แม่ใจร้ายคลอดลูกแล้วฆ่าทิ้ง จับศพยัดถุงดำโยนทิ้งขยะ!!

แม่ใจร้ายคลอดลูกแล้วฆ่าทิ้ง จับศพยัดถุงดำโยนทิ้งขยะ!!

คนขับรถขยะเจอเหตุประหลาด เปรยเหมือนวิญญาณเด็กอยากให้มีคนเจอ ด้านตำรวจเร่งล่าตัว คาดฝีมือแม่ใจร้ายพลาดท้องทั้งที่ไม่พร้อม บีบคอทำลายเลือดในอกยัดถุงดำทิ้งขยะหวังอำพรางคดี

ร.ต.ท.ชนิตพงศ์ ศิริเวช พนักงานสอบสวน สภ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร รับแจ้งพบศพทารกถูกทิ้งในกองขยะ บ่อขยะปลายวิวว์ หมู่ 4 ต.แคราย

รีบไปตรวจสอบพร้อมชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ที่เกิดเหตุเป็นพื้นที่สำหรับทิ้งขยะ บริเวณด้านในสุดของพื้นที่ พบศพทารกแรกคลอด เพศหญิง ยังมีสายสะดือติดคาอยู่ ใบหน้า และเนื้อตัว-ลำคอเขียวคล้ำ มีเลือดไหลจากมุมปาก ถูกห่อด้วยผ้าห่มสีแดง คาดว่าเสียชีวิตไม่เกิน 24 ชั่วโมง สอบสวนเบื้องต้นนางสมนึก ชัยศิลป์ อายุ 38 ปี คนงานคัดแยกขยะผู้พบศพให้การว่า ช่วงเช้าที่ผ่านมามีรถเก็บขยะเบอร์ 5 ของเทศบาลตำบลสวนหลวง อ.กระทุ่มแบน นำขยะเข้ามาทิ้ง โดยมีถุงดำอยู่ 2 ใบ

จู่ๆ ถุงดำก็กลิ้งตกลงมา ตนจึงเข้าไปแกะถุงดำออกเพื่อที่จะคัดแยกขยะ ปรากฎว่า ภายในถุงดำใบแรกมีเสื้อผ้าเด็กอยู่ 2 ชุด


พอแกะถุงดำอีกใบที่มาคู่กันก็พบศพเด็กทารกดังกล่าว จึงรีบแจ้งเจ้าของบ่อทราบ เพื่อประสานแจ้งตำรวจมาตรวจสอบต่อไป ด้านนายสุภาพ จันทร์พยอม อายุ 52 ปี คนขับรถเก็บขยะคันที่ 5 ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนเก็บขยะในพื้นที่หมู่ 7 และหมู่ 10 ต.สวนหลวง โดยถุงดำ 2 ใบที่พบศพเด็กทารกนั้นจำได้ว่าเก็บมาจากซอยประชาร่วมใจ หมู่ 7 ต.สวนหลวง แต่จำไม่ได้ว่าเป็นต้นซอยหรือท้ายซอย ทั้งนี้ปกติรถเก็บขยะคันที่ตนขับประจำ ไม่เคยเสียหรือขัดข้องอะไรเลย แต่วันนี้ปรากฎว่าขณะที่กำลังจะดั๊มพ์ขยะลงฟิวส์ของตัวดั๊มพ์เกิดหลวมจนตัวยกดั๊มพ์ไม่ทำงาน ต้องแก้ไขกันพักใหญ่กว่าจะนำขยะทิ้งลงไปได้ ซึ่งปกติตนตรวจสอบสภาพรถทุกวัน ก่อนออกทำงานโดยเมื่อเช้าก็ยังปกติดี แต่กลับมามีปัญหาตอนที่จะเอาขยะทิ้งลงบ่อ นับว่าแปลกประหลาดเหมือนวิญญาณเด็กอยากให้มีคนเจอ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า แม่เด็กซึ่งเป็นวัยรุ่นใจแตกพลาดตั้งครรภ์ ทั้ง ๆ ที่ยังไม่พร้อมเกรงทางบ้านจะรู้ แอบคลอดลูกด้วยตัวเอง ก่อนบีบคอเด็กจนตายแล้วห่อศพยัดใส่ถุงดำอำพรางคดี หรือเด็กอาจเป็นลูกของแรงงานต่างด้าวที่เสียชีวิตหลังคลอด แล้วพ่อแม่กลัวความผิด จึงนำศพยัดใส่ถุงดำเพื่อให้รถเก็บขยะเก็บไปทิ้ง ซึ่งเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจะได้ลงพื้นที่สืบหาเบาะแสพ่อและแม่เด็กมาสอบสวน และดำเนินคดีต่อไป.

แม่ใจร้ายคลอดลูกแล้วฆ่าทิ้ง จับศพยัดถุงดำโยนทิ้งขยะ!!


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์