แม่แฮกเกอร์ ร่ำไห้ ลูกชายไม่ผิด

แม่แฮกเกอร์ ร่ำไห้ ลูกชายไม่ผิด

ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดนครศรีธรรมราช ภายหลังนายณรงค์ฤทธิ์ สุขสาร ชาวนครศรีธรรมราช
 
ผู้ต้องสงสัยมือแฮกสำนักนายกรัฐมนตรี ออกมามอบตัวแสดงความบริสุทธิ์ จนกระทั่งล่าสุด ทางกองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดอาชญากรรมทางเทคโนโลยี เตรียมออกหมายจับนายณรงค์ฤทธิ์หากไม่มาตามนัด ตามที่ได้เสนอข่าวไปก่อนหน้านี้

ล่าสุดเช้าวันนี้ 15 พ.ค.56 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านเลขบ้านเลขที่ 114 ม.3 ต.กำแพงเซา อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช
 
ซึ่งเป็นบ้านของนายณรงค์ฤทธิ์ โดยมีนางสาคร สุขสาร อายุ 62 ปี มารดา และนางชุ่ม ไชยประภา ซึ่งเป็นยายอาศัยอยู่ในบ้านหลังดังกล่าว พบว่าบรรยากาศในวันนี้ค่อนข้างเงียบเหงากว่าปกติ แต่ยังคงได้รับการต้อนรับจากนางสาครเป็นอย่างดี มีเพียงแต่สีหน้าที่ดูผิดไปกว่าตอนก่อนทราบข่าว ค่อนข้างเกิดอาการไม่สบายใจ และซูบผอมเล็กน้อย

นางสาครกล่าวว่าหลังจากมีข่าวเรื่องของลูกออกมาช่วง 2-3 วันแรก

ได้มีเพื่อนบ้านรวมทั้งญาติต่างวนเวียนเข้ามาสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้น พร้อมแสดงความเป็นห่วงทั้งนายณรงค์ฤทธิ์และนางชุ่มซึ่งป่วยด้วยโรคชราและมีอาการทรุดลงมากหลังจากทราบข่าวเรื่องราวของนายณรงค์ฤทธิ์ที่เกดขึ้น จนทำให้ตนไม่ได้พักผ่อนอย่างเพียงพอ เพราะเป็นห่วงลูก ประกอบกับต้องคอยดูแลมารดาที่นอนทรุดอยู่กับที่อย่างใกล้ชิด คอยเช็ดอุจาระ เช็ดปัสสาวะอยู่ตลอดเวลา ไม่สามารถไปไหนไกลๆได้ ช่วงหลังมานี้มารดาของตนไม่สามารถทานอาหารได้ นอกจากนมและรังนกเพื่อประทังชีวิตไปวันๆ

นางสาคร กล่าวด้วยน้ำเสียงสั่นเครือและมีน้ำตาไหลออกมา

ตนทราบข่าวและได้ติดตามมาโดยตลอดทั้งหนังสือพิมพ์และทีวีแล้ว ถึงกับไปซื้อหนังสือพิมพ์ที่ลงข่าวมาไว้ทุกฉบับ  ตนไม่เชื่ออย่างเด็ดขาด เมื่อคืนที่ผ่านมาตนยังได้โทรศัพท์คุยกับน้องเล็ก และยังบอกให้ตนเองมั่นใจว่าไม่ได้ทำผิด ถูกใส่ร้าย ตนยังแย้งกลับไปว่าเราจะสู้เขากับคนรวยได้อย่างไร คนจนอย่างเรามักถูกกลั่นแกล้งเสมอ ยังมั่นใจว่าลูกของตนเองบริสุทธิ์ เพราะตั้งแต่เล็กจนโต น้องเล็กไม่เคยโกหก ลูกอยู่กับตนมาตลอด เข้าวัดเข้าวาฟังธรรมมาตลอด ลูกสัญญาว่าจะกลับมาบวชให้ยาย ให้แม่ และที่ลูกลาออกจากการเรียนเพื่อมาทำงานเลี้ยงแม่และยาย ลูกเป็นเด็กกตัญญู ส่งเงินมาให้ใช้ทุกเดือนเดือนละ 5,000-6,000 บาท เพื่อไว้กินไว้ใช้ แต่ส่วนมากเงินที่ได้มาจะต้องนำไปรักษาอาการป่วยของมารดา รวมถึงของใช้ส่วนตัว เช่น ผ้าอ้อมของผู้ใหญ่

“หากน้องเล็กโดนจับตนต้องตายแน่ๆ ไม่รู้จะอยู่กับใคร ตนจะไปหาลูกก็ไม่ได้ ยายไม่มีใครดูแล น้องเล็กสั่งตนว่าอย่าทิ้งยาย ลูกบอกเสร็จงานนี้จะกลับมาบวชให้ยาย วันนี้ยายไม่ยอมกินข้าว ยายเสียใจ ตั้งแต่รู้ข่าวน้องเล็ก กินแต่นม เท้าบวม ตามตัวบวมไปหมด บริเวณลำตัวด้านหลังเริ่มมีรอยเปื่อย ปลายเท้าเริ่มมีกลิ่นเหม็นเน่า ตนดูแลตลอด สงสารยายต้องเฝ้าต้องดูแล ห่วงลูกก็ห่วงจะไปหาก็ไม่ได้ น้องเล็กจะบ่นเสมอหากมีเงินจะพายายกับแม่ไปเลี้ยง สัญญาว่าจะดูแลแม่กับยายแม้แต่เมียก็ยังไม่ยอมหา รู้ว่าเรากำลังลำบาก”

นางสาครกล่าว น้องเล็กไม่ได้หนีไปไหน ยังคุยกันอยู่ อยากให้คุยกันให้จบๆเสียที อย่าแกล้งกันอีกเลย ตนไม่รู้เรื่องราวเหล่านี้ แต่มั่นใจลูกบริสุทธิ์ หากเกิดอะไรกับลูก ทั้งตนและยายลำบากมาก ขาดเสาหลักของครอบครัว หากตนทิ้งยายไปทำงานก็ไม่มีใครดูแล ครอบครัวเรามีกันเท่านี้เราจะไม่ทิ้งกันอย่างแน่นอน



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์