แม่สุดช็อก!! ดญ.5ขวบ ออกไปซื้อของกับลุงหายจากบ้าน ตามหาเจอศพถูกข่มขืน ฆ่าสุดทารุณ!!

 แม่สุดช็อก!! ดญ.5ขวบ ออกไปซื้อของกับลุงหายจากบ้าน ตามหาเจอศพถูกข่มขืน ฆ่าสุดทารุณ!!

วันที่ 22 เม.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจ สภ.เมืองสุโขทัย ควบคุมตัวนายตั้ม ชาวตำบลธานี อำเภอเมือง สุโขทัย ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังล่อลวงหลานสาวแท้ๆวัย 5 ขวบไปกระทำชำเรา ก่อนทำร้ายร่างกายและบีบคอจนเสียชีวิตบริเวณป่าละเมาะห่างจากบ้านพัก เพียง 50 เมตร

สอบสวนทราบว่า ผู้ต้องหาซึ่งเป็นลุงของเด็กหญิงเคราะห์ร้ายได้พาหลานสาวออกไปซื้อของเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา แต่กลับบ้านมาตามลำพัง แม่ของผู้ต้องหาเห็นผิดสังเกต จึงเค้นความจริงแต่ผู้ต้องหาก็ยังปากแข็ง ทำให้ต้องตามหาเด็กกระทั่งพบเป็นศพ ก่อนแจ้งตำรวจมาดำเนินคดี ตรวจประวัติพบว่า ผู้ต้องหาเคยมีคดียาเสพติดและลักทรัพย์เมื่อ 4 ปีก่อน ส่วนศพของเด็กหญิงถูกส่งไปยังโรงพยาบาลพุทธชินราช พิษณุโลก เพื่อชันสูตรอย่างละเอียดต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะเจ้าหน้าที่ไปถึงมีชาวบ้านละแวกที่เกิดเหตุได้ควบคุมตัวนายตั้ม ในสภาพฟกช้ำบริเวณใบหน้า,ริมฝีปากฉีก,ขาดโหนกแก้มบวมปูด และ พบศพเด็กหญิงวัย 5 ขวบ ซึ่งผู้เป็นแม่และยายได้นำศพนอนราบอยู่ในเบาะนอนบริเวณหน้าบ้านใกล้เคียงกันในสภาพกางเกงขาสั้นสีแดงสวมเสื้อยืดสีขาวสังเกตเห็นบริเวณลำคอเด็กหญิงมีรอยฟกช้ำและรอยช้ำเป็นจ้ำ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวนายตั้ม นำส่ง รพ.สุโขทัย รักษาอาการบาดเจ็บในเบื้องต้น

ทั้งนี้ จากการสอบสวนเบื้องต้นโดยผู้เป็นยายของเด็กหญิงผู้เป็นเหยื่อบอกเล่าว่า นายตั้ม เป็นลุงของเด็กหญิงวัย 5 ขวบผู้เสียชีวิต ก่อนที่จะทราบเหตุที่เกิดขึ้นนายตั้มได้พาตัวเด็กหญิงไปด้วยอ้างว่า จะพาไปหาซื้อของกินที่ตลาดโต้รุ่งสุโขทัยและซื้อบุหรี่ที่ร้านสะดวกซื้อ เมื่อประมาณเวลาเที่ยงคืนเศษที่ผ่านมา จนกระทั่งตนเองสงสัยว่าทำไมหลานหายไปไม่กลับมาบ้านแต่นายตั้ม กลับมานอนเล่นท่ามกลางความมืดอยู่ใต้ถุนบ้านพัก ตนเองจึงไปสอบถามว่าหลานหายไปไหนทำไมยังไม่กลับนายตั้ม ตอบมาว่า อยู่ที่ตลาดใช้ให้ซื้อบุหรี่ตนเองไม่เชื่อจึงเค้นสอบถามก็ไม่ได้รับคำตอบแถมนายตั้ม ร้องให้โฮ พร้อมอ้างว่า อะไรๆ ก็โทษผมว่าทำตัวไม่ดีผมไม่รู้เรื่อง ตนเองจึงชวนนางบีแม่ของเด็กออกตามหาลูกสาวแต่กลับพบเป็นศพอยู่ในป่าละเมาะด้านหลังบ้านห่างจากตัวบ้านประมาณ 50 เมตร จึงร้องเรียกให้เพื่อนบ้านช่วยกันจับตัวนายตั้มไว้พร้อมแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว

ล่าสุด เมื่อเวลา 07.30 น.ที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายตั้ม ผู้ต้องหามาทำแผนประกอบคำรับสารภาพยังที่เกิดเหตุท่ามกลางประชาชนและญาติของเด็กหญิงผู้เสียชีวิตที่ตะโกนด่าทอผู้ต้องหาอย่างรุนแรง ขณะทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ขณะที่ศพเด็กหญิงวัย 5 ขวบ ทางโรงพยาบาลสุโขทัยได้นำส่งไปชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียดอีกครั้ง ที่โรงพยาบาลพุทธชินราช จ.พิษณุโลก พร้อมนำตัวผู้ต้องหาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์