แม่อุ้มบุญน้องแกรมมี่อยากได้บัตรทอง

แม่อุ้มบุญน้องแกรมมี่อยากได้บัตรทอง



แม่อุ้มบุญน้องแกรมมี่อยากบัตรทอง ปลื้มหลายฝ่ายยื่นมือช่วยเหลือ 

5ส.ค.2557 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปตรวจสอบที่บ้านพักของนางสาวภัทรมล บัวจันทร์ แม่อุ้มบุญของน้องแกรมมี่ เพื่อติดตามชีวิตความเป็นอยู่ที่ห้องเช่าชั้นเดียวภายในซอยจ่าบรรณ ตำบลสุรศักดิ์ อำเภอศรีราชา จ.ชลบุรี เมื่อไปถึงพบนางพิชาญา นาธงชัย อายุ 53 ปี มารดาของนางสาวภัทรมล อาชีพขายข้าวแกง ซึ่งได้เปิดเผยว่า มีอาชีพขายข้าวแกงในตอนเช้า ฐานะทางบ้านก็พอมีพอกิน มีหลาน 3 คน รวมทั้งน้องแกรมมี่ ที่เกิดจากการอุ้มบุญ

 "นางสาวภัทรมล บุตรสาวนั้นในช่วงเย็นจะขายอาหารประเภทยำทุกชนิดที่หน้าบ้าน โดยหลานอีก 2 คนจะช่วยกันเลี้ยงน้องแกรมมี่ เพื่อให้แม่ขายของช่วงเย็น ทางบ้านนั้นไม่ได้เดือดร้อนอะไรมาก พออยู่พอกินเพียงแต่มีภาระการรักษาน้องแกรมมี่จากาดาวน์ซินโดรม อยากให้หายจากโรคร้าย จึงได้ไปประสานทางมูลนิธิช่วยเหลือเด็กให้ทำการช่วยเหลือหาทางรักษา"  กล่าวและว่า

 สภาพจิตใจของนางสาวภัทรมล บุตรสาว นั้นดีขึ้นและดีใจ ซาบซึ้งในเรื่องนี้เป็นอย่างมาก ที่ทางสื่อมวลชนทั้งทีวีและหนังสือพิมพ์ที่ได้นำเสนอข่าวของน้องแกรมมี่ทำให้มีการรักษาที่ดี ความเป็นอยู่ของลูกดี แต่ที่จริงครอบครัวก็อยู่ได้อยู่แล้วแต่อยากให้ช่วยเรื่องนม แพมเพิล และอะไรเกี่ยวกับเด็กที่เราอยากได้ เราได้ขอความช่วยเหลืออีกอย่างก็คืออยากได้บัตรสามสิบบาทและบัตรคนพิการแค่นี้ก็ภูมิใจแล้ว

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์