดละ 799 บาท จัดทำ 50,000 ใบ โดยเปิดให้จองแล้วตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 27 พ.ค.นี้ ที่สำนักงานบริการลูกค้าทีโอทีทุกสาขาทั่วประเทศ

และสามารถสั่งจองผ่านเว็บไซต์ www.tot.co.th โดยผู้จองจะได้ผ้ายันต์จตุคามรามเทพด้วย และสามารถรับบัตรโทรศัพท์ได้ในต้นเดือนมิ.ย.นี้

ขณะนี้ ทีโอทีอยู่ระหว่างทำพิธีเทวาภิเษกองค์จตุคามรามเทพ โดยเมื่อวันที่ 18 พ.ค.ที่ผ่านมา ทำพิธี ณ วัดพระมหาธาตุวรมหาวิหาร จ.นครศรีธรรมราช วันที่ 19 พ.ค. ทำพิธีเทวาภิเษกนพเคราะห์ภิเษก ณ ศาลหลักเมือง จ.นคร ศรีธรรมราช

และวันที่ 27 พ.ค. จะทำพิธีจตุมหาราชาเทวาภิเษก ณ ศาลหลักเมือง จ.กระบี่


สื่อข่าวประจำ จ.นครศรีธรรมราช รายงานด้วยว่า


ในช่วงเย็นวันเดียวกัน ภายหลังพิธีปลุกเสกจตุคามรามเทพ รุ่น "สองคาบสมุทร" ที่ศาลหลักเมืองก็มีการเตรียมพิธีบวงสรวงเททองและกดพิมพ์นำฤกษ์

จตุคามรามเทพ 2 รุ่นดังที่จะประกอบพิธีในวันที่ 20 พ.ค.นี้ คือรุ่น "อัญมณี มหาเศรษฐี" วัดโพธิ์เสด็จ อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช และรุ่น "จอมราชันย์ สุวรรณภูมิ" วัดยูงทอง อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช โดยทั้งสองรุ่นมี นายชวน หลีกภัย ประธานที่ปรึกษาพรรคประชาธิปัตย์ เป็นประธาน

ซึ่งในคืนเดียวกันจะมีการเฉลิมฉลองที่ศาลหลักเมือง โดยมีหนังตะลุงหญิง "อัญมณี สืบแสง" มาแสดงให้ชมฟรี คาดว่าจะมีผู้มาชมหนังตะลุงหญิงคณะนี้ รวมทั้งมาร่วมพิธีเททองและกดพิมพ์นำฤกษ์จตุคามรามเทพ 2 รุ่นนี้มากเป็นประวัติการณ์อย่างแน่นอน

วันเดียวกัน เมื่อเวลา 12.00 น. ผู้สื่อข่าวไปสังเกตการณ์ที่วัดไร่ขิง อ.สามพราน จ.นครปฐม

ซึ่งเป็นวันแรกของการเปิดจองวัตถุมงคลหลวงพ่อวัดไร่ขิง รุ่น "มงคลจตุคาม" พบประชาชนจำนวนกว่าครึ่งแสนเข้าแถวรอบัตรคิว เพื่อจองวัตถุมงคลหลวงพ่อวัดไร่ขิง โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจจาก สภ.ต.โพธิ์แก้ว มาคอยอำนวยความสะดวกและรักษาความปลอดภัย

ซึ่งทางคณะกรรมการวัดได้จัดโต๊ะสำหรับจองวัตถุมงคล 30 โต๊ะ โดยมีเจ้าหน้าที่รับจองจากธนาคารไทยพาณิชย์และธนาคารออมสินรวม 100 คน มาคอยให้บริการรับจองพระล่าสุดยอดจองพุ่งกว่า 50 ล้านบาทแล้ว.



ขอขอบคุณ : ข้อมูลข่าวที่มีคุณภาพ โดย: หนังสือพิมพ์เดลินิวส์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์