แม่โป้ โดดร่วมวง แฉสัมพันธ์สวาทลูกชาย ปมยืมเงินเล่นพนัน ยันเลี้ยงลูกมาดี แค่อยู่ในวัยรุ่น!


แม่โป้ โดดร่วมวง แฉสัมพันธ์สวาทลูกชาย ปมยืมเงินเล่นพนัน ยันเลี้ยงลูกมาดี แค่อยู่ในวัยรุ่น!

จากกรณีที่ "เสี่ยโป้ อภิรักษ์ ชัชอานนท์" ถูกคู่กรณีอดีตภรรยานักร้องชื่อดัง แจ้งตร.รวบคาบ้าน ก่อนถูกแจ้งข้อกล่าวหาร่วมกันพกอาวุธปืนไปในที่สาธารณะ จนกลายเป็นประเด็นอื้อฉาว

ล่าสุดรายการโหนกระแส วันที่ 1 พ.ค. ดำเนินรายการโดย "หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย" ผลิตในนามบริษัท ดีคืนดีวัน จำกัด ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.20 น. ทางช่อง 28 ได้เปิดใจสัมภาษณ์ "คุณบานเย็น ชาญนรา" แม่เสี่ยโป้ ถึงเหตุการณ์วุ่นวายที่เกิดขึ้น พร้อมโฟนอินเสี่ยโป้ถึงเรื่องดังกล่าว

แม่อ้อมอายุเท่าไหร่?

แม่ : "45 ปีค่ะ มีลูก 3 คน โป้เป็นคนกลาง คนโตเป็นผู้ชาย คนเล็กเป็นผู้ชาย ส่วนพ่อก็อยู่ด้วยกัน ทำอาชีพโรงงานเสื้อผ้าสำเร็จรูป ส่งต่างประเทศ ส่งโบ๊เบ๊ ประตูน้ำ ป่วยเป็นมะเร็งปอด แต่ตอนนี้ผ่าตัดก็ดีขึ้น"

พอได้ยินเรื่องราวโป้ เขาเป็นนักเลง?

แม่ : "จะพูดว่านักเลงก็ไม่เชิง แต่คนมองอย่างนั้น เขาเป็นคนจิตใจดีนะคะ คนได้มาพูดคุยสัมผัสเขา แต่เวลาเขาไลฟ์สดเหมือนเป็นนักเลง ชอบด่าคน แต่มันเป็นลักษณะประจำตัวเขาอยู่แล้ว"

ลูกชายมีปัญหากับหลายๆ คน แม่ได้ติดตามข่าวเขามั้ย?

แม่ : "ก็ติดตามตลอดค่ะ ความจริงตัวเขาไม่ใช่นักเลง เขาจะเป็นนักเลงแค่ที่อยู่ในไลฟ์สด ท้าทายกันไปท้าทายกันมา แต่ตัวจริงเขาไม่ใช่อย่างนั้น เราไมได้ว่าลูกเราดี แต่จากสิ่งที่เราใกล้ชิดเขา ยืนยันค่ะ ชอบทำบุญด้วย"

ล่าสุดถูกตำรวจจับ ข้อหาร่วมกันพกพาอาวุธปืน แม่รู้ใช่มั้ย?

แม่ : "รู้ค่ะ ก็ผู้หญิงโทรตามค่ะ เพราะเป็นเรื่องปกติของทุกวันอยู่แล้ว ที่เป็นแบบนั้น คือผู้หญิง สมมติชื่อเอ โป้ปิดเครื่องก็โทรหาแม่ไปดูให้หน่อย โป้ตื่นหรือยัง ให้มาหาเอที่บ้านเดี๋ยวนี้เลย"

เอ นามสมมติคนนี้กับลูกแม่ เขามีความสัมพันธ์ลึกซึ้ง?

แม่ : "ใช่ค่ะ เป็นผัวเมียกันค่ะ เรื่องจริงค่ะ แม่ไม่โกหก เพราะผู้หญิงโทรมาปรึกษากับแม่ตลอดเวลา"

วันนั้นคุยกันโป้บอกว่าเป็นลักษณะพี่น้อง?
แม่ : "โป้เป็นผู้ชายให้เกียรติผู้หญิง"


แม่รู้ได้ยังไง?

