แหกโค้งสยอง!! หนุ่มยืมรถรุ่นพี่ ซิ่งรับสาว ไปไม่ถึงแฟน เก๋งพังยับเยิน

แหกโค้งสยอง!! หนุ่มยืมรถรุ่นพี่ ซิ่งรับสาว ไปไม่ถึงแฟน เก๋งพังยับเยิน

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 11 มิ.ย. พ.ต.ต.มนต์ชัย แมนเมือง สารวัตร(สอบสวน) สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี รับแจ้งเหตุรถเก๋งแหกโค้งเสียหลักชนกับต้นไม้ข้างทาง บริเวณถนนกาญจนวิถี 11 หมู่ที่ 5 ต.บางกุ้ง อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี มีผู้เสียชีวิตติดภายใน รีบตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลศรัทธาสุราษฎร์ธานี

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อมาสด้า 2 สีดำ ทะเบียน กล 1685 สุราษฎร์ธานี ชนกับต้นไม้ขนาดใหญ่ข้างทาง สภาพพังเสียหายทั้งคัน และมีผู้ติดภายในจำนวน 1 ราย ทราบชื่อ นายภักดี ชัยเสนีย์ อายุ 23 ปี อยู่หมู่ที่ 5 ต.ดอนสัก อ.ดอนสัก จ.สุราษฎร์ธานี เจ้าหน้าที่ต้องใช้เครื่องมือตัดถ่างนำร่างออกจากตัวรถ

พ.ต.ต.มนต์ชัย กล่าวว่า จากการสอบถามนายเทพพิทักษ์ นิลแสง อายุ 41 ปี อยู่หมู่ที่10 ต.วัดประดู่ อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี เป็นเจ้าของรถคันเกิดเหตุ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายภักดี ซึ่งเป็นเพื่อนรุ่นน้องได้ขอยืมรถของตนเองมาจากหมู่บ้านพวงเพชร เพื่อที่จะไปรับแฟนที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง แต่เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้งและมืดทำให้คนขับ ซึ่งไม่ชินเส้นทางและขับมาด้วยความรวดเร็วเกิดเสียหลักแหกโค้งชนเข้ากับต้นไม้ข้างทางจนเป็นเหตุให้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ทั้งนี้ได้นำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรต่อที่ รพ.สุราษฎร์ธานี และจะได้ประสานทางญาติเพื่อดำเนินการต่อไป


แหกโค้งสยอง!! หนุ่มยืมรถรุ่นพี่ ซิ่งรับสาว ไปไม่ถึงแฟน เก๋งพังยับเยิน


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์