แหวะหมูยอยัดอึ่งอ่างทั้งตัว

แหวะหมูยอไส้อึ่งอ่าง หนุ่มกรุงเก่าซื้อหมูยอชื่อดังในตลาด ก่อนเก็บไว้ในตู้เย็น

ผ่านไป 4 วันหยิบออกมาเพื่อให้เมียทำอาหารเย็นกินในครอบครัว พอใช้มีดหั่นก้อนหมูยอขาด ตกใจแทบช็อกมีหัวอึ่งอ่างกระเด็นหลุดออกมาด้วย พอใช้มีดแหวกก้อนหมูยอออก ตะลึงคราวนี้เจอทั้งตัวพร้อมกับส่งกลิ่นเหม็น เลยอ้วกแตกอ้วกแตนจนหมดไส้หมดพุง ขณะที่โรงงานบอกสั้น ๆ ต้องนำสินค้าไปตรวจสอบเพื่อหาข้อเท็จจริง
   
หมูยอไส้อึ่งอ่างเปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 17.30 น. วันที่  25 ม.ค.
 
ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากนายแสวง เลิศล้ำ อายุ 59 ปี อยู่บ้านเลขที่ 55 หมู่  5 ต.บางซ้าย อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา ว่าซื้อหมูยอมาแล้วเจออึ่งอ่างในก้อนหมูยอ จึงเดินทางไปที่บ้านเลขที่ 55 พบนายแสวงกับภรรยาและญาติ กำลังจับกลุ่มวิพากษ์วิจารณ์กับอาหารสะอิดสะเอียนกันอยู่ โดยนายแสวงเล่าให้ฟังว่า เมื่อช่วงเช้าวันที่ 21 ม.ค. ที่ผ่านมา ตนไปจ่ายตลาดซื้อหาอาหาร และได้ไปซื้อหมูยอชื่อดังมาจากแผงขายอาหารแห่งหนึ่งในตลาดเจ้าพรหม
   
นายแสวง เล่าต่อว่า พอกลับมาถึงบ้านได้นำอาหารและก้อนหมูยอชื่อดัง ไปแช่เก็บไว้ในตู้เย็นอย่างดี

จากนั้นผ่านไป 4 วันเมื่อช่วงเย็นวันเดียวกัน ภรรยานำก้อนหมูยอออกจากตู้เย็น เพื่อเตรียมทำอาหารกินในครอบครัว พอใช้มีดหั่นก้อนหมูยอขาด พบว่ามีหัวอึ่งอ่างหลุดกระเด็นออกมาจากก้อนหมูยอด้วย ภรรยาตนตกใจแทบช็อก รีบร้องตะโกนเรียกตนให้มาดู จากนั้นตนเลยใช้มีดกรีดแหวกก้อนหมูยอออก เพื่อดูว่าข้างในมีอะไรอีกหรือเปล่า ตนต้องตกตะลึงหัวใจแทบวาย เมื่อในก้อนหมูยอ มีตัวอึ่งอ่างกำลังส่งกลิ่นเหม็นเน่าไปทั่วบริเวณ ทำให้พวกเราอ้วกแตกอ้วกแตนกันเป็นแถว
   
เจ้าของหมูยอไส้สยองบอกอีกว่า จากนั้นตนเอาก้อนหมูยอและอึ่งอ่างไปให้แม่ค้าดู

พอแม่ค้าเห็นถึงกับตกใจหน้าซีด พร้อมกับขอโทษและคืนเงินค่าหมูยอให้ตน จากนั้นรีบเก็บแผงขายไปทันที จากนั้นผู้สื่อข่าวสอบถามไปที่โรงงานผลิตหมูยอดังกล่าว โดยได้รับคำตอบว่าต้องส่งสินค้ามาตรวจสอบเสียก่อน เพื่อจะได้ทราบข้อเท็จจริง.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์