แย่งแมวเลี้ยงมีดจ้วงแทงดับ

ภาพจาก คมชัดลึกภาพจาก คมชัดลึก


ลุงวัย 60 ก่อเหตุแทงสาวใหญ่ดับ เหตุแย่งแมวไปเลี้ยง แต่เจ้าของไม่ให้ ยัวะใช้มีดแทงคอ หน้าอก ก่อนแทงตัวเองเจ็บ ตร.รวบเจอข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

 


แทงกันตายเพราะแมวเป็นเหตุรายนี้ เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 8 เมษายน ร.ต.ท.สุจิน พลประภาพรชัย พนักงานสอบสวน สน.ห้วยขวาง ได้รับแจ้งมีเหตุแทงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ภายในซอยประชาสงเคราะห์ 24 แขวงและเขตดินแดง กรุงเทพฯ จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.อ.อัศวยุทธ นุชพุ่ม ผกก.สน.ดินแดง

 

ที่เกิดเหตุพบร่าง น.ส.อรัณญา เพาะทรัพย์ อายุ 50 ปี ถูกแทงด้วยมีดเข้าที่ลำคอ 1 แผล หน้าอก 1 แผล อาการสาหัส ส่วนนายพร ทองห่อ อายุ 60 ปี ผู้ก่อเหตุ มีบาดแผลถูกแทงเข้าที่หน้าท้อง 1 แผล เจ้าหน้าที่มูลนิธิอยู่ระหว่างจะนำส่ง รพ.ราชวิถี

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ก่อเหตุได้เข้าไปในซอยเพื่อนำแมวของ น.ส.อรัณญาไปเลี้ยง แต่เจ้าของแมวไม่ยอมให้ จึงเกิดมีปากเสียงกันขึ้นอย่างรุนแรง จากนั้นนายพรเข้ามาข่มขู่ว่า เคยเข้าคุกมาแล้ว ก่อนจะทำร้ายร่างกายคู่กรณี

หลังจากนั้นนายพรได้ปั่นจักรยานหายออกไปจากซอยประมาณครึ่งชั่วโมง ก่อนกลับเข้ามาพร้อมด้วยมีด 2 เล่ม ตรงเข้าแทง น.ส.อรัณญา จนได้รับบาดเจ็บ ก่อนใช้มีดเล่มเดียวกันแทงตัวเอง แต่เจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าช่วยไว้ทัน จึงนำตัวส่ง รพ.ราชวิถี เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหาพยายามฆ่าแก่นายพร พร้อมอายัดตัวเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย 

ต่อมาเวลา 15.30 น. พ.ต.อ.อัศวยุทธ นุชพุ่ม ผกก.สน.ห้วยขวาง ได้รับแจ้งจาก รพ.ราชวิถี ว่า น.ส.อรัณญา ผู้ได้รับบาดเจ็บถูกมีดแทงเข้าที่บริเวณลำคอและหน้าอก เสียชีวิตแล้ว เนื่องจากทนพิษบาดแผลไม่ไหว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้งเพิ่มข้อหานายพร ผู้ก่อเหตุ จากพยายามฆ่า เป็นฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา พร้อมดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์