แม่สาวประเภท2เมืองขอนแก่น เตรียมสู้คดีกับไนต์คลับสิงคโปร์ หลังลูกถูกเหยียบตาย

แม่สาวประเภท2เมืองขอนแก่น เตรียมสู้คดีกับไนต์คลับสิงคโปร์ หลังลูกถูกเหยียบตาย


แม่สาวประเภท2เมืองขอนแก่น เตรียมสู้คดีกับไนต์คลับสิงคโปร์ หลังลูกถูกเหยียบตาย

 จากกรณีการเสียชีวิตของนายอนันต์ หรืออั้ม ตันสุวรรณ อายุ 26 ปี สาวประเภท 2 จากอุบัติเหตุถูกเหยียบในดิสโก้เธคแห่งหนึ่ง ในงานเคานต์ดาวน์ ที่ประเทศสิงคโปร์ จนมีอาการกระดูกหลังแตก ปอดฉีกขาด ต้องรักษาตัวในไอซียู และเสียชีวิตในวันที่ 10 ม.ค. ที่ผ่านมา

ซึ่งล่าสุดครอบครัวนำศพนายอนันต์มาฌาปนกิจศพที่เมรุวัดวุฒาราม ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น ท่ามกลางความเศร้าโศกเสียใจของครอบครัว และเพื่อนสาวประเภท 2 โดยมีการเต้นคาบาเรต์โชว์สร้างความฮือฮาเมื่อวันที่ 14 ม.ค.ที่ผ่านมา ขณะที่แม่ของนายอนันต์ยืนยันจะสู้คดีกับดิสโก้เธคในประเทศสิงคโปร์ที่ปล่อยให้เกิดเหตุร้ายเช่นนี้อย่างถึงที่สุด ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น  

 ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 15 ม.ค. ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านเลขที่ 99/ 41 หมู่บ้านจัดสรรรุ่งทิวา บ้านโนนทัน หมู่ 15 ต.พระลับ อ.เมือง จ.ขอนแก่น ของน.ส.พริ้งเพรา ทองชุบ มารดาของนายอนันต์ พบกำลังร่วมกับเครือญาติจัดพิธีทำบุญตักบาตร และนำอัฐิของนายอนันต์ไปลอยอังคารที่วัดท่าสองคอน บ้านท่าหิน ต.บึงเนียม อ.เมือง จ.ขอนแก่น 

 จากนั้นน.ส.พริ้งเพรากลับมาบ้านเพื่อตรวจดูภาพจากอินเตอร์เน็ตที่สาวประเภท 2 เพื่อนสนิทของผู้ตายและอยู่ในวงการนางโชว์žในประเทศไทยและต่างประเทศ ที่ส่งภาพของนายอนันต์มาให้ ประกอบด้วยภาพการรักษาตัวอยู่ในร.พ.สิงคโปร์เจเนอรัล ขณะใช้เครื่องช่วยหายใจ ภาพนายอนันต์ถูกส่งตัวเข้ารักษา และขณะบรรจุอยู่ในโลงศพออกจากโรงพยาบาลในประเทศสิงคโปร์เพื่อส่งมาที่ประเทศไทย ด้วยสีหน้าเศร้าสร้อย ญาติบางคนถึงกับร้องไห้ในการจากไปของนายอนันต์

 น.ส.พริ้งเพรากล่าวว่า ตอนนี้ทำพิธีทางศาสนาเสร็จแล้ว และนำอัฐิของนายอนันต์ไปลอยอังคารในแม่น้ำชีอยู่ที่วัดท่าสองคอน โดยการเสียชีวิตของลูกชายเกิดจากอุบัติเหตุในดิสโก้เธค ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งหลังจากจบเรื่องแล้ว ทางโรงพยาบาลคิดค่ารักษาพยาบาลสูงถึง 8 แสนบาท 

 น.ส.พริ้งเพรากล่าวว่า หลังจากที่ลูกชายเสียชีวิต ทางสถานทูตไทยในประเทศสิงคโปร์ให้ความช่วยเหลือช้ามาก ขณะโรงพยาบาลระบุว่าต้องมีเงินมาชำระก่อน ถึงจะนำศพกลับมาบำเพ็ญกุศลในประเทศไทยได้ ทำให้เกิดปัญหากับตนและครอบครัวที่เดินทางไปรับศพ ดีที่มีเพื่อนสนิทของลูกชาย ซึ่งเป็นทอมชาวสิงคโปร์ คอยให้ความช่วยเหลือ จึงสามารถนำศพกลับมาบำเพ็ญกุศลได้ แต่ก็ยังมีหนี้กับโรงพยาบาลอยู่ถึง 8 แสนบาท ซึ่งยังไม่ทราบว่าจะหาเงินที่ไหนไปใช้หนี้ได้ 

