แรงงานพม่าเฮง รับเละ28ล. ถูกลอตเตอรี่ไทย

ฮือฮา! แรงงานพม่าที่หาดใหญ่ จ.สงขลา ดวงเฮง ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 งวดวันที่ 1 ก.ค. พร้อมรางวัลแจ็คพอต รับเหนาะๆ 28 ล้านบาท ต้องให้นายจ้างไปขึ้นเงินให้ เมื่อวันที่ 5 ก.ค. แต่เก็บตัวเงียบ เกรงจะเกิดอันตราย...

เมื่อวันที่ 7 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีข่าวลือสะพัดทั่วเมืองหาดใหญ่ จ.สงขลา

ว่ามีแรงงานต่างด้าวชาวพม่าถูกลอตเตอรี่รางวัลใหญ่รวมมูลค่า 28 ล้านบาท จึงไปตรวจสอบข้อเท็จจริงที่ร้านมารวย เลขที่ 97 ถนนศุภสารรังสรรค์ ต.หาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ซึ่งเป็นเอเย่นต์ขายลอตเตอรี่ พบนางผกามาศ ไวสมมาตร อายุ 37 ปี เจ้าของร้านให้ข้อมูลว่า มีลูกค้าซื้อลอตเตอรี่จากร้านไปแล้วถูกรางวัลงวดวันที่ 1 ก.ค.ที่ผ่านมา โดยเป็นรางวัลที่ 1 จำนวน 2 ใบ รางวัลละ 4 ล้านบาท รวม 8 ล้านบาท และรางวัลพิเศษอีก 20 ล้านบาท รวมเป็นเงิน 28 ล้านบาท

นางผกามาศ กล่าวว่า เมื่อวันที่ 1 ก.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันที่มีการออกรางวัลลอตเตอรี่ ทางร้านได้จัดลอตเตอรี่บนแผงใหม่

และเห็นว่ามีหมายเลข 480239 ซึ่งเป็นรางวัลที่ 1 อยู่บนแผง โดยอยู่ในชุดที่ 53-54 และมีลูกค้ามาซื้อไปในช่วงเช้าวันที่ 1 ก.ค. โดยเป็นเลขชุด 2 ใบ รางวัลละ 4 ล้านบาท รวม 2 ใบ 8 ล้านบาท และยังเป็นลอตเตอรี่ชุดที่ 53 ซึ่งเป็นชุดพิเศษตรงกับรางวัลแจ็กพอตมูลค่า 20 ล้านบาท อย่างไรก็ตาม จำไม่ได้ว่าลูกค้าที่ซื้อลอตเตอรี่ไปเป็นใคร เพราะเป็นลูกค้าขาจร แต่มาทราบภายหลังจากคำบอกเล่าของลูกค้า เพราะมีข่าวลือแพร่สะพัดไปทั่วเมืองหาดใหญ่ว่าผู้ที่ถูกรางวัลใหญ่ซึ่งซื้อจากร้านตนเป็นแรงงานต่างด้าวชาวพม่า ทำงานอยู่ในพื้นที่ อ.หาดใหญ่

"มั่นใจว่าเป็นเรื่องจริง และทราบว่าแรงงานพม่าคนดังกล่าวได้มอบหมายให้นายจ้างเป็นคนไปขึ้นเงินแทน เพราะไม่สามารถขึ้นเงินเองได้ และไม่ขอเปิดเผยตัวเพื่อความปลอดภัย" นางผกามาศ กล่าวและว่า ทราบว่านายจ้างได้นำลอตเตอรี่ไปขึ้นเงินที่สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลมาให้ และนำเช็คมาเบิกที่ธนาคารกรุงไทยที่ อ.หาดใหญ่ เมื่อวันจันทร์ 5 ก.ค.ที่ผ่านมา โดยมีการปกปิดเป็นความลับ.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์