แม่สุดเศร้า รถบรรทุกเฉี่ยวจยย.ลูกสาว8ขวบล้อทับหัวดับคาที่!!

แม่สุดเศร้า รถบรรทุกเฉี่ยวจยย.ลูกสาว8ขวบล้อทับหัวดับคาที่!!


ร.ต.ท.วิชัยยุทธ จันทร์สมัคร ร้อยเวร สภ.เมืองหนองคาย ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถพ่วงบรรทุกน้ำมันเหยียบเด็กเสียชีวิต บริเวณแยกบายพาส ถนนมิตรภาพ หนองคาย-อุดรฯ จึงได้ประสานไปยังมูลนิธิหนองคายการกุศล หรือกู้ภัยประจักษ์ และโรงพยาบาลหนองคาย พร้อมรุดไปยังที่เกิดเหตุ

พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีบรอนซ์เงินไม่มีแผ่นป้ายทะเบียน ล้มอยู่ในสภาพพังยับเยิน ใกล้ๆ มีผู้เสียชีวิต 1 คน บาดเจ็บ 1 คน ทราบชื่อในเวลาต่อมาว่าผู้เสียชีวิต คือ  ด.ญ.เพ็ณนภา ยศหนองทุ่ม อายุ 8 ปี นักเรียนชั้น ป.2 โรงเรียนบ้านคำโป้งเป้ง สภาพถูกล้อรถเหยียบบริเวณศีรษะ ส่วนผู้บาดเจ็บ คือ นางจริยา ยศหนองทุ่ม อายุ 39 ปี มารดา อยู่ ต.ค่ายบกหวาน อ.เมือง จ.หนองคาย ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยบริเวณสะโพก ใกล้ๆ กันมีรถบรรทุกน้ำมัน 22 ล้อ หมายเลขทะเบียน THAILAND 01 79-0540 กรุงเทพมหานคร คู่กรณีจอดอยู่บริเวณริมถนนมิตรภาพ หนองคาย-อุดรฯ คนขับ คือ นายอินทร ผิวราม อายุ 45 ปี อยู่ ต.หนองแวง อ.พระยืน จ.ขอนแก่น ยืนรอมอบตัว

นางจริยา ที่ได้รับบาดเจ็บ เล่าว่า ตนกับลูกขี่รถจักรยานยนต์มาซื้อกับข้าว ที่ตลาดแจ้งสว่าง กำลังจะเดินทางกลับ เมื่อมาถึงแยกที่เกิดเหตุได้หยุดรถรอสัญญาณไฟเขียว รถพ่วงคู่กรณีมาจอดด้านข้าง เมื่อถึงสัญญาณไฟเขียวรถพ่วงได้เคลื่อนออกตัวไป โดยด้านข้างได้เฉี่ยวรถจักรยานยนต์ของตน ทำให้รถล้ม ด.ญ.เพ็ณนภา บุตรสาวที่นั่งซ้อนท้ายกระเด็นตกจากรถ ล้อรถบรรทุกก็ได้เหยียบเข้าที่บริเวณศีรษะ จนเสียชีวิตคาที่

 จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายอินทร คนขับรถพ่วง พร้อมแจ้งข้อหา ขับรถโดยประมาททำให้ผู้อื่นเสียชีวิต ส่วนศพ ด.ญ.เพ็ณนภา หลังแพทย์ชันสูตรพลิกศพ ได้มอบให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณี และได้นำตัวนางจริยา ที่ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลหนองคาย 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์