แม่ใจร้ายทิ้งทารกแรกเกิดศาลารอรถผู้โดยสาร

แม่ใจร้ายทิ้งทารกแรกเกิดศาลารอรถผู้โดยสาร

แม่ใจร้าย ทิ้งทารกแรกเกิด เพศชาย คาศาลารอรถผู้โดยสาร ให้มดรุมกัด โชคดีผู้ใจบุญมาพบ นำร่างส่งโรงพยาบาล รักษาจนปลอดภัย

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 7 ต.ค. พ.ต.ท.ศิริ เชียงทา พนักงานสอบสวน สภ.ห้วยม้า จ.แพร่ รับแจ้งมีคนพบทารกเพศชายแรกเกิด ถูกนำมาทิ้งไว้ที่ศาลาที่พักริมทาง หมู่ 14 ต.ห้วยม้า อ.เมือง ขณะนี้ได้มีคนนำส่งโรงพยาบาลแพร่แล้วขอให้รีบรุดไปยังโรงพยาบาลเพื่อตามหาแม่ใจร้ายด้วย หลังจากได้รับแจ้งจึงรีบรุดไปยังโรงพยาบาลแพร่ พบว่าผู้นำเด็กไปส่งโรงพยาบาลคือนางจริยา พันธุ์ดี อายุ 39 ปี ซึ่งนำเด็กในสภาพที่เด็กถูกห่อด้วยผ้าสีขาวมาส่งโรงพยาบาล  แพทย์ได้รับไว้และรีบนำเข้าตรวจสอบและรักษาทันที พบว่าเด็กยังมีชีวิตและแข็งแรงดีเป็นผู้ชาย น้ำหนัก 1.7 กก. ตามตัวมีมดเกาะติดจำนวนมาก และยังพบสายรกยังติดอยู่ซึ่งคาดว่าเป็นเด็กที่เกิดใหม่ประมาณ 2-3 ชั่วโมง จากนั้นผู้เป็นแม่ตัดสินห่อผ้านำมาทิ้ง ซึ่งทางแพทย์ได้นำตัวขึ้นรักษาในห้องอบอีกครั้ง และดูแลเป็นอย่างดี
    

นางจริยา ผู้ที่นำเด็กทารกมาส่งโรงพยาบาล เปิดเผยว่า ขณะที่ขับรถ มาจากบ้าน เพื่อจะเข้าไปรับลูกที่โรงเรียนในตัวเมือง

ผ่านมาที่ศาลาบ้านห้วยม้าหมู่ที่ 14 ต.ห้วยม้า อ.เมือง พบมีคนมุงดูกันอยู่จำนวนมากในศาลา เข้าไปดูก็พบว่าเขาดูเด็กทารกที่ห่อผ้าขาวใส่กระเป๋าดำวางไว้ในศาลาที่พักผู้โดยสารของหมู่บ้าน รีบเปิดดูพบเป็นเด็กแรกเกิด เมื่อสอบถามชาวบ้านก็ไม่มีใครรู้ว่าใครเป็นคนนำมาทิ้ง จึงสงสารเด็กและรีบปัดเอามดที่เต็มตัวออก ก่อนนำมาส่งโรงพยาบาล


สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ช่วงเวลาประมาณ 17.00 น. ชาวบ้านที่อยู่กลางทุ่งนา พบเห็นคนขี่จยย.มา 2 คน

แต่ไม่รู้ว่าชายหรือหญิง มาจอดที่ศาลาผู้โดยสาร จอดได้ไม่ถึงนาที ก็ออกไป จากนั้นชาวบ้านที่ออกจากทุ่งนาเพื่อจะพากันกลับบ้าน ก็พบมีห่อสีดำคล้ายกระเป๋าวางอยู่จึงพากันเข้าไปดู ก็พบว่ามีเด็กอยู่ในห่อผ้า ก่อนที่นางจริยา ขับรถผ่านมา เห็นจึงนำส่งโรงพยาบาลดังกล่าว เบื้องต้นคาดว่าจะเป็นหญิงสาวใจแตก ที่ท้องในคลอดบุตรออกมาในช่วงยังไม่พร้อมเลี้ยงดู จึงนำมาทิ้งไว้ ซึ่งจะได้เร่งตรวจสอบตามโรงพยาบาลต่างๆ รวมทั้งบ้านเรือนประชาชนบริเวณใกล้เคียง เพื่อติดตามตัวแม่ใจร้ายมาดำเนินคดีต่อไป.   



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์