แม่ใจสลาย!!! ติดต่อFBลูกสาวไม่ได้ รีบไปหา ช็อก!!ลูกถูกฆ่าข่มขืนตาย3วันแล้ว!!!

แม่ใจสลาย!!! ติดต่อFBลูกสาวไม่ได้ รีบไปหา ช็อก!!ลูกถูกฆ่าข่มขืนตาย3วันแล้ว!!!


24 ส.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับตัวนายไก่ (นามสมติ) อายุ 16 ปี ผู้ต้องหาฆ่าข่มขืน น.ส.น้อง (นามสมมติ) อายุ 15 ปี นักเรียนชั้นปวช.ปี 1 วิทยาลัยอาชีวแห่งหนึ่งใน จ.นครราชสีมา

จากการสอบสวนนายไก่ ผู้ต้องหาอยู่หมู่บ้านเดียวกับผู้ตาย ทั้งยังเคยเป็นเพื่อนร่วมชั้นกันตอนประถมฯด้วย นายไก่ยังแอบหลงรักน.ส.น้อง เพราะมีรูปร่างหน้าตาดี กลางดึกวันที่ 21 ส.ค. นายไก่จึงได้แอบปีนรั้วเข้าบ้านน.ส.น้องเข้าไปแอบอยู่ในห้องนอนโดยที่น.ส.น้องไม่รู้ตัวเลย เพราะกำลังนั่งเล่นเฟซบุ๊คส่งข้อความคุยกับแม่อยู่ เมื่อเหยื่อเข้ามาในห้องนอนนายไก่จึงได้โอกาสใช้กำลังปลุกปล้ำ แต่เหยื่อร้องและตะโกนขอให้คนช่วยจึงถูกชกเข้าที่ใบหน้าและลำตัวจนสลบไป จากนั้นไอ้ไก่จึงเอาเชื่อมามัดมือของเหยื่อยและลงมือข่มขืนแต่ยังไม่ทันเสร็จเหยื่อก็ดิ้นและส่งเสียงร้อง มันจึงเอาเชือกรัดคอเหยื่อจนแน่นิ่งไป

จากนั้นก็ได้หลบหนีพร้อมหยิบเอาคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก และโทรศัพท์มือถือของผู้ตายไปด้วย โดยนำโทรศัพท์มือถือไปตระเวนขายได้เงินมาเพียง 300 บาท หลังก่อเหตุได้หนีไปกบดานที่บ้านเพื่อนในละแวกใกล้เคียง จนกระทั้งเช้าวันที่ 24 ส.ค. ได้กลับมาที่บ้านพักเพื่อเก็บสิ่งของจำเป็นแต่ก็ไม่รอดจนถูกจับตัวไว้ได้ในที่สุด

ทางด้านแม่ของผู้ตายอายุ 40 ปี ก็ได้ให้การว่า ตนและลูกสาวไม่ได้อาศัยอยู่ด้วยกัน เนื่องจากตนต้องไปทำงานรับจ้างที่กรุงเทพฯ หาเงินส่งเสียเลี้ยงดูลูกเพียงลำพัง ส่วนสามีได้เลิกรากันไปก่อนหน้านี้หลายปีแล้ว ที่ผ่านมาลูกสาว มีพฤติกรรมดี ตั้งใจเรียน จึงเป็นความหวัง และกำลังใจ ที่ผ่านมาติดต่อพูดคุยโทรศัพท์ หรือติดต่อผ่านเฟซบุ๊กกับลูกสาว ช่วงเวลาก่อนนอนทุกวันเป็นประจำ วันสุดท้ายที่ได้คุยกันคือวันศุกร์ที่ 21 ส.ค. เวลาประมาณ 20.00 น. แต่หลังจากนั้นก็ติดต่อลูกสาวไม่ได้ จึงตัดสินใจลางานกลับมาหาลูก แต่ก็ต้องใจสลยเมื่อพบลูกสาวกลายเป็นศพเสียชีวิตคาห้องนอน ไม่คิดว่าคนในหมู่บ้านเดียวกันจะเป็นคนร้ายก่อเหตุสุดโหดเหี้ยมขนาดนี้


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์