แม่ : "ก็พักหลังที่เขามีปัญหากันเรื่องเงิน แล้วแม่ลงไปดูเรื่องนี้ว่าเป็นยังไง เงินที่ให้กัน โทรหากัน เอาไปเล่นด้วยกัน เห็นฝ่ายหญิงพูดมาว่า 50-60 ล้าน"

โป้จะคืนเงินให้พร้อมดอกเบี้ย?

แม่ : "ค่ะ ตรงจุดนี้มันมีพิรุธตรงที่ว่าเอาไปทำอะไรกันถ้าเอาไปทำค่ายมวยก็ต้องมีการวางแผน"

เขาบอกว่าลูกแม่เอาเงินไปหลายส่วน ส่วนหนึ่งเอาไปเดิมพันเสี่ยโป้กับอิคคิวซัง สองยืมไปทำธุรกิจอีกตัวหนึ่ง รวมกันแล้วมีสลิปโชว์หลายล้าน?

แม่ : "ตรงจุดนี้แม่รู้อย่างเดียวคือเล่นการพนัน เว็บต่างประเทศ"

โป้เอาไปเล่นเหรอ?

แม่ : "แม่ไม่เข้าข้างลูกชายนะคะ ถ้าฝ่ายหญิงไม่เต็มใจ ฝ่ายชายจะเอาไปได้ยังไง เงินเยอะขนาดนี้ กว่าจะหาได้ ถ้าฝ่ายหญิงไม่เต็มใจ ฝ่ายชายก็เอาไปไม่ได้ มันก็คล้ายๆ ผัวเมียกันคุยกัน ตรงจุดนี้เราไม่รู้ ทำไมให้เงินเยอะขนาดนั้น อย่างคุณหนุ่มไปกู้เงิน 5 แสนล้านก็ต้องมีหลักทรัพย์ไปค้ำประกัน แต่ทำไมอันนี้ถึงให้กันง่ายดายเพื่อเอาเงินไปเล่น มันมีพิรุธตรงนี้ เราเลยสงสัยว่าอะไรทำให้ผู้หญิงที่อายุเยอะกว่าเขารอบหนึ่งคิดว่าเอามาลงทุนตรงนี้แล้วจะได้เงิน ก็แสดงว่าเขาเคยได้กำไร แล้วเขาก็เต็มใจลงต่อ แม่มองอย่างนี้ค่ะ"

แม่มองว่าถ้าเขาไม่ได้มีสัมพันธ์ลึกซึ้ง มันก็เป็นไปไม่ได้ที่ฝ่ายหญิงจะเอาเงินมาให้ขนาดนั้น?

แม่ : "ใช่ค่ะ ฝ่ายหญิงเขาโทรหาแม่ คุยกับแม่ตลอดเวลา"

แม่ไปรู้จักฝ่ายหญิงได้ไง?

แม่ : "รู้ว่าเขามีความสัมพันธ์ลึกซึ้ง เพราะทางฝ่ายโน้นโทรหาแม่ คุยกับแม่ตลอดเวลาตอนนั้นมันถึงจุดที่เขากับโป้ ไม่รู้จะเดินไปทางไหน เพราะเงินมันเสียเยอะมาก เขาเลยโทรหาแม่ "

ตอนแรกแม่ไม่รู้?

แม่ : "แม่ไม่รู้ แม่เลยรีบไปหาเขาที่คอนโด เราไปเห็นสภาพเขา ร้องห่มร้องไห้ จะฆ่าตัวตาย เราสงสารอย่างมาก ขาบอกว่าเขาเสียใจที่มาทำตัวแบบนี้ พลาดทำแบบนี้ เอาเงินมาทำแบบนี้ เงินหมดไม่รู้จะทำยังไง ค่าใช้จ่ายที่บ้านเยอะแยะ เขายอมรับกับแม่ว่าเขาผิดพลาด ตรงจุดนั้นแม่ก็สงสาร เพราะเงินเยอะ แม่ก็ไม่รู้จะเอาปัญญาที่ไหนมาจ่ายให้เขา อย่างลูกชายแม่ คนอยากจะเล่นมันก็พูดทุกอย่าง"

 แม่มองว่าไม่ดีมั้ยไปเอาเงินเขามา?

