แม่แท้ ๆ ยังทำขนาดนี้..ร่วมกับพ่อเลี้ยงทุบตีกักขังลูก ปวีณารุดช่วย!!

แม่แท้ ๆ ยังทำขนาดนี้..ร่วมกับพ่อเลี้ยงทุบตีกักขังลูก ปวีณารุดช่วย!!

ปวีณา บุกช่วย 2 พี่น้อง..หลังถูกแม่แท้ ๆ พ่อเลี้ยงทุบตีกักขัง

ปวีณารุดช่วยเด็กชาย 7 ขวบ และเด็กหญิง 5 ขวบ สองพี่น้อง ถูกแม่กับพ่อเลี้ยงทุบตีทุกวัน กักขังให้อยู่ในห้องเช่ากันเพียงลำพัง

วันที่ 30 ต.ค.นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี พร้อมพ.ต.อ.ศักดิ์ศรี แก้วเอี่ยม ผกก.สภ.โพธิ์แก้ว รุดเข้าช่วยเหลือ ด.ช.หนึ่ง (นามสมมติ ) อายุ 7 ขวบ และด.ญ.นิด (นามสมมติ ) อายุ 5 ขวบ สองพี่น้องซึ่งถูกขังอยู่ภายในห้องเช่าแห่งหนึ่ง ในซอยอ้อมใหญ่ เทศบาล 13/3 ต.อ้อมใหญ่ อ.สามพราน จ.นครปฐม หลังพลเมืองดีแจ้งเข้ามายังเพจ “มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี” ขอให้เข้าช่วยเหลือเด็กทั้งสองเนื่องจากถูกแม่และพ่อเลี้ยงทุบตีเป็นประจำทุกวัน ส่งเสียงร้องเป็นที่น่าเวทนา บางครั้งที่พ่อเลี้ยงลงมือตีแม่เด็กก็ยังไม่สนใจช่วยลูก ซ้ำร้ายยังไม่ให้กินข้าว ถูกขังอยู่แต่ในห้องไม่ได้ไปโรงเรียนเหมือนเด็กคนอื่น

ภายหลังช่วยเด็กทั้งสองออกมาแล้วพบว่า ด.ช.หนึ่ง และด.ญ.นิด มีร่องรอยเขียวช้ำจากการถูกทำร้ายทุบตีทั่วตัว อยู่ในอาการหวาดกลัว จึงได้พยายามสอบถามเด็กและชาวบ้านที่อยู่บริเวณนั้นทราบว่า แม่เด็กทำงานอยู่โรงงานแห่งใกล้บ้าน จะออกไปทำงานตอนเช้าและกลับมาตอนเย็น เวลาอารมณ์เสียหรือลูกดื้อก็จะลงมือตีอย่างหนัก ส่วนพ่อเลี้ยงก็ตีเป็นประจำแทบจะวันทุกเช้า-เย็น ชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงต่างช่วยกันห้ามปรามแต่ก็ไม่ฟังและไม่สามารถเข้าไปช่วยเหลือเด็กได้ เนื่องสองสามีภรรยาจะไม่พอใจและตะโกนด่าทอ

จากนั้นนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ได้ประสานนางเสาวนีย์ โขมพัตร ผู้ตรวจราชการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เพื่อให้บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดนครปฐมรับเด็กเข้ารับดูแลและฟื้นฟูสภาพจิตใจ และให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีกับแม่และพ่อเลี้ยงที่ทุบตีลูก ตามความผิดพ.ร.บ.ความรุนแรงในครอบครัว

นางปวีณา กล่าวว่า มูลนิธิปวีณาฯให้ความใส่ใจเรื่องเด็กถูกทำร้ายทารุณและจะติดตามไปให้การช่วยเหลือทันที ปัญหาเช่นนี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งที่มูลนิธิปวีณาฯ รับเรื่องราวร้องทุกข์ ซึ่งในแต่ละวันมูลนิธิปวีณาฯจะรับเรื่องราวร้องทุกข์ไม่ต่ำกว่า 40 -50 เรื่อง ต้องขอขอบคุญพลเมืองดีที่ช่วยกันดูแลสังคม หากพบเบาะแสเด็กถูกทำร้ายช่วยแจ้งมายังมูลนิธิปวีณาฯ ได้ที่ หมายเลข 4 ตัว 1134 หรือ มือถือ 098-478-8991 , 062- 560-1636 , 081-814-0244 pavena1134@hotmail.comหรือทางเพจเฟสบุ๊ก “มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี”


แม่แท้ ๆ ยังทำขนาดนี้..ร่วมกับพ่อเลี้ยงทุบตีกักขังลูก ปวีณารุดช่วย!!


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์