แสนสงสาร!! เจ้าบุญมี สุนัขแสนรู้ ถูกโจรยิงลูกดอกปักคอ

แสนสงสาร!! เจ้าบุญมี สุนัขแสนรู้ ถูกโจรยิงลูกดอกปักคอ


28 ก.ย. เจ้าสุนัขแสนรู้ชื่อ บุญมี เพศผู้สีน้ำตาล อายุประมาณ 3 ปี อาศัยอยู่ในลานจอดรถของ ห้างหุ้นส่วน วีก้า ทรานสปอร์ต จ.พระนครศรีอยุธยา นอนอยู่ใต้ท้องรถบรรทุก ที่ลำคอด้านซ้ายมีลูกดอกยาวประมาณ12 เซนติเมตร เป็นที่น่าเวทนากับผู้พบเห็นเป็นอย่างมาก พนักงานบริษัทดังกล่าวพยายามหลอกล่อเอาอาหารให้กินเพื่อจะได้ช่วยเอาลูกดอกออกแต่ก็ไม่เป็นผลสำเร็จเพราะเจ้าบุญมียังมีการหวาดระแวง

เมื่อเป็นเช่นนี้จึงได้ให้พนักงานที่มีความคุ้นเคยนำอาหารไปล่ออีกครั้งเพื่อให้เจ้าหน้าที่ได้ใช้ยาสลบยิงใส่ จนเป็นผลสำเร็จเจ้าบุญมีมีอาการซึมยอมให้จับแต่โดยดี ใช้เวลาในการช่วยชีวิตนานกว่า 4 ชม. พบว่าตัวลูกดอกมีเงี่ยงคาอยู่ไม่สามารถดึงออก และบาดแผลค่อนข้างลึก เจ้าหน้าที่เคลื่อนย้ายไปทำการผ่าตัดที่โรงพยาบาลสัตว์

ด้านเจ้าของบริษัทได้ออกมาเปิดเผยว่า มีพนักงานมาบอกว่าได้ยินเสียงเจ้าบุญมีเห่าเสียงดังจากนั้นก็ครวญครางและวิ่งหลบเข้าไปอยู่ใต้ท้องรถ จึงพยายามจะช่วยเหลือเพราะเจ้าบุญมีได้อยู่กับบริษัทนี้มาหลายปี และยังคอยช่วยเฝ้าบริษัทเวลามีคนแปลกหน้าเข้ามาด้วย ตนเชื่อว่าคนร้ายอาจจะเข้ามาก่อเหตุลักทรัพย์ในบริษัทเจ้าบุญมีพร้อมกับเพื่อนสุนัขด้วยกันออกไปเห่าส่งเสียดัง จนถูกยิงด้วยลูกดอก คนร้ายหลบหนีไป รู้สึกดีใจมากที่สามารถช่วยเจ้าบุญมีได้


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์