แม่ : "ยอมรับว่าลูกชายแม่ไม่ดี อีกอย่างเล่นไม่รู้จักพอ ได้แล้วต้องรู้จักหยุด"

ล่าสุดเสี่ยโป้มีการถูกจับ ในกรณีร่วมกันพกพาอาวุธปืน แม่ทราบ?

แม่ : "แม่ทราบค่ะ เหตุมันเกิดแม่ก็มีส่วนเกี่ยวข้อง เรื่องไปโอนที่ดินวันจันทร์ คือที่ดินผืนนี้เราเก็บมาหลายปีแล้ว โป้ขอร้องให้แม่ไปโอนที่ดินให้เอ เพราะถ้าโอนให้โป้ก่อน มันจะจ่ายค่าโอนสองต่อ"

ทำไมต้องโอนให้?

แม่ : "โป้เขารู้สึกผิดที่ว่าพาเอ ไปเสียเงินเล่นพนัน มีความรู้สึกผิดว่าเขาต้องช่วยผู้หญิงด้วย เราก็ยินดี เพราะก่อนวันที่เราจะไปโอน เขาสองคนมาหาเราที่บ้าน โป้กับเอขึ้นไปหาแม่ที่บ้าน วันจันทร์ที่ 23 เม.ย. เขาไม่ได้มา แต่มาวันเสาร์ที่ 21 เม.ย. เขาขึ้นมาหาแม่ว่าเขาไปเล่นกันมา เสียไป 880,000 บาท เงินส่วนนี้เขาต้องใช้ในครอบครัวเขา เขาเอาเงินส่วนนี้มาเล่นหมด เขาก็มีมาหาแม่แล้วร้องไห้ แม่ก็ไม่รู้จะทำยังไง เพราะไม่มีเงินช่วยเขา จะช่วยคืนเงินส่วนนี้ที่ลูกเอาไปเล่นพนันได้ ทีนี้ผู้หญิงเขาอยากมีกำลังใจที่โป้บอกว่าแม่จะไปโอนที่ให้เขาจริงๆ เขาก็ให้แม่เอาบัตรประชาชนพ่อโป้มาเขียนว่าวันจันทร์จะไปโอนที่ดินให้ โป้ก็ยินดีให้"

วันจันทร์ไปโอนมั้ย?
แม่ : "ไปค่ะ ไปกรมที่ดินตั้งแต่เช้า จน 4 โมงครึ่งถึงได้โอน คุณเอไปกับทอมคนหนึ่ง ทอมมีท่าทางมีพิรุธมาก แม่ทำอะไรก็ถ่ายรูปตลอด กรมที่ดินเขาก็ถามว่าถ่ายเพื่ออะไร แม่ก็ให้ป๊าเซ็นๆ เหลือแต่ขั้นตอนค่าโอน 180,000 ทีนี้พอเสร็จแล้ว แม่กับป๊าลุกเพื่อจะกลับ คนที่เป็นทอม เดินมาบอกเลยว่าแม่ต้องเซ็นรับหนี้ก่อน ไม่งั้นหญิงเอไม่สบายใจ"

แม่โป้ โดดร่วมวง แฉสัมพันธ์สวาทลูกชาย ปมยืมเงินเล่นพนัน ยันเลี้ยงลูกมาดี แค่อยู่ในวัยรุ่น!

แม่ต้องเซ็นรับสภาพหนี้ ที่โป้ก่อไว้?

แม่ : "ใช่ ทีนี้แม่บอกจะให้แม่เซ็นได้ยังไง ที่แม่ให้ที่ดินนี่แม่ก็ถือว่าโอเคแล้วนะ แม่ก็ไม่ยอม ซักพักเขาเดินมา เขาก็ชูรูปขึ้น แล้วบอกว่างั้นเขาจะไปฟ้อง ฟ้องตามนี้เลยนะ ฟ้องพ่อ ฟ้องแม่ ตามนี้เลยนะ เราก็โมโห หันกลับไปฉีกบัตรประชาชนพ่อทิ้งเลยค่ะ แล้วก็ต่อยทอม"

แม่ต่อยทอมเหรอ

แม่ : "โมโหหนักค่ะ"

เออยู่มั้ย?

