แม่หมอมุกยืนยันลูกสาวไม่เคยโต้เถียงกับคู่กรณี

เมื่อวันที่ 21 มิ.ย. แพทย์หญิงพรรณพร อิ่มวิทยา มารดา พ.ต.แพทย์หญิงหทัยพร หรือ หมอมุก กล่าวยืนยันว่า
 
ในวันเกิดเหตุบุตรสาวไม่ได้ลงไปโต้เถียงกับคู่กรณีตามที่ผู้ต้องหาให้การกับพนักงานสอบสวนตามที่เป็นข่าวออกมา ซึ่งเมื่อคู่กรณีเข้ามอบตัวแล้วก็จะไม่ถือโทษโกรธกัน เพราะตนเองอายุมากแล้วและขอปล่อยให้คดีเป็นไปตามกระบวนการยุติธรรมตามขั้นตอนของกฎหมาย ซึ่งวันนี้เป็นวันแรกที่ได้เข้ามาเยี่ยมลูกสาวในห้องไอซียูและพบหน้าลูก รู้สึกดีใจที่ได้จับมือลูกและลูกก็ตอบรับโดยการบีบมือตอบกลับมาประกอบกับอาการไข้ก็ลดลงแล้ว เหลือเพียง 37.5 องศาเท่านั้น ทำให้รู้สึกมีความสุขมากๆ และคงไม่เข้าไปยุ่งกับทางคดีไม่เดินทางไปโรงพักเพราะต้องการจะอยู่กับลูกเนื่องจากคงมีความสุขมากกว่า


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนหน้านี้เมื่อเวลา 12.00 น.ที่ผ่านมา ศ.คลีนิก นพ.อำนาจ กุสลานันท์ นายกแพทยสภา พร้อมคณะเดินทางเข้าเยี่ยมอาการบาดเจ็บของ พ.ต.พญ.หทัยพร โดยได้พูดคุยกับ พญ.พรรณพร ผู้เป็นมารดา และ นพ.บุญโชติ เคียงกิติวรรณ แพทย์ศัลยกรรมประสาทซึ่งเป็นเจ้าของไข้ นานประมาณ 15 นาที จึงเดินทางกลับ


ศ.คลีนิก นพ.อำนาจ กล่าวว่า มาตรการความช่วยเหลือทางคดีนั้น

ทางแพทยสภาจะติดตามดำเนินการด้วยการทำหนังสือนำไปยื่นให้กับ พล.ต.อ.วิเชียร พจน์โพธิ์ศรี ผบ.ตร. พล.ต.ท.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบช.น. กองพิสูจน์หลักฐานไล่ลงมาจนถึงพนักงานสอบสวนเจ้าของคดี จะมีการยื่นหนังสือและเดินทางไปพบด้วยตัวเองโดยจะทำทั้งสองอย่างเพื่อให้ทางตำรวจดูแลและให้ความเป็นธรรมกับหมอมุกอย่างเต็มที่ เนื่องจากสิ่งที่เกิดขึ้นทุกคนต่างก็รู้สึกว่าสมควรจะแสวงหาความเป็นธรรมให้แก่หมอมุกกับครอบครัว และขอขอบคุณคณะแพทย์ พยาบาล ทั้งจาก รพ.พระมงกุฎเกล้า และ ศิริราชพยาบาล รวมถึงสื่อมวลชนที่ให้การช่วยเหลือประสานงานกันอย่างเต็มที่ต้องขอขอบพระคุณมา ณ ที่นี้ด้วย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์