แม่เสียใจซื้อสปอร์ตไบค์ให้ลูกขี่ไปเรียนได้เดือนเดียว เกิดพลาดเสียหลักหลุดโค้งชนกระบะเจ็บหนัก

เมื่อเวลาประมาณ 07.30 น. วันที่ 4 ม.ค. ร.ต.ท.กิตติการณ์ ยาลังกา รอง สว.(สอบสวน) สภ.เขลางค์นคร รับแจ้งเหตุรถชนกัน บริเวณถนนในหมู่บ้านเชื่อมต่อระหว่างบ้านหมอสม หมู่ 2 ไปยังบ้านป่ากล้วยหมู่ 4 ต.ปงแสนทอง อ.เมือง จ.ลำปาง จึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยอัมรินทร์ ให้การช่วยเหลือ ก่อนเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ มิตซูบิซิ สีเขียว ทะเบียน บฉ 110 ลำปาง จอดอยู่ริมทาง มีรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า อาร์ 15 ทะเบียน 1กญ 1213 ลำปาง คาอยู่หน้ารถ นายตู่ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี นักเรียนชั้น ม.4 โรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่ง กระเด็นเข้าไปอยู่ใต้ท้องรถกระบะอาการสาหัส ข้อมือหักทั้งสองข้าง หน้าอกฟกช้ำจากแรงกระแทก มีแผลถลอกตามร่างกาย เจ้าหน้าที่กู้ภัยรีบปฐมพยาบาล ก่อนนำส่งรักษาตัวที่ ร.พ.ลำปาง อย่างเร่งด่วน ขณะที่คนขับรถกระบะเป็นชายอายุประมาณ 30 ปี ยืนรอให้การอยู่ในที่เกิดเหตุ

สอบสวน คนขับรถกระบะ ทราบว่า มีอาชีพเพาะเลี้ยงไส้เดือนขายที่บ้านหนองเจริญ หมู่ 14 ต.ชมพู อ.เมืองลำปาง โดยขับรถมาซื้อมูลสัตว์ที่บ้านป่ากล้วยหมู่ 4 ต.ปงแสนทอง เพื่อนำไปเพาะเลี้ยงไส้เดือน ขณะที่ขับรถมาถึงจุดดังกล่าวที่เป็นถนนในหมู่บ้านและมีทางโค้งตัวเอส พบรถจักรยานยนต์ของเด็กหนุ่ม ขับสวนทางมาแล้วเสียหลักส่ายไปมา ซึ่งตนเองเห็นแล้วจึงหยุดรถเพื่อหักหลบแต่ไม่ทัน รถจักรยานยนต์คู่กรณีพุ่งเข้าชนอย่างจังเสียงดังสนั่น จนคนขับบาดเจ็บจึงรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยเหลือ

เบื้องต้นคาดนายตู่ ขี่จยย.กำลังไปโรงเรียน แต่มาถึงจุดดังกล่าวซึ่งเป็นทางโค้งตัวเอส ทำให้ไม่สามารถควบคุมรถได้ทำให้พุ่งชนรถที่วิ่งสวนทางมา จนบาดเจ็บสาหัส

ขณะที่ผู้ปกครองเด็กหนุ่มก็ได้มาที่เกิดเหตุและให้การว่า ลูกชายชอบขี่รถจักรยานยนต์ขนาดใหญ่ และเพิ่งซื่อให้มาขับได้แค่เดือนกว่าก็มาประสบเหตุ รู้สึกเสียใจมากที่เป็นต้นเหตุให้ลูกได้รับบาดเจ็บครั้งนี้ จึงฝากเตือนไปยังผู้ปกครองทั่วไปอย่าได้ตามใจลูกมากนัก เพราะรถจักรยานยนต์ขนาดใหญ่ยังไม่เหมาะสมกับเด็กและเยาวชนอายุขนาดนี้ เพราะหลายครั้งบ่อยครั้งมีอุบัติเหตุเกิดขึ้นมากมายจนกระทั่งมาประสบกับตัวเอง


แม่เสียใจซื้อสปอร์ตไบค์ให้ลูกขี่ไปเรียนได้เดือนเดียว เกิดพลาดเสียหลักหลุดโค้งชนกระบะเจ็บหนัก

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:08 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์