แม่ : "เออยู่อีกฝั่งหนึ่งค่ะ เราต่อยทอมเสร็จเราก็เดินไปหาเอ ไปผลักที่ไหล่บอกว่าเอาเงินไปเล่นการพนันแล้วทำไมถึงจะให้คนอื่นรับผิดชอบ ทำไมมาทำแบบนี้กับครอบครัวแม่ แค่คนเอานามสกุลแม่ไปโพสต์ในเฟซก็เสียชื่อเสียงแล้ว พอเราพูดไปอย่างนั้น เราก็หันหน้าไปหาเจ้าหน้าที่ ไม่โอนแล้วค่ะ"

วันนี้ก็ไม่ได้โอนให้?

แม่ : "ไม่ได้โอน เราทำเรื่องโอนแต่ไม่ได้เสียค่าโอน เราสั่งเจ้าหน้าที่อย่างนั้น เจ้าหน้าที่เขาก็ไป เขาก็ไม่กล้าโอนให้แล้ว เพราะเราประกาศไปแล้ว"

แล้วเกี่ยวอะไรกับแม่?

แม่ : "เป็นที่มาที่ไปของเหตุที่หญิงเอบอกว่า ไม่สบายใจ กลัวจะไปคุกคามทำร้าย ที่ออกมาลงเฟซบุ๊ก จริงๆ แม่ไม่ได้ร้าย เขาร้ายก่อน แม่ยินดีให้เขาก่อนด้วยซ้ำ"

 

แล้วโป้ถูกจับเพราะอะไร?

แม่ : "มันเกี่ยวเพราะโป้ไม่ไปหาเลย แล้วโป้ก็เข้าข้างแม่กับป๊าว่า เขารู้จักแม่กับป๊าดี ถ้าไม่มาทำให้เขาโมโห เขาไม่เป็นอย่างนี้ เขาไม่ด่าใคร ปรากฏว่าโป้ไม่ไปหาเลย"

เขาไปมาหาสู่กันตลอด?

แม่ : "ทุกวันค่ะ กลับมาตีสี่ตีห้า"

โป้ไม่มีแฟนเหรอ?

แม่ : "มีค่ะ เขาทะเลาะกับแฟนเขาด้วยเรื่องนี้ แฟนเขาก็อยู่กับแม่ แม่รักหลานรักเด็ก เขาคุยกับแม่ได้ทุกเรื่อง"

ทุกวันนี้แฟนโป้ก็รู้ว่าโป้คบคนนี้?

แม่ : "รู้ตอนหลังค่ะ รู้หมดทุกอย่าง รู้แล้วอึ้ง ไม่รู้จะทำยังไง เพราะแฟนเขาเป็นคนไม่พูด แฟนเขาก็ได้แต่นิ่ง ไม่คุยกับโป้ เวลานอนก็แยกกันนอน"

โป้ไม่กลับบ้านเลย?

แม่ : "กลับตอนเช้า"

กลางคืนไปไหน?

แม่ : "ไปอยู่ที่บ้านหญิงเอค่ะ"

เหตุวันนั้น ทำไมถูกจับ อะไรยังไง?

แม่ : "ตอนตีห้าหญิงเอบอกว่าจะฆ่าตัวตาย แล้วถ้าไม่มาจะกินยานอนหลับ 20 เม็ดเลย แล้วมีการคุยเรื่องเงิน 5 แสนเรื่องไปทำบอลกันใหม่"

แม่รู้ได้ยังไง?

แม่ : "เขาโทรมาขออนุญาตแม่ไป เพราะเขามีเรื่องกับแม่อยู่ เขาบอกว่าให้เขาไปได้มั้ย โป้โทรมาหาว่าไปได้มั้ยแม่ เราบอกไม่รู้ แล้วแต่ตัวเขาเอง จากนั้นเขาก็นอน ตอนเย็นเขาก็ไป ปกติเหมือนที่เขาไปทุกครั้ง แล้วลูกน้องของโป้เขาก็รู้จักกันดีกับเอ เพราะเขาดูแลกัน เขาไปกับโป้ด้วยทุกครั้ง พอไปถึงเสร็จก็เห็นท่าทางไม่ดี มีคนอยู่ข้างในเยอะๆ เขาก็ไลฟ์สดเลย เหมือนโดนล่อไป"

ถูกเรียกเข้าไปในบ้าน?

