แม่เข้าฝันลูกชายบอกกับข้าวหมด รีบมาดูที่บ้าน ผงะเจอแม่เป็นศพ!!

แม่เข้าฝันลูกชายบอกกับข้าวหมด รีบมาดูที่บ้าน ผงะเจอแม่เป็นศพ!!


หญิงชราเข้าฝันบอกลูกชายกับข้าวหมด หนุ่มรีบมาดูที่บ้าน ผงะเจอแม่เป็นศพ!!


 เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 19 ก.ย. พ.ต.ท.สุชิน สกุลตนาฎ สภ.สรรคบุรี ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิต ภายในป่าหลังบ้าน ต.บางขุด อ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมแจ้งแพทย์เวรโรงพยาบาลสรรคบุรี และอาสาสมัครร่วมกตัญญูชัยนาท เข้าตรวจสอบ ผู้เสียชีวิต ชื่อ นางสมบูรณ์ ยืนยงนาน อายุ 73 ปี สภาพศพเน่าเปื่อย เนื้อหนังหลุดลุ่ย จนเห็นกระดูก หัวพาดอยู่บนด้ามจอบ และมีชะแลงเหล็กวางอยู่ใกล้กัน ไม่มีร่องรอยการต่อสู้

 นายชัยทัศน์ ยืนยงนาม อายุ 38 ปี บุตรชาย กล่าวว่า ตนทำงานอยู่กับภรรยาที่จังหวัดลพบุรี ประมาณหนึ่งเดือน จึงจะเดินทางกลับมาเยี่ยมแม่ โดยซื้อกับข้าวมาฝากด้วย ซึ่งโดยปกติแม่อยู่บ้านคนเดียว พี่ชาย กับพี่สาวก็ไปทำงานในกรุงเทพฯ ทุกคนมาพบแม่ครั้งสุดท้าย เมื่อวันที่ 12 สิงหาคม วันแม่แห่งชาติ และยังไม่ได้กลับมาอีกเลย จนเมื่อสองวันที่แล้ว ฝันเห็นแม่บ่นว่า กับข้าวหมด แต่พอดีลูกของตนไม่สบาย จึงพาลูกเข้าโรงพยาบาลก่อน แล้วจึงเดินทางมาหาแม่ในวันนี้ พบว่าบ้านปิดล็อก จึงเดินตามหาแม่ในสวนหลังบ้าน จนพบแม่เป็นศพเน่าเปื่อย    

 โดยปกติแล้วแม่จะพกปืนเวลาออกจากบ้าน เมื่อค้นดูที่ศพแล้วไม่พบ จึงนำกุญแจบ้านที่พบจากศพแม่ ไปไขบ้านเปิดดูแล้วไม่พบสิ่งผิดปกติ เพราะสิ่งของไม่ได้ถูกรื้อค้น และพบปืนวางอยู่บนเตียง เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงให้นำลูกปืนออก พบเป็นปืนขนาด .22 มม. สำหรับสาเหตุยังไม่ทราบแน่ชัด เพราะแม่เป็นคนแข็งแรง แต่คิดอีกทีแม่ก็อายุมากแล้ว อาจเป็นลมไปก็ได้ จนเสียชีวิตดังกล่าว

 ทั้งนี้เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า เสียชีวิตมาเกินหนึ่งสัปดาห์ ญาติไม่ติดใจสงสัย จึงนำศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีที่วัดใกล้บ้าน 

แม่เข้าฝันลูกชายบอกกับข้าวหมด รีบมาดูที่บ้าน ผงะเจอแม่เป็นศพ!!


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์