แม่เผยนาทีอุ้มลูกหลบกระสุน วัยรุ่นไล่ยิงกันในห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาล


7 พ.ย. รายการดีเบตทางช่อง 3 ดำเนินรายการโดย ภาษิต อภิญญาวาท เชิญ นางพิชชาภา บุญสุขโข ผู้อยู่ในเหตุการณ์ที่กลุ่มวัยรุ่นทะเลาะวิวาทกันภายในห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลกระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร รวมทั้งสัมภาษณ์ผ่านทางโทรศัพท์ พ.ต.อ.มานะ อินพิทักษ์ รักษาราชการแทนผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรสาคร

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อกลางดึกวันที่ 5 พ.ย. กลุ่มวัยรุ่นชายยกพวกไล่ทำร้ายคู่อริจนบาดเจ็บ ก่อนหนีมารักษาตัวที่โรงพยาบาล กระทั่งถูกกลุ่มคนร้ายไล่ตามมา แล้วเข้าไปในห้องฉุกเฉิน จากนั้นได้ใช้ไม้เบสบอลตีต่อหน้าหมอและพยาบาล รวมทั้งคนไข้ที่อยู่ในโรงพยาบาล ขณะเดียวกันที่บริเวณหน้าโรงพยาบาลได้มีคนยิงปืนถึง 15 นัด ก่อนที่ทั้งหมดจะหลบหนีไป ซึ่งจากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้มีผู้บาดเจ็บ 3 ราย

นางพิชชาภา ผู้อยู่ในเหตุการณ์เล่าว่า วันเกิดเหตุลูกสาวป่วยแพ้อาหารเฉียบพลัน ไปห้องฉุกเฉินที่โรงพยาบาล ระหว่างที่คุณหมอให้ยาน้อง เราก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด ในใจก็คิดว่าต้องเกิดเรื่องไม่ดีขึ้นแน่ เราก็ปรึกษากับแฟนว่าเราจะเป็นคนอุ้มลูก แล้วให้แฟนคอยถือสายน้ำเกลือ ขณะนั้นกลุ่มวัยรุ่นก็กรูเข้ามา เราสามคนเลยไปหลบอยู่ใต้เตียงตรงมุมห้อง เหตุการณ์ที่เราเห็นคือเขากำลังตีกันอยู่ ต่อมาก็มีเสียงปืนดังขึ้นอีกหลายนัด ทุกคนต่างหนีตายเอาตัวรอด ไม่ว่าจะเป็นคนไข้หรือ เจ้าหน้าที่ ซึ่งเราเองก็เข้าใจสถานการณ์ตอนนั้น

เราเหมือนอยู่ในสงครามอะไรซักอย่างที่เราไม่ควรมาเจอ ตกใจ และคิดว่าครั้งหน้าคงไม่มาที่นี่แล้ว และถ้าหลีกเลี่ยงการมาโรงพยาบาลกลางคืนได้ก็ต้องทำ เพราะขนาดห้องฉุกเฉินในโรงพยาบาล เขายังกล้าเข้ามาตีกันถึงข้างใน ที่อื่นก็คงไม่ปลอดภัยแล้ว


แม่เผยนาทีอุ้มลูกหลบกระสุน วัยรุ่นไล่ยิงกันในห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาล

 

ด้าน พ.ต.อ.มานะ ระบุว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่พยายามตามจับกุมผู้ต้องหาซึ่งเหลืออีก 6 ราย จากทั้งหมด 13 ราย ส่วนสาเหตุก่อนหน้านี้วัยรุ่นกลุ่มนี้เคยก่อเหตุทะเลาะวิวาทกันเกิดขึ้น จนกระทั่งนัดไกล่เกลี่ยกัน แต่ไม่สามารถเคลียร์กันได้ จึงเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ก็พยายามจะจับกุมตัวคนร้ายทั้งหมดให้ได้

ส่วนเรื่องที่มีกลุ่มผู้มีอิทธิพลเข้ามาเกี่ยวข้องนั้น จากพยานหลักฐาน ยังไม่มีข้อมูลในเรื่องนี้ แต่ถ้าทางเจ้าหน้าที่พบเบาะแสในเรื่องนี้ก็จะดำเนินการให้ถึงที่สุด และตรงไปตรงมา

ชมรายการ ดีเบต โต้เหตุผล ค้นความจริง ตอน โจ๋กร่างบุกถล่มคู่อริในโรงพยาบาล และติดตามประเด็นอื่นได้ทุกวัน จันทร์-ศุกร์ เวลา 16.40 - 17.00 น. ได้ทางช่อง 33 และ ช่อง 3HD


แม่เผยนาทีอุ้มลูกหลบกระสุน วัยรุ่นไล่ยิงกันในห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาล

ชมคลิป
WWW
WW
V



แม่เผยนาทีอุ้มลูกหลบกระสุน วัยรุ่นไล่ยิงกันในห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาล

Cr.BECTERO.TV


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:07 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์