แม่ : "ถูกตำรวจเรียกเข้าไป คือเขาเข้าออกบ้านนั้นได้ปกติอยู่แล้ว อย่างที่หญิงเอเอากล้องวงจรปิดมาโชว์ เขาไปทุกวันอยู่แล้ว เขาก็เปิดประตูเข้าไปทุกวัน"

แม่ยืนยันว่าตอนไปถึงมีคนอยู่ในบ้านกลุ่มหนึ่งอยู่แล้ว?

แม่ : "ใช่ค่ะ แม่เห็นจากไลฟ์สด เขาจะจับข้อหาบุกรุกเป็นไปไม่ได้ เพราะเขาเรียกเข้าไป"

คนชื่อกันต์ ที่ไปกับโป้ พกอาวุธปืนไปด้วย?

แม่ : "คือกันต์เนี่ย เราก็ไม่รู้ว่าเขาพกอาวุธปืนไปทำไม แต่เขาป้องกันตัว คุณเอเคยเอารูปบัตรประชาชนเขาโพสต์ว่าใครสามารถจับไอ้นี่มากระทืบได้ให้ 2 หมื่น เขาก็กลัวมีเรื่องมีราว แต่เขาพกปืนเขาก็ผิด เราไม่ได้ยอมรับว่าเขาถูกนะคะ"

สุดท้ายทางคุณโป้พูดในคลิปว่าผมไม่ผิด ลูกน้องผมพกมาก็เป็นเรื่องลูกน้อง?

แม่ : "ใช่ค่ะ โป้ไม่เคยพกปืนเลย"

 

วิดีโอคอลหาเสี่ยโป้อานนท์ คุณแม่พูดให้ฟังหลายเรื่อง คุณแม่บอกว่าผู้หญิงท่านนั้น ตกลงว่าคบกัน?

เสี่ยโป้ : "(หัวเราะ) ให้ทุกคนคิดดูกันเอาเองครับ"

คุณโป้ถูกล่อจับ?

เสี่ยโป้ : "ใช่ครับ คือเขาโทรเรียกผมไปบ้าน พอเข้าไปถึงบ้าน ตร.รออยู่ในบ้านแล้วครับ"

ตำรวจกวักมือเรียกคุณเข้าในบ้าน?

เสี่ยโป้ : "ใช่ครับ เขาก็บอกว่านั่งลง คุยกันดีๆ ผมก็เห็นบัตรที่เขาห้อยอยู่แล้ว ก็มั่นใจว่าล่อจับ เขาโทรมาแล้วถูกจับ"

คุณไปทุกวันเลย?

เสี่ยโป้ : "เรื่องมันเป็นแบบนี้ ต้องพูดความจริงครับ"

คุณจะทำยังไงต่อไป?

เสี่ยโป้ : "ถ้าเขาท้องเราก็รับผิดชอบ แต่ถ้าเขาไม่ท้องก็เลิกยุ่ง"

ตอนนี้เขาบอกว่าเขาท้อง?

เสี่ยโป้ : "เขาบอกครับ เมื่อวานก็ไลน์มาบอกผมอยู่ เมื่อวานเขาไลน์มาบอกว่าเขาไม่ได้อยากจะล่อ แต่เป็นแผนลูกนักการเมืองคนหนึ่ง ไลน์มันบอก"

วันนี้คุณยอมรับว่ามีสัมพันธ์กันจริงๆ?

เสี่ยโป้ : "ก็ยอมรับครับ"

ถ้าเขาท้องจริง คุณจะดูแลลูก?

เสี่ยโป้ : "ใช่ครับ"

อดีตสามีเขาว่ายังไงนะ?

แม่ : "ทำหมันแล้วค่ะ ที่เขาไลฟ์สดบอก"

เสี่ยโป้ : "เขาบอกผมว่าเขาไม่ได้ทำครับ"

เขาบอกว่าเขาไม่ได้ทำหมัน?

