แม่เศร้า! ลูกสาว วัย ม.4 อยากสวย กินยาลดความอ้วนสิ้นใจดับ


แม่เศร้า! ลูกสาว วัย ม.4  อยากสวย กินยาลดความอ้วนสิ้นใจดับ

วันที่ 6 ก.ย. ที่บ้านพัก ย่านต.แจ้ห่ม อ.แจ้ห่ม จ.ลำปาง ซึ่งใช้เป็นสถานที่จัดงานบำเพ็ญกุศลศพของ น.ส.รุ่งทิพย์ (สงวนนามสกุล) อายุ 16 ปี นักเรียนชั้น ม.4 เสียชีวิตเมื่อวันที่ 3 ก.ย. เนื่องจาก กินยาลดความอ้วน

พบนางสุจินต์ (สงวนนามสกุล) อายุ 56 ปี แม่นักเรียนที่เสียชีวิต เปิดเผยว่า ลูกสาวของตนเองเสียชีวิตเมื่อวันที่ 3 ก.ย. ด้วยอาการไตวายเฉียบพลัน และติดเชื้อเข้ากระแสเลือด พร้อมเปิดเผยถึงสาเหตุการเสียชีวิตของลูกสาวว่าก่อนหน้านี้ลูกสาวแข็งแรงและร่าเริงเหมือนเด็กปกติทั่วไป

เมื่อ 3 เดือนก่อน ลูกสาวได้สั่งอาหารเสริมยี่ห้อหนึ่งทางอินเตอร์เน็ต ชนิดผง แบบชง เมื่อชงแล้วจะเป็นลักษณะคล้ายเจล ราคากล่องละประมาณ 500 กว่าบาท มากินเพื่อลดความอ้วน ช่วงแรกๆลูกกินแล้วจะบ่นว่ามีอาการไม่หิวข้าวทั้งวัน กระทั่งกินได้เดือนเศษก็เกิดอาการเท้าบวมทั้งสองข้าง จึงพาลูกไปหาหมอที่ รพ.แจ้ห่มจึงพบ พร้อมนำอาหารเสริมชนิดดังกล่าวให้หมอดูและหมอยังต่อว่าให้ลูกกินทำไม

ผลการตรวจเบื้องต้นพบว่าลูกสาวมีอาการติดเชื้อเข้ากระแสเลือด ไตวายแบบเฉียบพลัน และยังตรวจพบว่าเป็นโรคเอสแอลอี หรือโรคพุ่มพวงอีก ต่อมาลูกถูกส่งตัวไปรักษาที่ รพ.ลำปาง ได้เพียงอาทิตย์เดียวลูกสาวก็เสียชีวิตเมื่อวันที่ 3 ที่ผ่านมา

สาเหตุตนเองเชื่อว่ามาจากการที่ลูกกินอาหารเสริมดังกล่าวซึ่งอาจจะมีสารต้องห้ามเจือปนมาหรือไม่ จึงเป็นการกระตุ้นให้เกิดอาการแทรกซ้อน เพราะก่อนที่ลูกจะเสียชีวิตลูกมีอาการบวมน้ำ น้ำหนักตัวขึ้นถึง 13 กก.จึงอยากฝากเป็นอุธาหรณ์ให้กับคนอื่นๆ

ส่วนตัวคงถือว่าลูกทำบุญมาแค่นี้ และอยากฝากบอกผู้ผลิตอาหารเสริมดังกล่าวว่าสิ่งที่คุณทำคุณรู้อยู่แก่ใจดีว่าใส่อะไรลงไป กินแล้วเกิดผลอะไรบ้าง ลูกสาวตนเองด้วยความไม่รู้ และอยากสวย เมื่อกินเข้าไปต้องเอาชีวิตเข้าแลกเชื่อว่ากฏแห่งกรรมจะสนองในที่สุด

 



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:14 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์