แม่หนุ่ม ม.3 แฟนเก่าโต้ เด็กหญิงสมยอมเอง ลั่นขอสู้คดีถึงที่สุด

แม่เด็กชาย ม.3 แฟนเก่า ออกโรงตอบโต้ เด็กหญิง ม.2 อื้อฉาวมีสัมพันธ์กับ ผอ. ยืนยันเป็นฝ่ายสมยอมและย้ายมาอยู่ที่บ้านเอง พร้อมจะสู้คดี หลังถูกแจ้งความกระทำชำเรากับลูกชาย

(4 ก.พ.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรณีข่าวอื้อฉาวผู้อำนวยการโรงเรียนใน อ.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา มีสัมพันธ์ชู้สาวกับเด็กนักเรียนหญิง ม.2 ถูกหน่วยงานต้นสังกัดเอาผิดทางวินัย ตั้งคณะกรรมการสอบสวนวินัยร้ายแรง และสั่งพักราชการ ฐานประพฤติชั่วและพรากผู้เยาว์ มีโทษสถานหนักถึงขั้นปลดออกหรือไล่ออก

ส่วนความผิดทางอาญา นายณฐาภพ ถูกแจ้งความดำเนินคดี 3 ข้อหาหนัก คือ หมิ่นประมาท พรากผู้เยาว์เพื่ออนาจาร และกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี หลังจากแม่ของเด็กหญิง ม.2 กลับลำ แจ้งความเอาผิด ผอ. กล่าวหาลูกสาวถูก ผอ.ข่มขืนกระทำชำเราหลายครั้งตั้งแต่เดือนธันวาคมปีที่แล้ว รวมทั้งแจ้งความเอาผิดกับนักเรียนชาย ม.3 ซึ่งเป็นแฟนเก่า ในฐานความผิดเดียวกันกับ ผอ. ด้วย

ล่าสุด พ.ต.อ.คารม บุญสด ผกก.สภ.บัวใหญ่ เปิดเผยว่า คดีนี้ทีมสหวิชาชีพสอบปากคำเด็กหญิง ม.2 อายุ 14 ปี พร้อมมารดา ให้การกล่าวหา ผอ.ในความผิด 2 ข้อหา คือ พรากผู้เยาว์เพื่ออนาจาร และกระทำชำเรา และกล่าวหานักเรียนชาย ม.3 แฟนเก่า ซึ่งทั้งคู่มีพฤติกรรมอยู่กินฉันท์สามีภรรยามานานหลายเดือน ในข้อหาเดียวกับ ผอ. เป็นการดำเนินคดีตามบทบัญญัติของกฎหมาย
ทั้งนี้ กรณีเอาผิดกับนักเรียนชาย ม.3 แฟนเก่านั้น ผู้ถูกกล่าวหาเป็นเยาวชนอายุ 15 ปี จะมีกฎหมายให้การคุ้มครอง การสอบปากคำจะต้องมีสหวิชาชีพมาร่วมด้วย ส่วนกรณี ผอ.จะแยกดำเนินคดีคนละส่วนกัน ทั้งนี้ ฐานความผิดของทั้ง ผอ.และนักเรียนชาย ม.3 เป็นคดีอาญาที่มีบทลงโทษรุนแรง จึงต้องยื่นหลักทรัพย์ประกันตัว โดยนัดหมายให้ทั้ง 2 คน มอบตัวในวันพุธที่ 7 ก.พ. นี้

ทางด้าน น.ส.วัน (นามสมมติ) แม่ของนักเรียนชาย ม.3 กล่าวว่า ข้อเท็จจริงแล้วเด็กทั้ง 2 คน คบหาเป็นแฟนกัน เริ่มคบกันตั้งแต่ต้นปี 2560 ตอนอายุ 13 และ 14 ปี พอคบกันได้ 2 เดือน ฝ่ายแม่ของผู้หญิง มาฝากฝังขอให้ลูกสาวย้ายบ้านมาอยู่กับลูกชาย อ้างว่าลูกสาวเข้ากันไม่ได้กับพ่อเลี้ยง ขอให้ช่วยเลี้ยงดู เมื่อเรียนจบ ม.6 จะให้แต่งงานกัน จากนั้นก็หอบเสื้อผ้ามาอยู่กินกับลูกชาย เมื่อวันที่ 23 มีนาคม 2560

ตอนอยู่ด้วยกันได้เลี้ยงดูน้อง ม.2 เสมือนสมาชิกครอบครัว ส่งเสียให้เรียนหนังสือ กระทั่งมาเกิดเรื่องกับ ผอ.โรงเรียน เมื่อปลายเดือนธันวาคม น้องเปลี่ยนใจไปคบหากับ ผอ. และย้ายกลับไปอยู่บ้านของพ่อเลี้ยง ทำให้ พฤติการณ์ดังกล่าวเป็นการสมยอมกันของเด็กทั้ง 2 คน เมื่อถูกแม่ของเด็ก ม.2 แจ้งความดำเนินคดีกับลูกชายด้วย จึงรู้สึกเจ็บปวดใจ พร้อมพาลูกชายเข้าสู่กระบวนการทางกฎหมาย และขอต่อสู้คดีให้ถึงที่สุด


แม่หนุ่ม ม.3 แฟนเก่าโต้ เด็กหญิงสมยอมเอง ลั่นขอสู้คดีถึงที่สุด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:08 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์