เสี่ยโป้ : "ใช่ครับ"

ตอนนี้มีเรื่องตั้งค่าหัวคุณ?

เสี่ยโป้ : "ใช่ครับ ก็มีกลุ่มๆ หนึ่ง เอารูปบัตรประชาชนผมโพสต์ มันก็ผิดกฎหมาย เดี๋ยวผมให้ทนายยื่นฟ้อง เหมือนแบบว่าถ้าใครไปด่าเจ้าของกลุ่มๆ นี้ เขาจะตั้งค่าหัว จะไม่มีชีวิตอยู่"

เท่าไหร่?

เสี่ยโป้ : "ยังไม่รู้เท่าไหร่ครับ แต่เห็นตั้งไว้ว่าล้านกว่าสองล้าน"

แม่เรื่องท้องมันยังไง?

แม่ : "ผู้หญิงบอกแม่เอง แม่ก็ต้องเชื่อสิคะ เพราะแม่ไม่รู้ว่าเขาทำหมันจริงหรือเปล่า เชื่อเพราะเขาไปอยู่ด้วยกันทุกวัน"

ถ้าเขาโทรมาว่าท้อง รักโป้อยู่แล้วเขาจะจับโป้ทำไม?

แม่ : "หนึ่งเรียกร้องความสนใจ สองทะเลาะกับแม่เมื่อวันจันทร์"

เอาคืน?

แม่ : "ใช่ค่ะ"

ลูกแม่รักเขามั้ย?

แม่ : "ทั้งรักและสงสารค่ะ"

ไม่กลัวเมียโป้เสียใจ?

แม่ : "ไม่กลัวค่ะ เราคุยกับเขาทุกอย่าง มันทำตัวมันเอง เราจะไปโทษฝ่ายหญิงฝ่ายเดียวก็ไม่ได้ ฝ่ายชายถ้าไม่ไปหาเขาก็ไม่เกิดเรื่อง"

โป้พูดเรื่องลูกนักการเมืองคนหนึ่ง?

แม่ : "คนนี้เราเคารพรักเขาและทุกวันนี้เราก็ยังเคารพรักเขาอยู่ ก็อยากฝากไปถึงว่าให้หยุด เพราะทุกวันนี้โป้ก็รักเขา มันมีปมอยู่แค่ปมเดียว ทำไมต้องมานั่งทะเลาะกันอยู่ทุกวันนี้ ปมนี้แม่ไม่รู้ว่าคืออะไร"

 

ผู้ใหญ่ท่านนั้นเขาบอกว่าเขาไม่รู้เรื่องนี้?

แม่ : "แรกๆ เขาก็ตอบโต้ หลังๆ เขาก็หยุดตอบโต้ก็รู้สึกดี ใจแม่ก็ยังรักเขา ส่วนโป้แม่รู้ว่าใจเขาเป็นยังไง ปากด่าๆๆ แต่ใจลึกๆ"

โป้อยากคุยกับผู้ใหญ่ท่านนี้?

แม่ : "จุดนี้คงคุยกันยากแล้วค่ะ เพราะคนอยู่ข้างๆ ผู้ใหญ่ท่านนี้ไม่ถูกกับโป้เลย เรื่องมันไปไกลแล้ว ก็อย่างที่ท่านเคยพูดต่างคนต่างเดิน อยากให้สงบศึกกัน เพราะเป็นคนที่รักกันมาก่อน"

แม่กับโป้ยังรักท่าน?

แม่ : "ตัวแม่ยังรักท่าน แต่ตัวโป้เข้าใจว่าลึกๆ ยังรักอยู่แต่มีปมที่ไม่สามารถเข้าใจคุยกันได้"

การที่โป้ไปพูดแบบนี้ไม่กลัวเขาเสียเหรอ?

แม่ : "โป้อายุน้อย บันดาลโทสะทุกครั้ง ทำไม เหตุอะไรท่านถึงมาทำร้ายเขา คือก็มีคนโทรมาบอกเขา เจ้าของบ้านโทรมาบอก"

แล้วเราเชื่อได้เหรอ?

