แม่ใจยักษ์ยัดลูกชายวัย 2 วันใส่กระเป๋าทิ้งข้างถนน

แม่ใจยักษ์ยัดลูกชายวัย 2 วันใส่กระเป๋าทิ้งข้างถนน

เกือบกลายเป็นเรื่องสลดใจในวันสงกรานต์ หลังแม่ใจร้ายนำลูกชายแรกคลอดอายุเพียง 2 วัน ยัดใส่กระเป๋าสีดำรูดซิปปิดอย่างมิดชิด มาวางไว้ที่ริมถนนใกล้ห้างเซ็นทรัลพลาซา อุบลราชธานี โชคดีชายเก็บขยะขายมาพบก่อน เบื้องต้นแพทย์ช่วยเหลือจนอาการปลอดภัยแล้ว

เมื่อวันที่ 13 เม.ย. พ.ต.ท.ปวีณ แข็งเขตกลาง พนักงานสอบสวน สภ.ตระการพืชผล จ.อุบลราชธานี

รับแจ้งมีผู้นำทารกมาทิ้งไว้บริเวณริมถนนใกล้ห้างเซ็นทรัลพลาซา อุบลราชธานี ต.แจระแม อ.เมืองอุบลราชธานี จึงรุดไปตรวจสอบ พบเจ้าหน้าที่ รปภ.ห้าง กำลังอุ้มเด็กทารกเพศชาย อายุประมาณ 2 วัน ผิวขาว หน้าตาน่ารักน่าชัง ซึ่งอยู่ในสภาพอ่อนแรง จึงได้เร่งให้หน่วยกู้ชีพ 1669 นำทารกน้อยส่ง รพ.สรรพสิทธิประสงค์ เพื่อให้แพทย์ช่วยเหลือเป็นการด่วน

สอบ สวน นายยอดชาย ขาวผิว อายุ 30 ปี อาชีพเก็บขยะขาย ซึ่งเป็นผู้ที่พบเด็กชาย ให้การว่า

ก่อนเกิดเหตุได้ขี่จักรยานตระเวนเก็บขยะมาจนถึงบริเวณใต้ต้นไม้ริมถนนหน้า ห้างเซ็นทรัลฯ ก็พบกระเป๋าสีดำวางทิ้งอยู่ในสภาพรูดซิปปิดอย่างมิดชิด จึงเข้าไปหยิบดูก็ได้ยินเสียงเด็กร้องอยู่ภายใน เมื่อเปิดออกดูก็ต้องตกใจเพราะเจอเด็กทารกคนดังกล่าวมีผ้าขนหนูพันกายอยู่ 2 ผืน เลยรีบหิ้วไปหาเจ้าหน้าที่ รปภ.ห้าง เพื่อให้ช่วยแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เบื้อง ต้น พ.ต.ท.ปวีณ เปิดเผยว่า ขณะนี้แพทย์ได้ให้การช่วยเหลือทารกน้อยจนอาการปลอดภัยแล้ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่า น่าจะเป็นฝีมือของแม่ใจร้ายที่อาจจะตั้งท้องโดยไม่มีพ่อ พอคลอดลูกออกมาจึงนำลูกยัดกระเป๋ามาทิ้ง โชคดีที่มีผู้มาพบเสียก่อน ไม่เช่นนั้นเด็กอาจขาดอากาศหายใจเสียชีวิต อย่างไรก็ตามทางตำรวจจะเร่งสืบสวนติดตามหาตัวแม่ของเด็กรายนี้มาสอบสวน ดำเนินคดีต่อไป.


แม่ใจยักษ์ยัดลูกชายวัย 2 วันใส่กระเป๋าทิ้งข้างถนน


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์