 ด้านน.ส.นงนุช ทองชุบ พี่สาวของน.ส.พริ้งเพรา และป้าของผู้ตาย กล่าวว่า เมื่อนายอนันต์เสียชีวิต ทางดิสโก้เธคเสนอเงิน 5,000 เหรียญ หรือประมาณ 150,000 บาท เป็นค่าชดเชย

โดยระบุว่าถ้าไม่พอใจก็ให้ไปติดต่อทนายความไปฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายเอาเอง ซึ่งข่าวนี้ถือเป็นข่าวใหญ่ในประเทศสิงคโปร์หลายวัน จนมีคนสิงคโปร์คนหนึ่งอ่านหนังสือพิมพ์เจอ ก็เห็นว่าเรื่องที่เกิดขึ้นไม่มีความเป็นธรรม จึงเข้ามาช่วยเหลือเงินจำนวนหนึ่ง พร้อมกับติดต่อหาทนายความให้ ดังนั้นเรื่องคดีความนั้นจึงมอบหมายให้ทนายความประเทศสิงคโปร์ดำเนินการจนถึงที่สุด แพ้ชนะก็แล้วแต่บุญแต่กรรม

 ส่วนประวัติของนายอนันต์ เกิดที่ จ.นครราชสีมา ก่อนย้ายมาอยู่ที่จ.ขอนแก่น จบการศึกษา ปวช.ที่โรงเรียนพาณิชยการขอนแก่น ตอนเด็กๆ เป็นคนเรียบร้อย น่ารัก ร่าเริง เพื่อนๆ รักทุกคน มีนิสัยรักสวยรักงาม ชอบแต่งตัวสวยๆ หลังจบการศึกษาเดินทางไปหางานทำที่กรุงเทพฯ พบเพื่อนๆ ที่เป็นสาวประเภทเดียวกัน เคยเป็นนางรำเต้นโชว์ เป็นช่างเสริมสวยอิสระ ทำงานทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ จนสุดท้ายต้องมาเสียชีวิตที่ประเทศสิงคโปร์ 

 สำหรับเหตุสลดในคืนเคานต์ดาวน์ ที่ประเทศสิงคโปร์นั้น เว็บไซต์ข่าว เอเชียวันŽ ของสิงคโปร์รายงานเหตุการณ์ดังกล่าวเช่นกัน พร้อมเพิ่มเติมรายละเอียดว่า นายอนันต์ล้มลงในตอนแรกเพราะหัวใจวายขณะกำลังร่วมงานเคานต์ดาวน์วันขึ้นปีใหม่ 2556 ที่ไนต์คลับชื่อดังของสิงคโปร์ ซูกŽ (Zouk) ซึ่งหลังจากนายอนันต์หมดสติลง มีคนพยายามปั๊มหัวใจเพื่อช่วยชีวิตนายอนันต์ แต่ไม่สำเร็จ ก่อนที่รถพยาบาลจะมาถึงและรับตัวไปรักษาในโรงพยาบาล 

 โดยรายงานระบุว่าทีมกู้ชีพสังเกตว่าที่มือ คอ และหน้าของนายอนันต์มีรอยสีแดง ทั้งนี้มีผู้รับบาดเจ็บอีก 3 คนในสภาพถูกเหยียบด้วย ทำให้เชื่อว่ามีการเหยียบกันภายในไนต์คลับ อย่างไรก็ตาม ในเบื้องต้นทางผู้จัดการร้านซูก ปฏิเสธว่าไม่มีเหตุคนเหยียบกันตามที่เป็นข่าว พร้อมยืนยันว่ามีเจ้าหน้าที่ดูแลความปลอดภัยเพียงพอภายในสถานที่เกิดเหตุ ซึ่งญาติของผู้เสียชีวิตต่างเรียกร้องให้พยานที่อยู่ในเหตุการณ์ติดต่อมาด้วย เพื่อจะได้เข้าใจว่าเหตุการณ์ที่แท้จริงเป็นอย่างไรบ้าง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์