แม่ : "ตรงจุดนี้เราไม่รู้ แต่เจ้าของบ้านเขาเป็นคนรักโป้ แล้วอยู่ดีๆ จะมาจับโป้ทำไม สาเหตุอะไรถึงจะมาจับ"

แม่เอารูปอะไรออกมา?

แม่ : "สน.นี่ เอารูปนี้ออกมาได้ยังไง มันเป็นความลับทางราชการนะคะ ไม่เบลอบัตรประชาชนเลย เพาะเขายังไม่ได้เป็นคนผิดนะคะ เพราะเขาเพียงแต่เจ้าหน้าที่กล่าวหาเท่านั้นเอง อยากถามสน.ว่ามันหลุดออกมาได้ยังไง สงสัยค่ะ ก็จะฟ้องทุกเพจที่ลงด้วยค่ะ มันสร้างความเสียหายให้เรา มันสร้างความเสียหายให้ครอบครัวหลายๆ คน"

วันนี้สิ่งที่โป้ทำไม่เสียหายเหรอ?

แม่ : "สิ่งที่โป้ทำก็มีเหตุของมันอยู่"

ไม่เสียหายเหรอ ไปล้มมวย ท้าตีท้าต่อย?

แม่ : "ล้มมวยคุณหนุ่มยังไม่รู้"

แต่ลงแบบนี้ทำให้โป้เป็นผู้ร้าย?

แม่ : "ตรงจุดนี้เราว่ามันเสียหาย ตรงจุดล้มมวย มันมีเหตุของมัน"

สุดท้ายยืนยันว่าถ้าคุณเอ ที่มีประเด็นกับโป้ ตั้งครรภ์ โป้ยินดียอมรับ แต่ถ้าไม่มีจะเลิกขาด?

แม่ : "ค่ะ"

เงิน 60 ล้านคืนมั้ย?

แม่ : "60 ล้านต้องไปสู่กันในศาลค่ะว่ามันมีข้อพิรุธ ที่ว่าทำไมให้กันง่ายจัง"

เรื่องที่สอง แม่รู้สึกยังไง ที่ผมเชื่อว่าแม่มาออกอากาศ คนดูเขาต้องพูดแน่ว่าแม่เลี้ยงลูกยังไงให้เป็นขยะสังคม?

แม่ : "ก็อยากจะเปิดอกเลยนะคือแม่ก็เลี้ยงลูกมาดีนะคะ แต่ทุกวันนี้ที่เขาเป็น หนึ่งคบเพื่อนฝูง สองด้วยตัวเขาเองที่ใจร้อน แต่แม่พูดตรงนี้แม่ไม่ได้สนับสนุนให้ลูกเป็นอย่างนั้น คอยตักเตือน คอยห้ามตลอดเวลา แต่วัยรุ่นน่ะค่ะ"

ถ้าวันนี้กฎหมายบอกผิด ต้องจับติดคุก?แม่ : "ก็ต้องช่วยค่ะ แม่ไม่มีทางทิ้งลูกได้อยู่แล้ว ไม่ว่าลูกจะเป็นยังไง"

แม่โป้ โดดร่วมวง แฉสัมพันธ์สวาทลูกชาย ปมยืมเงินเล่นพนัน ยันเลี้ยงลูกมาดี แค่อยู่ในวัยรุ่น!

ขอบคุณรายการ โหนกระแส ,khaosod.co.th

แม่โป้ โดดร่วมวง แฉสัมพันธ์สวาทลูกชาย ปมยืมเงินเล่นพนัน ยันเลี้ยงลูกมาดี แค่อยู่ในวัยรุ่น!

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : งงหนักมาก
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 1.46.34.154

1.46.34.154,,1.46.34.154 ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
งงหนักมาก


[ วันอังคาร ที่ 1 พฤษภาคม 2561 เวลา 22:14 น. ]
คุณ : กูเอง
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 49.229.136.111

49.229.136.111,,49.229.136.111 ความคิดเห็นที่ 9 [อ้างอิง]
แม่ลูกนิสัยเหมือนกัน (เลว)


[ วันพุธ ที่ 2 พฤษภาคม 2561 เวลา 08:32 น. ]
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 11 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:10 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์